Vương phi ngang ngược phách lối, trên dưới triều đình đều kính nể và e dè, vậy mà giờ đây nàng lại phải khép mình trong một góc vườn nơi vương phủ, cắn răng nhìn phu quân của mình cùng người con gái Trung Nguyên kia tình tứ mặn nồng bên nhau. Tay nàng nắm lại thành quyền, răng cắn môi tới mức tứa máu lúc nào cũng chẳng hay nữa. Nàng đứng dậy, cả cơ thể liêu xiêu như sắp ngã, lại lập tức được bàn tay ai đó đỡ lấy.
"Vương phi, người hà cớ gì phải cố chấp như thế? Cứ để hắn lập thiếp không được sao?" Hắn là bạn của phu quân nàng, dáng người hắn cũng đương với vương gia. Là bằng hữu duy nhất của Thái vương, thế nhưng tay hắn lại cư nhiên nắm chặt tay Thái vương phi.
"Lập thiếp? Nghĩ cũng đừng nghĩ. Nochu, huynh là người Sanguk, sẽ không bao giờ hiểu được cái cảm giác chung phu thê sẽ khó chịu thế nào đâu. Riêng ta, cả đời này nhất quyết không chung chồng với người khác." Nàng nói xong, dứt tay nam nhân bên cạnh ra, hung hăng định đuổi theo hai người kia. Vừa bước được hai bước liền gục ngã, cơ thể yếu ớt thiếp đi được người kia đưa về phòng lúc nào chẳng hay. Lúc thức dậy cũng đã là chiều tối, người hầu bên cạnh thấy nàng tỉnh liền hiểu ý đỡ nàng dậy. Chén thuốc bưng đến miệng, thế nào lại bị nàng tức giận hất đi. Những mảnh vỡ ngổn ngang dưới sàn đâm trúng bàn chân của ai đó, nàng ngẩng đầu nhìn người kia, người mà nàng đã tin tưởng gả cho hắn hai năm về trước. Vương gia, người từ Trung Nguyên trở về được một tuần, cuối cùng cũng chịu đến thăm nàng.
***
Hai năm trước.
Mặt trời còn chưa thức dậy để ngoi lên khỏi mặt biển, những người chiến sĩ quân nhân đã chuẩn bị cho nhiệm vụ ngày mới. Oh Ri An là người tỉnh giấc đầu tiên, cô chuẩn bị đồ đạc, gói ghém lương thực khô và nước vào trong túi nhỏ đeo bên hông cho từng chiến sĩ một. Sau cùng mới quay lại trại của mình kiểm tra đồ đạc.
"Để xem mình cần mang gì nào? Hai điện thoại, một bộ đàm, sạc dự phòng năng lượng mặt trời , hai dây sạc , một đèn pin năng lượng mặt trời, bút thử độc, loa bluetooth, tai nghe, túi cứu thương, garo* hai miếng, khẩu trang, túi đồ makeup, tóc giả, váy, giày cao gót, nước hoa ...Gì? Vậy mà đã đầy túi?" Ri An như kẻ ngốc, tự lẩm bẩm một mình.
(* garo dùng để cầm máu khi đạn xuyên trúng động mạch)
Cô gái tiếc nuối vì cái balo chống trộm, chống nước super power của mình không còn chỗ để nhét đồ nữa. Nếu không phải vì cải trang để ngang nhiên trà trộn vào trong lòng địch, cô chẳng thèm mang mấy thứ đồ vớ vẩn kia đi đâu.
Ri An soát lại đồ đạc một lần nữa, chép miệng thở dài: "Ừ... Thế thôi chắc là đủ, chỉ ở trong rừng có 3 ngày thôi là đến trụ sở của chúng rồi."
Lũ phản động ngang tàng đó, không chỉ buôn lậu vũ khí qua biên giới, bọn chúng còn là nguyên nhân khiến đại uý của cô mất tích. Kể về đại uý, người con trai độc nhất của cô Joy và chú Daem. Mà họ, lại là người đã nuôi nấng cô từ khi cô mới chỉ là một con nhóc tám tuổi, khi cha mẹ cô mất trong một vụ đánh bom ở Mĩ. Lúc ở nhà, anh thoải mái thể hiện sự ngây ngô đáng yêu như trẻ con, nhưng trong quân doanh thì như biến thành một người khác, chính là cái vẻ nghiêm nghị của người chỉ huy. Cả nhà anh đều là quân nhân, nên có lẽ từ nhỏ, Ri An cũng có nhiều tình cảm với quân đội, nhất là sau cái chết của bố mẹ. Cô chú quá tốt với cô, khiến cô càng có thêm ý chí cố gắng làm mọi thứ xuất sắc nhất có thể.
Tuổi trăng tròn, con gái người ta sẽ thường ngắm vuốt, chải chuốt, bắt đầu hẹn hò, giao hữu bạn bè. Còn cô, trong cái tuổi đẹp nhất của người con gái, lại chôn vùi thời gian đẹp đẽ ấy vào công việc. Không ai bắt cô phải làm khổ mình, chỉ là tự cô muốn vậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BTS] Phu quân cặn bã
FanfictionThể loại: Xuyên, cổ đại, ngược sủng đan xen. Độ tuổi: 15+ Tóm tắt nhân vật và nội dung: Chapter 0 "Cướp vợ của bạn thân, không khác gì cặn bã. Hắn chính là đồ cặn bã." "Cả thiên hạ quay lưng lại với ta, trừ chàng ấy." Start: 18/12/2019 Tình Trạng:...