#2: Có chút say nắng
Những ngày sau đó, mình luôn nói với mấy đứa bạn là phải trả thù " thằng cha " này mới được. Nhưng mà trái ngược lại với những suy nghĩ đấy thì cái đầu óc vớ vẩn này lại thích anh đấy từ lúc nào. Mình cạn lời với mình luôn -.-.
Mà cũng chẳng hiểu sao bạn crush kia lại luôn đến sớm giống mình. ( Chỉ được học kì 1 với nửa sau học kì 2 thôi. ) Thế là hầu như trùng hợp sáng nào cũng gặp bản mặt của ông đấy. Có hôm 2 đứa còn eye- contact cmn. Rồi mình cũng lần mò ra được lớp học. Haizz, có đúng năm cái thông tin, đến cái tên còn chẳng biết thì tìm in4 kiểu gì bây giờ.
Vậy là công cuộc tìm kiếm in4 của mình cũng bắt đầu :))
#3: Gian nan tìm in4
Woa! Đến giai đoạn này thì mình cực khổ vô cùng. Vừa bị lũ bạn trêu, vừa phải cố gắng moi móc thông tin của những bạn hot face quan hệ rộng trong lớp. Mình đã mất khoảng mấy tuần gì đó, tối nào cũng trực chờ cái messenger xem tin nhắn báo cáo của mấy đứa kia. Cái cảm giác mà từng ngày từng ngày đều ngóng, đều trông mong vào in4 của người đó, vừa hồi hộp lại vừa lo lo, " không biết anh ta có người yêu chưa? " rồi đủ các thể loại câu hỏi.
Trong lòng của một đứa mới crush lần thứ 2 là vậy đấy, thất bại của lần 1 làm mình có phần nào hụt hẫng và mất niềm tin vào con trai.
À, đúng rồi, mình còn tìm nhầm cơ, chưa có đứa nào ngốc như mình luôn ấy. Đúng là thất bại của tạo hóa mà. Huhu. Hai cái tên đều là TMS, đều đến từ Hp, thì làm sao mà mình không nhầm cho được, đã thế từ kiểu tóc, rồi đeo kính cho đến cái dáng người cũng kha khá giống nhau. Mình còn định chat với " ông crush nhầm " kia cơ. Thật may là vì cú sốc lần đầu tiên nên mình đã không dại dột nhắn tin.
Haizzz, tìm in4 đúng là khó khăn quá mà!!! ( Đối với những đứa mù mịt thông tin về crush như mình, chưa kể là kinh nghiệm còn ít ỏi, mình khuyên là hãy hỏi những " anh, chị đại cùng lớp ", những đứa quan hệ rộng á, thì có thể sẽ moi móc được nhiều thông tin hơn :)) )
#4: Thất bại toàn tập - The second hurt
Đọc cái title chắc mọi người cũng đoán được phần nào rồi nhỉ? Đúng vậy, cuối cùng thì sau bao nhiêu khó khăn thì mình cũng tìm ra được in4 của bạn crush kia. Nhưng, đời không như là mơ mọi người ạ, hình như ông trời không cho mình có người yêu hay sao ấy. ( mà đúng thật là mình không thích có ny. * Có đứa nào lạ như tui hông trời * Hehe. )
Tay mình rung rung chuẩn bị nhấn vào cái face đó. Và bùm, đập ngay vào mắt mình là phần ảnh nổi bật, đúng một tấm ảnh, một người con gái và ôi thôi, mình thất vọng đến nhường nào. Khóc ròng! Đoán chắc là người yêu ông ấy rồi, vẫn quyết định lướt xuống tiếp và điều bất ngờ hơn là, bạn ý là dân đú. Woa mình ghét nhất con trai như này, mình không thích đú. Lúc đầu nghĩ ông này là con ngoan trò giỏi học sinh gương mẫu các thứ, chuyên lí cơ mà. Thế mà,... Haizzz! Thế nên mới có câu: " Đừng nhìn bề ngoài mà bắt hình dong " đúng không sai luôn ấy. Trường hợp này là theo nghĩa ngược lại -.-
Và mình lại bị tổn thương lần thứ 2 :((
Không hiểu sao nhưng mình là một đứa rất nhạy cảm, chỉ cần một chút những lời hơi có tính chất mắng chửi thôi là bắt đầu cảm thấy tự ái và thậm chí có thể quay vào một góc rồi khóc luôn. Mình cũng chẳng thể nào tự kiềm chế bản thân. Nhưng lạ một điều là cả 3 lần crush thì chưa lần nào mình rơi nước mắt cả. Có đôi lúc mình từng nghĩ là:" Có phải mình bị trầm cảm hay không? " Hay đó chỉ là bắt đầu của sự trưởng thành.
" Chú chim non đấu tranh thoát khỏi quả trứng. Qủa trứng là thế giới. Ai muốn được sinh ra, trước hết phải phá hủy một thế giới." ( Demian - Hermann Hesse )
Đó là những tổn thương đầu tiên trong chuyện tình cảm bắt đầu quá trình trưởng thành của mình. Để rồi sau những lần đó mình rút ra được những bài học và kinh nghiệm xương máu!
Còn tiếp...
-----------------------------------------------------------
P/s: Mình là Chung, rất vui được làm quen với các bạn. Có thể câu chuyện này là sự trở lại của mình trên wattpad. Đây chỉ là một chút tâm sự về cuộc đời mình và muốn chia sẻ với mọi người.
Mình là 1 đứa rất thích chia sẻ và đưa ra những sự trợ giúp cho người khác. Tuy là vậy nhưng những khó khăn của bản thân thì lại chẳng có cách nào giải quyết. Sao càng nói mình càng thấy mình lạ lùng vậy nhỉ. Hehe! Vậy nên, mọi người có chuyện gì khó khăn thì có thể tâm sự với mình nhé. Mình rất sẵn lòng giúp đỡ mọi người. Mình còn tự đặt biệt danh là #Magic nữa. Mụi người có thể gọi mình là Magic, là Ha Jong hay chỉ đơn giản là Chung thôi cũng được. Mình rất vui khi được chia sẻ và giúp đỡ các bạn ^^
Thật sự cảm ơn mọi người vì đã kiên nhẫn đọc đến được đây và cảm ơn mọi người vì đã đọc những dòng tâm sự nhạt nhẽo về cuộc đời mình, nó sẽ còn tiếp tục, hì. Cảm ơn mọi người rất nhiều!
#Chung #Hajong #Magic #9:30pm #160719
BẠN ĐANG ĐỌC
C R U S H
Teen Fiction" Ngọn cỏ ven đường thôi mà, làm sao với được mây... " --- Chỉ là một chút tâm sự nhạt nhẽo về cuộc đời và những cái thứ đắng mà mình đã từng trải qua đến bây giờ mà mình thật sự muốn chia sẻ cùng mọi người thôi!