VẠN DẶM MÙI HƯƠNG
Tác giả: Ức Lãnh Hương
Nguồn: TANGTHUVIEN
Converter: Rich92
Văn án:
Nàng, có mấy chục thứ xuyên qua trải qua, khuynh quốc khuynh thành dung nhan, hội thần kỳ pháp thuật, hơn người trí tuệ, bình tĩnh ý nghĩ, thấy rõ thế gian hết thảy, ân oán rõ ràng, tính cách phức tạp hay thay đổi, đều không phải là thiện nữ, tụ trăm yêu ngàn sủng cho một thân...
Lí băng, học phú ngũ xe, tuấn tú phi phàm, cao nhã thoát tục, một thế hệ quốc sư, yên lặng thủ hộ nàng.
Mộ Dung lam cầm, vạn hoa quốc thứ nhất mĩ nam, Tể tướng con, vì trở thành nàng sinh mệnh cái thứ nhất nam nhân, nhưng lại đối nàng...
Mộ Dung lam sanh, di động cung thứ hai sát thủ, Tể tướng chính phu con, vì nàng ba tuổi làm sát thủ, dung mạo tú lệ, tính cách phức tạp hay thay đổi, làm của nàng thứ nhất sườn phi sau, buông tha cho ngao du tứ hải, cùng ca ca cùng nhau ẩn cư cho trong phủ, trở thành chờ nam nhân của nàng.
Ngô lập, lãnh diễm tâm ngoan, một quốc gia thái tử, thiên hạ tam kì trung điện kỳ nhân, nhân đối nàng nói năng lỗ mãng, bị nàng bắt, nhân bị nàng ngược đánh mà yêu thượng nàng.
Chu ngày mai, ôn nhu ngọt, kim đỉnh thương nhân, cùng quý vì cách quốc hữu Thừa tướng ca ca chu minh phàm cộng đồng phụng dưỡng nàng.
Hoàng tuấn phi, võ lâm kỳ nhân quan môn đệ tử, một quốc gia tả tướng quân, vì có thể trở thành của nàng bên người thị vệ, từ quan gia nhập sát thủ đoàn.
Hướng tĩnh minh, mang hoa tulip mùi thơm của cơ thể, cao quý tuyệt mỹ, trời sinh hội cao cấp mị thuật, chính là hướng quốc di công chúa, vì tìm kiếm nàng, không tiếc ẩn vào la thường môn.
Lí dung, võ công thiên hạ thứ nhất, lãnh khốc gợi cảm, nguyên là đột bôn quốc đại tướng quân, đối nàng nhất kiến chung tình, cam nguyện vì nàng làm một chuyện gì.
Vương dược vân, kinh quốc đại vương tử, dị nhân đồ đệ, khai thiên mắt, trí tuệ cứng cỏi, nằm vùng ba năm, vì nàng nhất thống thiên hạ, âm thầm bày mưu tính kế, phi nàng không thể.
Kim tận trời, kim quốc tiểu vương gia, hắc điêu chủ nhân, không gần nữ sắc, chất phác trung thành, bị nàng cứu sau, thệ yếu tùy tùng.
Thần bí nam chủ, thanh tú văn nhã cao quý, một quốc gia vương tử kiêm thiên hạ phú thương, thứ nhất cầm tiên, chỉ vì cầu nàng cộng túc.Thứ nhất cuốn
Thứ nhất chương thất thân [ thượng ]
Lúc này đây là luân hồi vẫn là xuyên qua?
Là biến thành tân sinh ra trẻ con, vẫn là chiếm cứ người khác thân thể, tiếp theo hoàn thành người khác nhân sinh?
Lúc này đây, ta lại sẽ có được như thế nào thân phận đâu?
Là ám sát thanh hướng hoàng đế Ung Chính nữ hiệp lữ tứ nương [ cuối cùng vi tình sở khốn, tự vận chết ]? Là vì thành cát tư hán ấm quá giường thanh tú tiểu cung nữ [ cuối cùng mang thai, bị đố kỵ cung phi nhóm dụng độc giết chết, thi thể phao đến hoang dã ]? Là Giang Nam tú lâu lý xinh đẹp hoa khôi [ chịu đủ các loại nam nhân dục hỏa tàn phá, thể xác và tinh thần cự tổn hại, đầu hà mà chết mệnh ]? Là hai mươi mốt thế kỷ thương hải nữ phú thương [ bị so với chính mình Tiểu Ngũ tuổi tình nhân bán đứng, bắt cóc trung rơi vào cao nhai ]? Là dược Vương gia lý tiểu cô gái [ bởi vì cường đạo cưỡng hiếp, có nhục gia môn, ba thước bạch lăng chấm dứt sinh mệnh ]?