Chạng vạng màu đỏ hào quang soi sáng tại trên thành tường, Lạc thành bên trong đèn lồng cũng điểm sáng lên, chờ Giang Tầm Đạo cùng Lam Dĩ Du đi tới cửa thành một bên lúc, phát hiện đã có không ít phụ cận thôn trấn bách tính chính điều khiển xe ngựa thồ hàng hóa vào thành, cũng không có thiếu mặc vào tân y phục trang phục hảo các thiếu nữ kết bè kết lũ tay cặp tay thỉnh thoảng nhẹ giọng trò chuyện, bụm lấy môi cười yếu ớt.
Vào thành người thực tại có chút nhiều, bảo vệ cửa thành bọn thủ vệ, gọi chen ở phía sau người đều xếp thành hàng, từng cái từng cái bỏ vào.
"Xem ra tối nay cầu Chức Nữ được khéo tay thêu thùa lễ quả nhiên là náo nhiệt." Giang Tầm Đạo đứng ở Lam Dĩ Du bên cạnh, nhón chân lên tò mò đi phía trước tìm kiếm, các nàng trước người chính là đứng một đám nhìn qua tuổi không lớn lắm, đầy mặt hưng phấn nụ cười tiểu cô nương.
Lam Dĩ Du khóe môi nhất câu, nhẹ giọng căn dặn nàng: "Một hồi không cho chạy loạn, đã nghe chưa?"
"Biết rồi Lam cô nương." Giang Tầm Đạo chớp chớp mắt, đưa tay dắt Lam Dĩ Du tay: "Ta định một tấc cũng không rời đi theo Lam cô nương."
"Ngươi kêu ta cái gì?" Lam Dĩ Du giữa lông mày nhẹ nhàng vẩy một cái, có chút nghi hoặc nhìn Giang Tầm Đạo, trong ngày thường tập hợp gần như, hôm nay làm sao đúng là đột nhiên gọi xa lạ không ít.
Giang Tầm Đạo cười nhìn nàng, đột nhiên tiến đến bên tai nàng, nhẹ giọng nói: "Đã Lam cô nương không thích, vậy ta liền kêu một tiếng Du Nhi."
Lam Dĩ Du liếc cười trộm Giang Tầm Đạo một mắt, bị nhiệt khí lướt qua dái tai nhiễm phải một tia đỏ ửng, lại là nửa giận nửa giận nói một tiếng "Vô lễ."
Giang Tầm Đạo bĩu môi, lẽ thẳng khí hùng cười trêu nói: "Chẳng lẽ Du Nhi càng yêu thích ta kêu ngươi Lam cô nương."
"Ngươi yêu tên gì liền tên gì, chẳng lẽ ta còn quản được miệng của ngươi." Lam Dĩ Du khuôn mặt thanh lãnh lại mới đầu không nhìn tới Giang Tầm Đạo, nắm tay lại lén lút mười ngón liên kết.
Tự Lam Dĩ Du nắm nàng tiến vào Lạc thành lên, Giang Tầm Đạo liền tâm tình thật tốt, nàng nghe vậy cười hì hì nói: "Miệng của ta người bên ngoài không quản được, có thể Du Nhi lại là quản được."
Lam Dĩ Du lông mày cau lại nhìn nàng, trên nét mặt cũng không phải thấy tức giận, chỉ là hời hợt nói: "Ngươi như lại như vậy nói năng ngọt xớt, liền bản thân đi vào."
Giang Tầm Đạo mau nhận sai, mềm mại nhu nhu tại bên tai nàng nhẹ giọng nói: "Hảo Du Nhi, ta sai rồi."
Hai người tướng mạo xuất chúng lại như vậy thân mật, tự nhiên là đưa tới không ít ánh mắt, đứng ở các nàng trước người hai cái đồng dạng nắm tay một cao một thấp hai cái thanh tú cô nương nghe được các nàng xì xào bàn tán, không nhịn được quay đầu nhìn lại.
Thấy Giang Tầm Đạo còn tựa ở Lam Dĩ Du trên đầu vai, liền nhìn nhau một mắt, cái kia thấp cái tiểu cô nương che môi nhẹ nhàng nở nụ cười, giữa lông mày càng là vẻ chờ mong cùng mừng rỡ.
Giang Tầm Đạo hồn nhiên không biết, có thể Lam Dĩ Du lại phát giác có người đang tại chú ý, nàng đưa tay đẩy ra Giang Tầm Đạo dựa vào ở trên vai sượt đầu, quát khẽ nói: "Cố gắng đứng, đi đến ngồi ngay ngắn đến thẳng, như vậy ngả ngớn còn thể thống gì."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH][Hoàn] Hồ Ly Phu Nhân Quá Chính Kinh! | Cố Gia Thất Gia
Ficción GeneralSư phụ nói, không vào phàm trần làm sao siêu thoát phàm trần, thế là liền đem không rành thế sự Giang Tầm Đạo vội đến xuống núi. Thế giới dưới núi màu sắc rực rỡ, Giang Tầm Đạo kém chút xem mê mắt, còn đụng phải một cái đàng hoàng trịnh trọng tu đạo...