Ako si Katelyn Michelle Dela Cruz.
Bukas na yung First Day ng klase hay nako Haggard pero Maganda parin. Hay salamat tapos na rin ako mag ayos ng gamit para bukas kering keri ko talaga. Ang galing ko talaga I am so Proud of Myself.
"Michelle!!!" Aga-aga sumisigaw si ate Jenny. Wala naman kasing araw na hindi ako sinisigawan ni ate Jenny eh. Kaya sanay na ako.
"First day na First day ng klase ma lalate ka" Pshhh. WAIT WHAT !!! First Day ngayon OMG. Hala akala ko bukas. Nako! Patay kang batay ka. Kailangan ko nang bilisan 5 minutes na ligo 5 minutes na bihis. For the First Time in Forever akog mag mamadali.
Kasi naman eh ang bilis bilis ng araw. Pagkatapos kong maligo nag bihis na ako tapos nag suklay ng hair. Tapos oh diba!!! Keri ko toh ako pa eh magaling ako eh. Bumaba na ako tapos nakota ko si Ate Jenny na nakapamewang tapos di maipinta yung mukha. "Akala ko nman walang kang plano pumasok!!" Binungangaan na naman ako ni Ate. Haissh. "Eto na po." Banat ko kay ate natatawa tuloy ako dahil halata kong inis na inis na sakin si Ate. "Kilos Michelle!!!" Pumalakpak ng dalawang beses si ate tapos na pagalaw ako ng kusa tapos na pa upo sa Kitchen tapos kumain ng breakfast. Tapos hinatid ako ni ate sa school ko tapos nagpaalam na ako sa kanya.
Pag pasok na pagpasok ko pa lang ang daming tao. Wag kang shunga syempre kaya maraming tao dahil First Day. Hello Michelle Gumagana pa ba ang utak o baka di masyado nag fufunction dahil na kastuck parin yung isip ko sa Bakasyon. Habang naglalakad ako sa corridors nakita ko rin yung Blackboard na punong puno ng mga pangalan at sections. Hinanap ko agad yung pangalan ko. Pagkatapos ko makita syempre hinanap ko na yung class ko. Tapos syempre di mawawala yung mga tingin na mastistipneck. Dahil siguro nabibighani sila sa ganda ko. Tapos napansin kong may mga pangalan yung mga upuan tapoa hinanap ko yung pangalan ko tapos ayun nakita ko na rin sa wakas. Katabi ko dalawang lalaki. Pagkaupo ko kinausap ko agad yung dalawa kong katabi at nag tanong kung ano pangalan at chuchu bells. Nung pumasok na yjng teacher namin nagulat kaming lahat dahil ang ganda ganda niya nakakabighani kahit babae ako nagagandahan ako sa kanya. "Hello class I'm Ms. Cherry Santiago your Math teacher. And by the way I will make all your studies in my class easy." Tapos nagsigawan yung mga clasamates ko na parang nakawalang hayop sa zoo. Pero ako nakatitig ako sa mga ngiti ng aking teacher dahil akalain mo yon Math teacher mabait at pala ngiti. Isang malaking himala. I am so happy because I think this school year will be fun and exciting. Then pinapasa na lahat ng requirements paharap tapos may boy na kumakalabit sakin para ipapasa yung requirements niya tapos napatingin ako sa kanya. Oh my golly wow ang cute niya. Kinuha ko na lang yung requirements niya tapos nginitian ko siya syempre nginitian niya rin ako pabalik. Tapos nag explain yung teacher tungkol sa mga rules and etc. Habang nageexplain si Ms. cherry natulala ako dahil biglang napakaraming pumasok sa isip ko. Biglang narinig ko na lang yung bell break na pala. Tuma TT o na lang ako tapos inikog ko yung buong school dahil new student palang ako dito. Dahil nilipat ako ni ate ng school kaya andito ako sa Kingdom Hearts Academy. Na sabi ko ba na kaya niya ako nililipat dahil siya yung nagpapaaral sakin dahil wala na yung parents namin ni ate. Yan yuloy parang naluluha tuloy ako. Kasi nman eh!! Nadaanan ko yung classrooms ng kinder ang cute nung mga bata. Parang ako. Habang naglalakd ako "Ouch!" Napa angat naman yung ulo ko tapos nakita ko yung nasa likod ko kanina.
"Sorry di ko sinasadya."
"Ano ka ba okay lang."
"Hindi kasi kita nakita ehh. Kaya sorry talaga."
"Ayus lang talaga walang problema."
"Ahh okay."
Sige mauna na ako. Tapos nginitian niya ako tapos nag wave. Ginawa ko rin kung ano ginawa niya. Tapos nahulog niya yung necklace niya "T" ung nakasulat. Tapos hinabol ko siya pero para siyamg bula na biglang naglaho. Habang naglalakad ako nacucurious ako kung ano meaning nung "T".
Parang familiar yung necklace na yun parang nakita ko na before.
BINABASA MO ANG
Everthing Happens For A Reason
Teen FictionAko si Michelle Dela Cruz. Babaeng Rich Kid, Hearthrob, Model, at Dancer. Is LOVE really easy to get. With the use of Beauty. Hay nako buhay sikat talaga. Hirap kailangan lagi ka maganda. BTW bat kailangan ko pang maging maganda eh BORNED BEAUTIFUL...