FIRST DAY OF FINDING CRUSH
It was grade six in CDSGA school and my first day of school im go and some breakfast in our house ................
after that i go and ride in my mini van now i came in the room and i saw my old bff classmate named ann pamela sabe ko sa sarili ko hi anne msta sbe nya ok lng nghnap ako ng muupuan at mern akng nkita ng umupo na ako nakanap kse sya babae si nissi sbe ko " akala ko kung snong maganda at ng hanap ako uli ng upuan pero ng sitting aragement nman si t janet ng idiscuss ang mga regulations ng bell na akla ko uwian recess pala.........
pag kkain ko ng fishball ay ni libre ko si ann pamela tass yun balik uli kme s room yun ng bell uli after ng 3 hours yun after uli ng 3 hour ay uwian na sbe ko s sarili ko sana mgka ron ako ng crush.......
... ...............................................
ater one day pmsok nko medyo skip nung klala ko na clang lhat
heto na 1st exam crush ko na si cj ng mag sitting aragement uli ay nkatebe ko na sya KILIG MUCH !!!!!!!!!!!!!!!!!!!! lunkot lng ako pero msaya hihihihihi ayun ng exam na kame nng kme ay mgsmula ng mg exam ay may mga tinatanong sya sken n kng san ako nkatira,birthday yun DUN NAKO KINILIG haay
Kaya nga crush ko siya, pero hindi na lang yata iyon simpleng crush.
Kasi hindi kumpleto araw ko pag di ko siya nakikita....
Kasi, iba na iyong nararamdaman ko kapag nasa malapit lang siya…
Kasi, tumitibok ng bonggang-bongga ang puso ko kapag nakikita ko siya…
Kaso hindi naman niya ako masyadong kilala…
“Hala! I.D. ko!” sigaw ko nang maramdaman kong nawawala na ang I.D. ko
Pagkalingon ko, tumama ako sa isang lalaki. Sa crush ko…
sbe ko haaaaa.....
pgkpasok ko ayyy ktbe ko uli sya yun lge n lng syang tnong ng tnong sken yun kilig much lng......