Là sáng sớm.
Ánh mặt trời không lớn, xuyên thấu qua sa chất màn cửa bắn thẳng đến vào giữa phòng, ủ ấm bao phủ lại không có một ai màu trắng giường lớn, cũng đem nó nhiễm lên một tầng nhạt màu quýt. Trong phòng rất yên tĩnh, chỉ có trong toilet truyền đến ào ào tiếng nước chảy.
Rất đột nhiên, cửa phòng mở.
"Echizen."
Lúc này mới vội vàng từ trong toilet chạy đến Echizen Ryoma vừa mở cửa, phát hiện là hắn trực hệ cấp trên, T tinh tối cao thủ lĩnh Tezuka Kunimitsu tự mình đến đến hắn gian phòng cũng hướng hắn truyền đạt đã lâu mệnh lệnh:
"A tinh thủ lĩnh Atobe Keigo mới vừa cùng ta liên lạc, yêu cầu bên ta điều động một tên ưu tú, có cơ bản năng lực chiến đấu Alpha đi hướng nước khác trợ giúp chấp hành một hạng nhiệm vụ bí mật. Ta suy tư một chút, quyết định điều động ngươi đi. Ngươi ý như thế nào?"
Đang lúc này, bị ra lệnh người trong miệng còn ngậm lấy bàn chải đánh răng cùng đếm không hết bọt biển, đại não vẫn có chút ở vào vừa tỉnh ngủ lúc chạy không trạng thái, ngoài ý muốn có chút ngốc manh ý vị: "A?"
Nhìn xem thiếu niên nhập nhèm mắt buồn ngủ cùng khốn đốn biểu lộ, Tezuka Kunimitsu trong lòng bản là mọi loại không thôi cảm xúc lập tức càng thêm khó mà dứt bỏ. Hắn thở dài, vẫn là ép mình hạ quyết tâm làm ra giải thích: "Nói cách khác, tiếp xuống một đoạn thời gian ngươi khả năng muốn đi A tinh bên kia sinh sống."
Echizen Ryoma nghe vậy nháy mắt mấy cái, luôn luôn tốt đẹp huấn luyện tố dưỡng để hắn không tiếp tục hỏi nhiều nguyên nhân, chỉ là lập tức toàn thân kéo căng, cái eo thẳng tắp, đi một cái tiêu chuẩn vô cùng quân lễ.
"Đúng."
Thiếu niên rõ ràng làm chính là nghiêm túc như thế sự tình, lại bởi vì trên người còn mặc rộng rãi thanh thản vô cùng áo ngủ mà để Tezuka Kunimitsu không hiểu muốn cười. Hắn hơi sửa sang lại một chút trong mắt sắp toát ra ý cười, ngược lại khôi phục bình thường đâu ra đấy nghiêm túc tư thái nói: "Vậy ngươi trước tiên ở trong phòng nghỉ ngơi một hồi, buổi chiều ta sẽ phái một chiếc phi thuyền loại nhỏ đưa ngươi đi A tinh."
"Tốt, cảm ơn thủ lĩnh."
"Ta đi trước, Atobe bên kia còn cần liên lạc."
Echizen Ryoma gặp hắn sắp rời đi, thế là liền dùng mạnh tay mới bắt lấy bàn chải đánh răng sau đặt tại trong miệng tiếp tục xoát lên, khiến cho mồm miệng không lắm rõ ràng: "Ngô... Thủ lĩnh gặp lại."
Cần ta tự mình hộ tống sao?
Tezuka Kunimitsu há to miệng, cuối cùng vẫn đem trong cổ lời nói nuốt xuống. Hắn ngay sau đó nhìn chằm chằm mấy giây người trước mắt, giống như là muốn đem hắn bộ dáng khắc hoạ ở trong con mắt khắc sâu, lúc này mới quay người rời đi.
—— vẫn là nhiều rèn luyện rèn luyện hắn đi.
Kia trắng nõn da nhẵn nhụi, nhỏ gầy đơn bạc thể phách...
Làm sao lại là cái Alpha đâu?
Đồng dạng là Alpha Tezuka Kunimitsu một bên rời đi thiếu niên gian phòng, một bên lại một lần nữa âm thầm dưới đáy lòng trầm tư lên cái này để hắn trăm mối vẫn không có cách giải vấn đề.
BẠN ĐANG ĐỌC
[POT] Tuyệt đối ngụy trang
FanficTác giả: Hàn Đường Nhất Hà Thể loại: đồng nhân, đam mỹ, tương lai, tinh tế, cơ giáp, ABO, duyên trời tác hợp, nhẹ nhàng, ngọt sủng, hài hước, AllRyoma Văn án: 【 một câu khái quát bản văn án 】 ABO thanh thủy (? ) văn. 【 nhân vật bản văn án 】 Ec...