Hoa mắt (VergilXDante)
Chú ý: nhiều năm linh thao tác, là sướng văn. Xem tiểu nam hài là tối chuyện vui sướng. bgm: hoa mắt —ヒトリエ
Vô luận như thế nào... Nếu như ngươi xem lời của, xin nghe vừa nghe bọn họ ca a, theo hoa mắt bắt đầu.
Dante cảm thấy có cái gì quấn đi lên, Băng Băng, rất thoải mái. Hắn đang trong chăn mở rộng ra tay chân, trong lúc ngủ mơ nam hài căn bản là không quan tâm rốt cuộc là vật gì —— yêu tinh hay là quái vật cùng hắn không quan hệ, hắn bất quá là bản năng ở không rõ tích tình cảm huống hạ tới gần "Hắn", trong mộng yêu tinh. Hắn chui vào yêu tinh trong lồng ngực, chọn lấy một cái tư thế thoải mái nhất, sau đó hắn bị nắm chặt, yêu tinh tứ chi cũng bởi vì hắn không hề mát mẻ, nam hài nghe được tim đập trống ngực cổ động, như vậy dồn dập, thật sự là không đúng, sau đó hắn mở mắt.
Đó là quen thuộc mùi, quen thuộc áo ngủ, cơ hồ là mặt giống nhau như đúc. Cái này không phải cái gì yêu tinh, là ca ca của hắn Vergil. Dante thiếu một ít muốn phát ra thét lên, dùng mình có thể đủ nghĩ đến bên ngoài nhất khoa tiếng gào chỉ trích Vergil lại nửa đêm bò lên giường của hắn ý đồ ghìm chết hắn —— Vergil có cái này hiềm nghi, người nào cũng biết bọn họ huynh đệ hai người ai cũng xem ai không vừa mắt, hắn thậm chí dùng một giây đồng hồ hảo hảo tự hỏi muốn hay không chớp mắt lệ. Vergil tự nhiên là biết rõ Dante tỉnh, lớn tuổi chính là vị kia bất quá là nhẹ nhàng nâng mắt thoáng nhìn, Dante tựu bỏ đi tất cả ý xấu, đem lớn lên miệng bế tốt lắm. Cái này vài cái động tác ngược lại rất như cái nghe lời đệ đệ —— nếu như Dante không có từ Vergil ngực trong trốn tới lời của.
Dante rất nhanh cùng Vergil giật lại khoảng cách, hắn trong bóng đêm lục lọi đến tiểu đêm đèn, cùm cụp một tiếng từ nay về sau mật nước màu quang tựu bao phủ hai người bọn họ. Hắn sai lệch nghiêng đầu, Vergil thoạt nhìn không thích hợp, chính là hắn nói không nên lời rốt cuộc là không đúng chỗ nào.
"Ta rất may mắn ngươi không có la to, đệ đệ. Ta không nghĩ ngươi đem mụ mụ cho đánh thức." Vergil dẫn đầu mở miệng, hắn giảm thấp xuống thanh âm. Dante báo dùng một cái mặt quỷ, hướng ca ca le lưởi, Vergil chẳng muốn cùng hắn so đo, ngược lại đem chăn,mền cho kéo đi lên, một bộ chuẩn bị ngã đầu đi nằm ngủ tư thế.
"Ngươi không có ý định giải thích thoáng cái ngươi vì cái gì xuất hiện ở trong lúc này sao?"
Dante cởi bỏ chân, ôm tay, cố gắng sắm vai hắn tiểu đại nhân. Vergil mới mặc kệ hắn, hắn cái gì cũng không còn nói, vươn tay ra, lướt qua Dante tắt đèn, nguyệt quang vụng trộm lướt qua bức màn khe hở chiếu vào, chiếu lên Dante hai mắt lòe lòe sáng lên. Hắn thừa dịp Vergil tới gần hắn thời gian dùng dư quang nghiêng mắt nhìn đến hắn tán loạn tóc, theo lý mà nói, người này tại lúc ngủ có thể cam đoan hắn kiểu tóc không quá không xong. Dante cuối cùng là phát hiện một tia không khỏe cảm giác.
"Ngươi tại sao không nói chuyện a?"
Dante lắc lắc chân, lặng lẽ rút nhỏ hai người khoảng cách, Vergil thờ ơ, lá gan của hắn hơi lớn, tiếp tục cẩn cẩn dực dực để sát vào hắn.