Another Update Guys!! Mahaba haba na po itong Chapter 7!! Guys meron po akong word dito na pangit pakinggan pero kailangan po eh katulad po ng Kalandian...Hope na okay lng po.....
Hope you Like it!! ENjoY Reading Guys!!
~Ms.Cute/Pretty/Lovable and Attractive author HAHAHAHAHA Chos!!
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Chapter 7
Hershey’s POV
Nandito kami ngayon sa coffee shop kasama ung mga kaibigan ni Sam..syempre friends na kami eh hihihihi Okay so sila si Alex,Henry,at Jerry so syempre pinakilala ko rin ung mga friends ko dumating kasi sila nung nakipagshakehands na ko kay Sam so ang mga babaita ayun nagsitilian!! Okay so back to reality tayo ayun nga nandito kami ngayon sa Coffee shop at naguusap sila tungkol kung ano ang gagawin nila sa sem break,malapit na kasi un eh! 2 days na lang at Sem break so galaan na naman!!
“Guys, so kung wala kayong gagawin sa sem break bakasyon na lang tayo sa resthouse namin sa Batangas!” tanong ni Jerry sa amin.
“Sige Game kami dyan!” sagot naman ng mga babaita, sila nga pala si Diane at Sarah so kilala niyo na naman si Joanne diba? Ok sa back to reality
“Ahhmmm Ikaw Hershey? Di ka ba sasama?” tanong ni Henry
“Ou nga naman Hershey sumama ka na!” sabi naman ni Jerry
“Girl Sama na!!” Sabat naman ng tatlo
“Uhhmmm” Nakatingin silang lahat sa akin, eh ano bang gagawin ko dun? For sure puro swimming lang kami dun! O sige na nga! Mag eenjoy naman siguro ako dun! “Okay sasama ako!”
“Yown!!”sigaw naman ni Jerry may pagkamakulit pala to! Tsk Tsk
“Ok so, kita kita tayo sa bahay namin! Girls susunduin kayo ni Sam sa Bahay nila….uhhmmm nila Hershey! Tapos punta kayo sa amin then derecho na tayo sa resthouse! OK deal?”
“Deal!” sigaw naming lahat
*after 2 days
Ngayon yung araw na pupunta kami sa Resthouse nila Jerry..kaya nandito na ang girls hinihintay na lang naming si Sam.
“Ano ba yan ang tagal naman ni Sam!” reklamo ni Diane
“Eh kung hindi ka ba naman excited! Kay aga aga pa! 30 minutes pa before 9:00!!” sigaw naman ni Sarah
“Naku! Nagsalita ang hindi excited eh nandito ka na rin eh!” Sagot naman ni Joanne
“Tumigil na nga kayo! Para kayong bata!” sigaw ko sa kanila
“Eh kasi naman! Nakakaexcite kasi kabarkada na natin sila Sam!! Oh diba!” sagot ni Diane Tssss kahit kailan talaga ohhh!!
“Naku!! Umandar na naman ang kalandian mo!!” sagot ni Joanne napakaPrangka talaga nito!
*Beep Beep
“Girls!!! Nandyan na si Sam!!” Sigaw ni Sarah
Nandito na kami sa sasakyan nila Henry, papunta na kami ng Batangas ang tahimik ko nga eh, pano ba naman katabi ko si Sam kahit naman friends na kami hindi pa naman kami close kaya nahihiya pa ako..Ganto kasi ung arrangement namin
Diane-Sarah-Joanne-Jerry
Ako-Sam-Alex-Henry
Yan ang arrangement…Dapat sa tabi ako ni Diane eh! Si Jerry naman ayaw umalis kaya yun no choice ako! Huhuhuhu sa harap naman ung driver tyaka ung pinsan daw ni Henry makikisabay daw, malapit lang daw kasi yung pupuntahan sa batangas..
Sam POV
Nasa biyahe kami ngayon, tulog silang lahat alam ko yun kahit hindi ako lumilingon kasi naman si Hershey katabi ko eh!! Hay!!
*Kriiiing(ringtone po yan)
Hello?
Hale!!
Faye?!
Ako nga ikaw ahh nkalimutan mo na ko!!
Hindi naman sa ganun..
Okay san ka?
On the way to Batangas..out of town with my friends bakit?
Ahhhh ok..so sunduin mo ko next week?
Ha? Bakit?
Ano ka ba!! Uuwi ako dyan next week!! Pupuntahan ko ung stepsister ko remember?
Ahhh ou nga pala!! Oh sige! Bye na at baka magising pa ung mga kasama ko!
Uggghhhh ano bay an!! O sige na nga Bye!
Hay!! Siya yung babaeng------- nakatulog na rin si Hershey..at nakasandal ung ulo niya sa balikat ko.
Hershey’s POV
Hershey…Hershey….Hershey gising na…Hershey….hershey…
Huuuuuuuuhhhh!! Wait!!! Waaaaaahhhhhhh!! Nakakahiya!!!!
“Hershey ok ka lang?”tanong ni Sam
“Ha?..ahmmm …..o….ou ok…okay..lang” sabi ko sabay baba..yaaahh nakakahiya..
Kyaahhhh!! Nakakahiya nakatulog pala ako sa balikat niya!!!Yaaahhh!
“Hershey!! Ok ka lang? Bakit ka basta basta bumaba?”tanong ni Henry
“Ha?Wala wala! Excited lang siguro!”palusot ko
“Excited?!!! Naku Hershey style mo bulok!!”Sigaw naman ni Joanne
Waaaahhhh Sinigaw pa talaga Kyaaahh!! Kakainin na ako ng lupa sa kahihiyan!!
Henry’s POV
Hello Im Henry Carlo Lopez
Nandito kami sa Sala, naguusap kung sino ang magkakatabi, kaya lang hindi magkasundo kaya naisipang mag spin the bottle
“Ok guys! Dalawang spin ang bottle ung dalawa na un ang magkatabi sa pagtulog, walang angalan even if ne boy and one girl ok? So bali tatlong room, dalawnag pang tatluhan at isang pang dalawahan… Ok Game!” Paliwanag ni Joanne
“Ang 1st spin para sa isang room na pang tatluhan ok!”sabi ni Diane
Tumapat ang unang spin kay Jerry so sa unang room siya, next spin daw sa pangalawang room naman tumapat ito kay Joanne,next naman para sa dalawahan tumapat kay Sam, then next spin same routine so tumapat ito sa akin next naman si Diane at para sa dalawahan si……Ale--- Nope si Hershey!! Hihinto na dapat kay Alex kaso umikot pa ang bote kaya si Hershey!! So Sila ang magkasama ni Sam!!!
1st room- Jerry,Ako at Alex
2nd room- Joanne,Diane at Sarah
3rd room- Sam and Hershey
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Yiiieeee Tabi sila sa room!! Maging Close kaya sila? Ano kaya si Faye sa buhay ng dalawa? Maging Kaibigan rin kaya siya o Kontrabida? Hmmmmmm Lets Find out sa mga susunod na Chapters :)
Please Vote,Comment and Share
BINABASA MO ANG
Crush ako ng Heartthrob?
Genç KurguSam Hale Enriquez, the Heartthrob. He is perfect. He is sweet, handsome, hopeless romantic, caring, gentleman and etc. In other words, He is every girls dream boy. But only one girl captures his heart, her name is Hershey Easton. Hershey easton is t...