Xấu hổ.
Cực hạn xấu hổ.
—— đây là tóc giả bị đụng rơi hơn nữa còn bị người xa lạ tiếp vừa vặn Echizen Ryoma ở kia ngắn ngủi trong một giây chân thực nội tâm cảm thụ.
Momoshiro Takeshi lấy thiếu niên kia bởi vì xấu hổ mà dần dần nghẹn đỏ khuôn mặt nhỏ, gãi gãi cái ót liền chủ động đứng ra đánh cái giảng hòa: "Vị tiên sinh này không có ý tứ, tiểu thư nhà ta trước mấy ngày đùa lửa không cẩn thận lấy mái tóc đốt cho nên mới không thể không mang tóc giả lấy đó người."
. . . Ai là nhà ngươi tiểu thư a? ! Là ai đùa lửa đun tóc a? !
Momoshiro tiền bối ngươi mượn cớ có thể lại sứt sẹo điểm sao? ?
Echizen Ryoma trong nháy mắt cho Momoshiro Takeshi một cái mắt đao, nhưng cuối cùng vẫn là không có mở miệng phản bác.
". . . Tiểu thư nhà ngươi thái thư giãn." Nghe vậy, thanh niên không có chút nào hoài nghi liền đối với nói chuyện Momoshiro Takeshi nghiêm túc nói. Hắn ngay sau đó lại đem ánh mắt quay lại một vị nào đó "Tiểu thư", "Còn tốt chỉ là đốt tới tóc, người không có việc gì liền tốt."
Cứ việc cưỡng ép bị người nhận lầm giới tính, nhưng Echizen Ryoma chỉ có thể đánh nát răng hướng trong bụng nuốt. Hắn cố ý giả bộ như thục nữ cười cười, tuấn tú trên khuôn mặt nhỏ nhắn ý cười dạt dào: "Cảm ơn ~ "
Thanh niên gặp hắn cười, ánh mắt bên trong lại có trong chốc lát trọng sững sờ.
—— nhìn rất đẹp.
Momoshiro Takeshi mắt thấy thanh niên sửng sốt, bước lên phía trước bắt lấy Echizen Ryoma cánh tay liền muốn lôi kéo hắn rời đi, sợ hai người bị cái trước phát giác ra cái gì không đúng địa phương.
Không đợi tay hắn đụng phải thiếu niên, thanh niên liền một cái tẩu vị đứng ở trước mặt hắn, dùng khoan hậu phần lưng cực kỳ chặt chẽ đương đầu thiếu niên.
"Ngươi là nước nào Omega?"
Còn cúi đầu Echizen Ryoma cảm giác được người nào đó đột nhiên cùng mình kéo gần lại khoảng cách, dùng tay phải chấp lên tay trái của hắn, cũng ở trên của hắn rơi xuống nhẹ nhàng hôn một cái:
"Nếu như có thể mà nói, ta có thể hướng ngươi cầu hôn sao?"
Duỗi ra tay còn không thu hồi kém chút đánh tới thanh niên phần lưng Momoshiro Takeshi: . . .
Cúi đầu nhìn qua thanh niên nắm lấy còn không có trả lại cho mình tóc giả tay trái Echizen Ryoma: . . .
"A?" Thiếu niên lập tức ngẩng đầu, một mặt mộng bức ngẩng đầu nhìn đối phương.
Nhưng mà thanh niên ánh mắt kiên định thoạt nhìn không phải đang nói đùa.
"Thật có lỗi, ta tựa hồ quên tự giới thiệu mình." Đối mặt người trước mắt nhi nghi hoặc ánh mắt khó hiểu, hắn nhẹ nhàng buông ra một vị nào đó "Tiểu thư" tay, hơi lui ra phía sau một bước dùng tay phải để ở trước ngực có chút nghiêng thân.
"Ta là lần yến hội này tổ chức người, C tinh thủ lĩnh —— Sanada Genichirou."
. . .
BẠN ĐANG ĐỌC
[POT] Tuyệt đối ngụy trang
FanfictionTác giả: Hàn Đường Nhất Hà Thể loại: đồng nhân, đam mỹ, tương lai, tinh tế, cơ giáp, ABO, duyên trời tác hợp, nhẹ nhàng, ngọt sủng, hài hước, AllRyoma Văn án: 【 một câu khái quát bản văn án 】 ABO thanh thủy (? ) văn. 【 nhân vật bản văn án 】 Ec...