Chương 571 ta kêu đêm bảy
“Vị này các hạ, là đi thiên viện sao?”
Màu đen mặt nạ che đậy người này hơn phân nửa khuôn mặt, giống như Bắc Đình Hoàng trên mặt màu bạc mặt nạ giống nhau, chỉ lộ ra một đôi mắt, đôi mắt ám tím, như mưa gió bao phủ biển rộng, nguy hiểm mà sâu không thấy đáy, một mạt hoa anh đào môi, ở chạm ngọc cái mũi phía dưới, trắng nõn như ngọc cằm như mùa xuân từ tường viên trung dò ra một chi rũ ti hải đường, vốn là nam tử, lại mỹ diễm bức người.
Không biết vì sao, Bắc Đình Hoàng tổng cảm thấy người này nơi chốn đều lộ ra một chút quái dị, cho rằng nam tử là không biết lộ, triều sơn lộc biên tối cao một chỗ kiến trúc chỉ chỉ, cả tòa học viện Đế Quốc, chỉ có kia một chỗ tối cao kiến trúc là màu lam nhạt, “Thiên viện liền ở bên kia!”
Nói xong, Bắc Đình Hoàng đang muốn lại lần nữa tiếp tục đi trước, nam tử thanh âm như xuân phong phất hoa giống nhau bay tới, mang theo một loại mờ mịt hương thơm, “Vị này các hạ, tương phùng tức là có duyên, đều là đi thiên viện, không bằng ngồi ta xe cùng nhau?”
Từ S khu đến thiên viện khoảng cách không tính đoản, muốn xuyên qua nửa cái học viện Đế Quốc, Bắc Đình Hoàng bổn có thể lăng không phi hành mà đi, nhưng nàng đi học ngày đầu tiên, tưởng hảo hảo xem xem này tòa học viện, lúc này mới chuẩn bị đi qua đi.
Bắc Đình Hoàng sửng sốt một chút, này nam tử, vì sao sẽ như thế chắc chắn nàng là cái Thiên Giai, cũng phải đi thiên viện? Tay nàng vòng là một cái cực kỳ nghịch thiên Linh Khí, không những có thể che dấu nàng giới tính, còn có thể che dấu thực lực của nàng, chỉ cần nàng không lộ ra lòng bàn chân tinh văn trận, cơ hồ không người có thể nhìn thấu nàng chân chính thực lực, cái này nam tử, bọn họ bổn không quen biết, hắn là như thế nào biết đến?Bắc Đình Hoàng tuyệt không sẽ cho rằng, người này đã nhận ra thân phận của nàng, tuy rằng nàng hiện giờ đích xác thanh danh vang dội.
“Hảo a, vừa lúc, ta cũng lười đến đi rồi!” Trong lòng nhiều một tia kiêng kị, Bắc Đình Hoàng trên mặt cũng không động thanh sắc.
Cửa xe bị từ mở ra, Bắc Đình Hoàng một bước vượt đi vào, lúc này mới phát hiện, này chiếc xe ngựa từ bên ngoài xem cùng bình thường xe ngựa không sai biệt lắm lớn nhỏ, bên trong lại là rất có càn khôn, nhất định là dùng mở rộng không gian linh thạch, bên trong chừng một trận bóng rổ giống nhau lớn nhỏ, dựa cửa sổ địa phương, thả một trương giường nệm, nam tử một thân tuyết trắng quần áo, tuyết trắng tóc dài phô tản ra tới, cả người như giống như trích tiên, lệch qua sụp thượng, bưng một ly dùng linh thảo phao chế trà, chậm rãi phẩm.
Bàn lùn thượng, thả mười mấy cái đĩa, mỗi một cái cái đĩa đều phóng tinh xảo điểm tâm, chủng loại nhiều, lượng liền rất nhỏ, càng thêm có vẻ tinh xảo, nơi chốn lộ ra cao quý.
Cái này nam tử thân phận, thực không bình thường!
Nhưng không biết vì sao, đối nam tử, Bắc Đình Hoàng có loại mạc danh quen thuộc cảm, cái này làm cho nàng cảm giác phá lệ quái dị.
“Ta kêu đêm bảy, là này học viện lão sinh.” Nam tử biên nói, biên cấp Bắc Đình Hoàng rót một ly trà, hắn đôi mắt là hiếm thấy ám màu tím, ở đối mặt Bắc Đình Hoàng khi, lộ ra thanh trừng, có vẻ chân thành, “Đã lâu không có tới học viện, tên của ta cũng rất nhiều năm không có ở học viện xuất hiện qua, ngươi khả năng không có nghe nói qua, ta nghe nói lần này học viện tân sinh trung, có một cái đặc biệt ghê gớm, ta ánh mắt đầu tiên nhìn đến liền trực giác sẽ là ngươi, không biết ta đoán có hay không sai.”
Nam tử là ở hướng bắc đình hoàng giải thích, vì sao sẽ mời Bắc Đình Hoàng lên xe, đối với Bắc Đình Hoàng người như vậy, thực lực dung mạo toàn vì đỉnh cấp, tâm tư cũng cực kỳ nhạy bén, hắn nói những lời này, là ở đánh mất Bắc Đình Hoàng đối hắn đề phòng chi tâm.
Người này, nhìn qua lười biếng mà cao quý, nhưng đối Bắc Đình Hoàng tâm tư lại phá lệ tinh tế. Bắc Đình Hoàng có thể cảm giác được hắn thiện ý, khẽ gật đầu, “Ta kêu Bắc Đình Hoàng, là lần này tân sinh.”
BẠN ĐANG ĐỌC
Ma đế sủng thê cuồng: Thiên tài ngự thú Cửu tiểu thư - Thiên Tâm Mị Cốt💋💋💋💋💋
Phi Hư Cấu"Hình người, thú thể, ngụy trang, phu nhân còn muốn nào một loại?" Ăn no hãy còn không thoả mãn mỗ đế, một liếm yêu dã môi, chưa đã thèm. "Lăn!" Mỗ Cửu cả người đau nhức, nằm liệt trên giường giả chết, lệ ròng chạy đi: Nima, nàng chỉ là thích giả cá...