Chương 2 (H)

2.6K 58 0
                                    

     Chuyến bay không quá dài và xa như người ta thầm nghĩ, chỉ sau một lần chớp mắt bạn đã đến sân bay số 2 Marinald. Bước ra khỏi sân bay, bạn không thèm nghĩ ngợi nhiều về ai hay gì xung quanh.

     Hít thở cái luồng không khí quái gở ngập tràn mùi biển muối khiến phổi bạn muốn nổi tung và mường tượng nôn nao đắm mình vào dòng biển trong và bãi cát mịn không gì diễn tả nổi. Rải bước nhanh và bắt vội chiếc taxi.

     Đã book khách sạn trước ở Hàn, việc của bạn bây giờ là nghỉ ngơi và sắp xếp đồ để đi tắm biển. Không vội vã mà nhâm nhi vài chén trà rồi đọc sách, mở toang cái cửa kính sát đất của phòng. Cảm nhận mùi biển hoà trong không khí bay vào trong. Căn phòng của bạn rất đủ tiện nghi, có cả gian bếp nho nhỏ và 1 cái giường to cỡ 1m8. Nghĩ đến đây mặt bạn đỏ bừng " Người ta cho giường to thế để làm gì?". Nghĩ thầm rồi bạn trèo lên cái giường tổ bố đó mà lật tiếp trang khác để đọc. Lật vài trang lại chán, bạn mở hộc tủ đầu gường để cất cuốn sách ngôn tình dày đặc đó lại trong phải thứ xấu hổ *bao cao su*. Và mỉm cười nghĩ chắc mình cũng chẳng có nhu cầu dùng tới nó.

Bạn bước vào nhà tắm "chà, đẹp thể nhỉ" một cái bồn tắm lớn như cái bể to, và có vẻ cho hai người tắm cùng tắm cũng không xuể. Nói rồi bạn kéo vội chiếc khoá kéo đầm và xả nước. Dòng nước ấm, ngâm mình được một hồi thì thiếp đi...

*Cạch* có một cậu trai từ cửa bước vào phòng. Taehyung? Anh để vali ngay cửa rồi nằm xuống chiếc giường to ấy. Nằm một hồi anh muốn nhâm nhi tí rượu vang. Chết thay rượu của resort không phải loại thường, nốc được vài ba ly thì người anh đã nóng rang lên. Anh gỡ bỏ sạch quần áo và đi vào nhà tắm.

Bạn sớm bừng tỉnh vì mùi rượu thoang thoáng quanh mũi. Đây là rượu ngon! Chắc chắn, vì bạn là một tay sành rượu. Mắt lim dim vì dòng nước nóng bao trọn cơ thể nõn nà, bạn ngước nhìn ra cửa phòng tắm. Có một người đàn ông đang nhìn bạn, mặt đỏ bừng, nồng nặc mùi rượu. Anh tiến đến bồn, giây phút đó bạn hẫn tim mấy nhịp.

Taehyung khẽ bước vào bồn tắm, bạn ngước nhìn xuống dưới, côn thịt của anh to lớn đang sừng sững. Anh bước vào bồn và ngồi xuống bên bạn, bạn và anh rất gần, mặt đối mặt. Tai bạn ù đi, mắt anh nhìn vào bạn vô hồn, bay vào hôn say đắm đôi môi căn mọng. Bạn lấy tay ráng sức đẩy ra, nhưng mà anh mạnh quá. Lại còn vị rượu nồng nàn chứa trong miệng anh, bạn cũng dần không kháng cự mà nhịp nhàng hoà quyện cùng lưỡi của Taehyung.

Có lẽ men say truyền qua từ miệng anh đã làm bạn hứng lên. Bàn tay anh từ từ mơn man đến hai quả đào căng mọng và xoa dịu nó. Tay của anh vì men say mà nóng bừng lạ kì, chạm vào hai đồi nhạy cảm làm bạn khẽ run mình. Môi anh từ từ lướt xuống cổ và mút gọn lấy nó. Lưỡi anh thực sự điêu luyện, vì vậy quả đào của bạn như muốn tan chảy ra. Nhũ hoa hồng hào cương cứng lên. Tay bạn vô thức ( nhấn mạnh là vô thức nhee :3) vuốt ve côn thịt to lớn của anh, đó như là một khiêu khích đối với nó. Anh nhìn bạn và nhếch môi cười nhẹ. Môi anh quay lại đôi môi của bạn, và say đắm nó. Tay mò mẫn xuống vùng nhạy cảm bên dưới, bạn rung lên nhè nhẹ. Ngón tay giữa hư hỏng của anh đút vào, rồi đến ngón áp út, sau đó là ngón trỏ. Ba ngón đi vào bên trong cô bé, cảm giác chưa đủ nhỉ. Bạn bao trọn Taehyung và nói khẽ, giọng rung rung: "ưm..."

[Long Imagine] Dục vọng của hai ta ( TaehyungxYou ) 21+Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ