Chương 561 trên đời vốn là không nên có ngươi!
Đường Nhạn tuyệt không sẽ nghĩ đến, hắn tiến lên trong quá trình, người ở nửa đường, liền bị vô hình năng lượng cản trở trở về, loại này đột nhiên không kịp phòng ngừa công kích, tức khắc làm hắn trong thân thể khí huyết đảo nghịch, nắm chặt thẩm phán quyền trượng đôi tay tê dại, nếu không phải hắn thực lực cũng phá lệ bưu hãn, chỉ sợ trong tay thẩm phán quyền trượng cũng sẽ bóc ra.
Cái này tiểu tử thúi, trên tay nàng nhuyễn kiếm chẳng lẽ thật là thần hoàng cấp bậc? Đường Nhạn hung ác nham hiểm ánh mắt nhìn chằm chằm Bắc Đình Hoàng trong tay nhuyễn kiếm, đồng thời cũng nhìn đến, nàng thân thể chung quanh, nguyên bản vờn quanh nàng nhuyễn kiếm cũng dần dần hiện thân, thế nhưng là mang ẩn thân công năng.
Mười tám bính nhuyễn kiếm như dệt mang giống nhau vờn quanh ở Bắc Đình Hoàng bên người, hộ chủ Linh Khí đem nàng gắt gao quay chung quanh trụ, màu bạc nhuyễn kiếm thượng mờ mịt màu lam nhạt nguyên lực, mà Bắc Đình Hoàng toàn thân kim hoàng sắc chiến khải, phía sau hoa lệ cực đại màu đen cánh chim, một đôi màu bạc chiến ủng, tay nàng đột nhiên run lên, màu lam nhạt nguyên lực bao vây lấy nhuyễn kiếm, thẳng tắp thành một đường, lãnh khốc thanh âm như đen kịt phía chân trời giống nhau, đè ở mọi người trong lòng, “Đường Nhạn, không cần nhiều lời, tái chiến đi, hôm nay ta muốn đại biểu học viện Đế Quốc đem ngươi cái này không tuân thủ nội quy trường học gia hỏa chém giết tại đây!”
Sinh tử đấu, không phải ngươi chết chính là ta mất mạng, Bắc Đình Hoàng căn bản là không cần thủ hạ lưu tình!
“Hừ, Bắc Đình Hoàng, có ta Đường Nhạn ở, trên đời vốn là không nên có ngươi!” Đường Nhạn cao cao mà giơ lên trong tay thẩm phán quyền trượng, trong thân thể nguyên lực bạo trướng, một tiếng quát lạnh: “Sư tử hống!”
Theo Đường Nhạn thanh âm lạc, hắn phía sau, cực đại ngọn lửa hùng sư ảo ảnh hiện lên, hùng sư mở ra miệng rộng, một tiếng điên cuồng hét lên, kịch liệt sóng âm công kích, như mặt biển quyển thượng khởi cuồng phong châu vũ, hướng tới Bắc Đình Hoàng che trời lấp đất mà bao vây mà đến.
Bắc Đình Hoàng lạnh lùng mà nhìn chằm chằm kia thổi quét tới âm công, như một trương thực chất võng, hướng tới nàng đỉnh đầu tráo xuống dưới, Bắc Đình Hoàng trong mắt hiện lên một tia cười lạnh, loại này hình thức công kích, nàng chưa từng thấy đến quá, năng lượng hóa thành thanh âm tiến hành công kích, đích xác so khác hình thức công kích hiếu thắng nhiều, nhưng nàng liền sợ sao?Toàn bộ doanh địa một mảnh tĩnh mịch, tất cả mọi người bưng kín chính mình lỗ tai, thiên địa quy tắc năng lượng tráo sẽ đem bên trong công kích toàn bộ đều che đậy, sẽ không tiết lộ một chút ít, nhưng loại này rung trời động mà điên cuồng hét lên, thanh âm vẫn là phá lệ chói tai, sẽ đem người màng tai chấn phá.
“Thiên lạp, Đường Nhạn các hạ công kích thật là lợi hại!”
“Không tồi, đây là Đường Nhạn các hạ đòn sát thủ, nghe nói trước kia học viện Đế Quốc Thiên bảng thượng đệ nhị danh chính là bị Đường Nhạn các hạ dùng chiêu này chém giết!”
“Này muốn biết, Thiên bảng đệ nhất danh rốt cuộc là ai, rốt cuộc có thể hay không khiêng được Đường Nhạn các hạ này nhất chiêu!”
“Thiên bảng đệ nhất danh nhiều năm như vậy ẩn thân, không phải là sợ Đường Nhạn các hạ này nhất chiêu đi?”
Liễu Húc đám người tâm huyền lên, gắt gao nhìn chằm chằm năng lượng tráo bên trong thế giới, đôi mắt thấy được công kích sóng âm, mang theo gột rửa hết thảy duệ không thể đương khí thế hướng tới Bắc Đình Hoàng cuồng liệt công kích qua đi. Mà Bắc Đình Hoàng như cũ là như vậy bình tĩnh, bình tĩnh, thong dong, chỉ nàng trong mắt thần sắc, u ám đến giống như vũ trụ hắc động giống nhau, có thể cắn nuốt hết thảy.
“Kim cương —— bồ đề giận!”
“Lôi Đình —— vạn kiếm!”
Ra ngoài mọi người dự kiến, Bắc Đình Hoàng sau lưng xuất hiện lưỡng đạo thần thú ảo ảnh, một đạo là hoàng kim cổ vượn thật lớn thần thú bản thể ảo ảnh, mặt khác một đạo còn lại là Lôi Đình ảo ảnh, này yêu cầu bao lớn tinh thần lực cùng nguyên lực chống đỡ, mới có thể đủ ở đồng thời phóng xuất ra lưỡng đạo thần thú ảo ảnh tới tiến hành công kích?
BẠN ĐANG ĐỌC
Ma đế sủng thê cuồng: Thiên tài ngự thú Cửu tiểu thư - Thiên Tâm Mị Cốt💋💋💋💋💋
Literatura Faktu"Hình người, thú thể, ngụy trang, phu nhân còn muốn nào một loại?" Ăn no hãy còn không thoả mãn mỗ đế, một liếm yêu dã môi, chưa đã thèm. "Lăn!" Mỗ Cửu cả người đau nhức, nằm liệt trên giường giả chết, lệ ròng chạy đi: Nima, nàng chỉ là thích giả cá...