Khi đó, hồ diễm đột nhiên kích động xóa nói nói:“Tâm can bảo bối con dâu, ngươi còn không có làm cho phàm nhi cấp Thiên nhi thần đan đâu.”
Nghe vậy, phàm xấu hổ nhìn ta, ánh mắt trung đựng thật có lỗi ý tứ, ta biết hắn sợ ta ngại hắn người nhà lòng tham không đáy, ta cười cười, ý bảo hắn không có vấn đề gì. Hắn dùng tâm niệm nói với ta: Tâm can, ngươi còn không có cho ta thần đan đâu.
Ta hôm nay buổi sáng vì rời đi, thuận miệng nói thần đan cho phàm, không nghĩ tới, hồ diễm trí nhớ như thế hảo, xem ra của nàng lớn tiếng quát to cùng đàng hoàng chính là ở mặt ngoài , vì làm cho người ta đối nàng thả lỏng đề phòng.
Ta theo huyệt Thái Dương lý bay ra một màu tím băng tuyết liên vạn hoa thần đan, tiện đà lại bay ra lục, hoàng, hồng, lam tứ loại nhan sắc vạn hoa thần đan, kia lạp màu tím thần đan ta đỗ ở bờ môi của hắn biên, bốn mươi lạp vạn hoa thần đan, tắc trực tiếp bay vào hắn hai bên huyệt Thái Dương lý.
Ta biết hắn muốn cho ta nhiều cho hắn chút thần đan, hảo có thể giống sơn thủy như vậy, dùng để vì thương đội huynh đệ chữa thương.
Lần này di động cung đánh lén thương đội, nguyên nhân là vì ta, chu ngày mai thủ hạ đã chết ba cái huynh đệ, ta cũng có thể có điều bồi thường. Cho hắn bốn mươi lạp thần đan cũng không tính nhiều.
Trưởng tẩu vì mẫu, ta cũng không khách khí, lấy một loại thâm trầm thanh âm, đối chu ngày mai nói:“Ngày mai đệ đệ, màu tím băng tuyết liên vạn hoa thần đan, là cho chính ngươi ăn . Này bốn mươi lạp bốn màu vạn hoa thần đan ta đã nấp trong của ngươi huyệt Thái Dương lý, ngươi khả bằng tâm ý chỉ huy chúng nó, ngươi khả dùng để phòng thân. Mặt khác, ta cho nữa ngươi mười phiến thi quá pháp thuật lá cây, một người một mảnh, bên người mang theo, liền khả làm địch nhân nội lực phản phệ. Ngày sau, thương đội phải có gì khó khăn, có thể thông qua ca ca ngươi, hoặc là ngươi trực tiếp phái người tìm ta cũng biết. Về sau, ngươi yếu bảo ta chị dâu!”
Ta dụng tâm niệm lại ở hắn trước người nửa thước ngoại trồi lên mười phiến làm “Hoa hiệp phệ nhân” hòe lá cây tử.
Phàm là ta cách dùng thuật biến ra hoa, thảo cũng không hội điều tạ héo rũ, hoa quả cũng vĩnh viễn mới mẻ mỹ vị, còn có này côn trùng lại sinh mệnh lực tràn đầy, không chết được!
Rồi sau đó, ta lôi kéo phàm thủ, sờ sờ minh tinh tóc, cười nói:“Yếu trước học được nói chuyện, biết chữ. Chị dâu về sau sẽ đến nhìn ngươi .”
Ta đang muốn từ biệt cha mẹ chồng. Phàm đột nhiên giữ chặt ta, nghiêm mặt nói:“Trước chớ đi, ta có lời yếu cùng phụ thân nói. Phụ thân, ta hướng nữ hoàng bệ hạ cầu thân khi, đáp ứng nàng, nếu ức lãnh thú ta, ta liền làm cho gia tộc dời đến vạn hoa quốc. Nay, ta cùng ức lãnh đã có vợ chồng chi thật. Thỉnh phụ thân minh kì.”
Ta sắc mặt đỏ bừng, như thế nào hắn còn nói ra ta cùng hắn có vợ chồng chi thật chuyện tình.
Chẳng qua, ban đầu công công là đem tử người, quyền to rất nhanh sẽ gặp rơi xuống phàm trên tay, nhưng là hiện tại, công công khôi phục thanh xuân, giải trừ chú ngữ, dời chuyện lớn như vậy tình, như thế nào hội đến phiên phàm làm chủ đâu?