Chapter 1- Meet the Characters

98 5 1
                                    

DJ's P.OV.

Hi guys ako nga pala si DJ!!!! Sana magustuhan niyo yung kwento namin ng mga barkada ko. Ako nga pala ung pinaka bida ng kwento dito. Ang pinaka close ko sa lahat ng mga barkada ko ay si Ara. Kaya siya kasi laging ko siya nakakasama, nandyan palagi sa tabi ko.

Ara's P.O.V.

Hi guys ako pala si Ara!!! Pinakaclose ko sa mga barkda ay si DJ kc ang saya saya ko kapag nandyan siya. Lagi pa kaming nagtutulungan sa isa't isa.

Renzo's P.O.V.

Hi ako pala si Renzo ang pinaka sikat sa skul namin. Alam ko maraming nagkakagusto sa akin dahil sa kagwapuhan ko(choss). Pero sa kwento na ito dito natin malalaman ang mga katotohanan ng mga kaibigan natin. Ang super close ko sa barkada ay si Josh.

Josh P.O.V.

Ako nga pala c Josh ang sumunod na gwapo kay Renzo. Pinaka close ko sa barkada ay si Renzo kc lagi niya kmi tinutulungan eh.

Joan's P.O.V.

Hi I'm Joan!! I am a english speaking. I am great at writing stories and in speaking english. That's all guys, hope you like our story.

Stin's P.O.V.

Hi I am Stin!!! I am a english speaking. I love to play basketball cause it is my favorite sports.

********************

Sana talaga magustuhan niyo ang story ko. Tsaka vote and comment po kayo. Luv yah.

--Dheejhaey--

Bestfriends ForeverTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon