CHAPTER 9
***Gold’s Point Of View
SPG - SEXUAL
“Gold!” Hindi ko mapigilan ang sarili ko sa paghalik kay Mary. Pumiglas siya pero nakahawak ako sa kamay niyang nakataas. Alam kong mali na halikan ko ang kaibigan ko pero pati siya ay gumanti na din. Bigla siyang tumigil at napahinga ng malalim.
“Gold mahal kita” hinubad niya yung sando niya at saka uli kinagat ang mga labi ko sa sabik, mahal? Mahal ako ni Mary? Oo lasing lang din siya katulad ko. Nakapikit kaming pareho dahil di ko din maimulat ang mga mata ko para tignan siya at sabihing tama na.
Pero ang sarili ko din ang gumugusto sa nangyayari. Naramdaman ko ang malambot na bagay na dumampi sa mga braso ko, ang mainit na katawan niya. Ang mga labi niyang sabik.
“Ah- Gold mahal na kita”
Napunta ako sa mga maiinit niyang leeg at sa sabik ko din ay hinalikan ko siya ng mas malalim pa, mga tatlong beses kong nalagyan si Frace ng red mark sa leeg, sa tagal ay napapaungol siya.
“Gusto mo ba ko?”
“Please, Gold”
Ipinatong ko siya sa mga hita ko at ako din ang nilagyan niya ng mga red marks, nakahawak lang ako sa katawan niya, habang napapa erect na ako sa sabik, mali ito laging yan ang nasa loob ko, dahil kibigan ko siya at lasing kami.
Di ko pa din kayang imulat ang mga mata ko, hanggang sa hinubaran na din ako ni France ng T-shirt ko at simulang halikan ako ulit, lagi kayang ginagawa ni France kay Carlo ito?
Minulat ko ang mata ko, at nakita kong sarap na sarap si France sa ginagawa niya. Hinawakan ko ang katawan niya ng paulit-ulit, I I think I’m ready to do this.
Tinangal ko isa-isa ang mga damit niya at hinayaang kong mahulog sa sahig ang bra niya, nakahiga siya sa kama at hinahalikan ko ang bawat parte ng katawan niya, wala siyang reklamo, kundi “AH- Gold” gustong gusto ko kapag nasasarapan siya at nababanggit pa niya ang pangalan ko, nakaka turn on pa lalo, hinawakan ko ang right breast niya at kasyang kasya lang ang kamay ko, napaungol siya ng hinalikan ko, at sabi nga sa pag-aaral, tumitigas din ang mga boobs ng babae kung nasasarapan, unti unti akong bumaba hanggang naabot ko na pala ang kanyang pusod. Hinalikan ko at naramdaman kong nakiliti siya sa ginawa ko.
“Gusto mo ba talaga?” inulit kong tanungin siya, dahil ayaw ko namang magpilit ng babaeng ayaw sa ginagawa ko.
“Oo, Gold”
Hinawakan ko muna ang kanya at iminulat ko ang mata ko para makita ko ang reaction niya, napa “Ah” lang at hinalikan ko ulit ang mga labi niya.
Ibinaba ko ang shorts niya at nakita ko ang panty niya. Hinawakan ko ulit ang kanya, habang ang isang kamay ko ay nakalagay sa itaas.
“Frace, ginawa mo na ba ito dati?”
“Virgin pa ako Gold”
Virgin? Lalong agad tumayo ang akin pag kasabi niya. Gusto ko ng ipasok pero ang konsensya ko ay nagtatalo, lasing ako, lasing siya, at hindi ako katulad ng mga kapatid kong nagte-take advantage pag lasing ang mga babae, may respeto ako sa babae, dahil babae din ang mom, ayaw ko ng ganito kahit sinabi pa niyang gusto niya ng gawin.
Hinawakan ko lang ang kanya at ipinaikot ikot ang daliri ko sa kanyang clitoris, hinalikan ko siya at binulong.
“Matulog kana, mahal na din kita”
BINABASA MO ANG
Book 3: He's Hiding His Feelings 1 (COMPLETE)
Novela JuvenilPlayboy ang mga kapatid, pero siya hindi? Takot kasi siyang masaktan ulit. A battle of REAL love. RATED SPG COVER: Diposkan oleh ryuunosuke sarashiki PAALALA: Nanakaw po ang manuscript ko, kaya kung sino man po ang nakabasa neto sa ibang site san...