One happy day

20 0 0
                                    


One happy day

KEEN69

Summary:

Hai huynh đệ người thừa dịp cha mẹ không tại làm điểm tương thân tương ái chuyện tình.

Work Text:

"Bởi vì nhà gái mẫu thân không hài lòng nhà trai điều kiện, cho nên không cho phép nữ nhi của mình cùng đối phương gặp mặt, hai người chỉ có thể tại hàng năm bảy tháng bảy ngày, tại do chim khách đáp thành cầu hỉ thước ăn ảnh hội... A, Thượng Đế, nhìn xem những này làm gia trưởng..."

Dante đem quyển sách trên tay ném qua một bên, củng thân thể hướng ngồi ở sô pha một chỗ khác huynh trưởng dựa vào quá khứ.

"Vergil, ngươi cảm thấy gia trưởng có phải là đều rất yêu mến nhúng tay hài tử luyến ái?"

"Vì cái gì?" Chuyên chú tại sách vở nội dung Vergil thuận miệng hỏi một câu.

"Bởi vì bọn họ muốn mạnh mẽ điều quyền uy của mình, cha mẹ cũng không hy vọng hài tử thoát ly khống chế của bọn hắn." Dante đem cái cằm đặt tại Vergil trên bờ vai, "Ngươi nói nếu như ba ba mụ mụ phát hiện hai người bọn họ đứa con có quan hệ thân mật, quay cuồng trên giường, hôn môi ân ái, bọn họ hội làm như thế nào? Cách ly chúng ta sao?"

"Không, phụ thân hội trực tiếp giết chúng ta."

"Bởi vì chúng ta đều là nam ?"

"Bởi vì chúng ta là huynh đệ."

Vergil nghiêng đi mặt, theo con mắt dư quang có thể trông thấy Dante vô cùng tiếp cận hình dáng, có thể tưởng tượng trương cùng hắn mặt giống nhau như đúc thượng hiện tại chính lộ ra như thế nào mỉm cười, ám chỉ, hấp dẫn, ý hữu sở chỉ.

Dante thân thủ đem Vergil trên sống mũi kính mắt lấy xuống, thuận thế hôn hít đối phương.

"Ngươi không cho rằng có lẽ song thân của chúng ta đặc biệt ha thứ?"

"Ha thứ đến nhận chức bọn họ sinh đôi tử loạn luân?"

Dante đem mình càng hướng Vergil trên người gần sát, "Ta không quan tâm khác song bào thai cảm giác, nhưng là chúng ta... Vergil, ta không biết, ta chỉ muốn cùng ngươi đang ở đây cùng một chỗ, mỗi một phút mỗi một giây. Ta nghĩ cảm thụ ngươi, sâu nhất nhập phương thức, hoặc là... Gần kề ngồi cùng một chỗ. Ta cảm thấy được chúng ta tách ra thành hai người vốn là chính là sai lầm, vì cái gì..."

Vergil ngăn chặn hắn lải nhải miệng, tại đầu lưỡi liếm vượt qua ngạc thời gian, Dante mạnh hít vào một hơi.

"Đây chính là vì cái gì." Tách ra thời gian hai người đều có chút thở khẽ.

"Ngươi không sợ ba ba giết chúng ta?" Dante dán Vergil môi "Ha ha" cười rộ lên, hắn cảm giác được Vergil bắt tay tiến vào chính mình áo, lạnh buốt nhiệt độ làm hắn rên rỉ xuống.

[QT] Devil May Cry Đoản văn - Tuyển tập 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ