Chap 0: Characters

1.7K 106 11
                                    

Nhân vật trong truyện:

1. Oh Ri An - Thời hiện đại là một nữ quân y trực tiếp làm việc trên chiến trường, kiêm chức đặc công trong quân đội bảo vệ hoà bình LHQ. Trong một lần làm nhiệm vụ bị rơi xuống hang sâu, xuyên không về thời đại Ko-Choson (Cổ Triều Tiên)
Tên huý: Ô Lý Ân
Tên thường gọi: Ri An

2. Điền Chính Quốc (Jeon Jung Kook)
Tên huý: Điền Chính Quốc
Tên thường gọi: Nochu (Thỏ)

3. Kim Tae Hiong (Kim Tae Hyung)
Tên huý: Kim Thái Hanh
Tên thường gọi: Tae Hiong (Thái vương)

4.Phác Trí Mân (Park Ji Min)
Tên huý: Phác Trí Mân
Tên thường gọi: Ji Min, Mochi (Gà)

5.Kim Nam Jun (Kim Nam Joon)
Tên huý: Kim Nam Tuấn
Tên thường gọi: Joon (Hoàng đế) (Là hoàng đế đời sau thứ 2, nghiêm minh chính trực, lấy phải một hoàng hậu không ra gì, hậu cung bất ổn.)

6.Jung Ho Seok (là người nước nào không ai biết !??)
Tên huý: Trịnh Hiệu Tích
Tên thường gọi: Ho Seok (Jung pháp sư)
Một thầy phù thuỷ kỳ lạ... (ba chấm này trong truyện sẽ kể tiếp)

7.Mẫn Doãn Kì (Min Yoongi)
Tên huý: Mẫn Doãn Kì
Tên thường gọi: Yun Ki (Doãn công tử) (Mèo)

8.Kim Seok Jin
Tên huý: Kim Thạc Trân
Tên thường gọi: Jin (Thạc vương)

Truyện không dựa trên câu chuyện có thật về lịch sử Hàn Quốc. Xin nhắc lại : KHÔNG PHẢI LÀ LỊCH SỬ HÀN QUỐC. Chỉ là tưởng tượng.

Vì lịch sử Hàn Quốc không ghi rõ ràng các cấp bậc, thứ bậc ở thời Cổ Triều Tiên, nên các cấp bậc trong hoàng cung, mình sẽ viết theo cấp bậc của triều đình Trung Quốc nhé mọi người.

Một điều quan trọng nữa, về tên tiếng Hán của BangTan. Mình đã tìm hiểu rất kỹ trước khi đưa nó vào trong truyện, vậy nên, đừng ai thắc mắc vì sao mình lại dùng tên này tên kia. Các bạn có thể tra google và tìm hiểu thêm.

[BTS] Phu quân cặn bã Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ