Ps: Since first story ko'to, kung napapangitan kayo, Payn :')
Beyb'Bampiraa Alam mo this :*
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Hi! Ako nga pala si Nikki Dizon. Simple at Masayahin. Maganda DAW pero di ako naniniwala XD. I'm 17 yrs old na.
At siya naman si Zyrone Alcantara. 17 narin siya. Gwapo siya at Gentleman. Classmate ko siya pero di kami close Noon. Naging ka-close ko lang siya simula nung Valentine's Day at simula noong araw na yon dun na nagsimula ang lahat. Hays, naalala ko nanaman~~
Ang pagpapaasa niya saken :'(
FLASHBACK
Valentine's Day ngayon and nandito lang kami ni Joyce sa field dahil wala namang klase. Joyce is my Bestfriend and siya lagi ang kasama ko dito sa school.
"Hay nako! Ang kikiri ng mga babaeng yun e! Kung kiligin akala mo wala ng bukas! Eh lolokohin lang naman sila ng mga lalaking yon!"- sabi niya at inis na inis na bumubunot ng damo. Sus! Sabihin niya bitter lang siya kasi walang nagbibigay ng flowers at chocolates sakanya. Hahaha XD
Habang nagmu-mukmok si Joyce, may lumapit na isang lalaki sakin at binigyan ako ng flowers. Si Zyrone? "Ahm, Nikki, Happy Valentines Day pala and ito flowers. For you :')"- Zyrone habang nakangiting inaabot ang flowers saakin. Kinuha ko naman ito nang hindi alam ang ire-react ko. Binigyan lang naman ako ng isang Poging lalaki! Talande :">
"Omaygaaaaad! Ikaw na giiirl! Ang wafuu nito Bhe! Patulan mo na!"- sigaw na pabulong ni Joyce. Ang talande talaga nito! Hahaha. "Ah! Happy Valentines Day din :) Ahm, salamat sa flowers."- ako habang nakangiti. Syempre noh! Binigyan ako ng flowers e XD. "Uh, pwede ba tayong lumabas mamaya?"- sabi niya habang nkatungo na para bang nahihiya. Cute :')
"Uh, sure! Sige, anong oras ba?"- ako habang nakangiti ulet. Haha. "Talaga?! Sige. Ahm, sunduin na lang kita after dismissal :)"- siya na may ngiting tagumpay at umalis na.
END OF FLASHBACK
After non, tulad nga ng sabi niya. Lumabas kame. Hanggang sa nasundan pa ng araw, linggo at hanggang sa umabot ng buwan ang paglabas namin. Mas naging close kami, kasi madalas niya akong sinasabayan mag lunch lalo na pag busy si Joyce. Madalas rin niya akong sunduin at ihatid sa bahay. Tapos nung minsan pa~
FLASHBACK
Andito kami ngayon sa labas ng bahay. Kakahatid lang niya sakin galing mall.
"Ah. Sige na Zy. Umuwi kana. Sorry hindi kita mapapapasok sa loob eh. Baka magalit kase sila Dad. Salamat nalang pala sa paghatid."- ako. "Hindi, okay lang. Sige, una na ako :)"- siya at saka tumalikod papunta sa kotse niya.
Papasok narin sana ako sa bahay ng bigalang may humila sa kamay ko kaya napaikot ako na out of balance. Pero, imbis na sakit ng likod ang maramdaman ko, nakaramdam ako ng malambot na labi sa noo ko. Kaya napamulat ako at nakitang nakalapat ang labi ni Zyrone sa noo ko.
Pagkatapos, saka siya tumakbo papasok ka kotse niya at iniwan akong tulala.
END OF FLASHBACK
Matapos ang pangyayaring yon, doon ko naisip na siguro may gusto siya sakin kaya niya ginagawa yon. Kaya siya sweet sakin, kaya niya ginawa ang lahat ng yon.
BINABASA MO ANG
Paasa? (One Shot)
Teen FictionSabi ng iba PAASA ka daw kasi PINAASA mo'ko :P Sabi naman ng iba pa HINDI ka daw PAASA kasi Ako ang UMAASA :3 Paasa nga ba talaga siya? O Umasa lang talaga ako?