. nuôi vợ hay nuôi heo .

1K 62 0
                                    

Chuyện là đêm nay em được ngủ với anh đó , tính ra cũng gần cả tuần rồi , ở một mình em cô đơn , em buồn tuổi dữ lắm . em thèm mùi của anh người yêu vler ~•~

---------------
*giờ ngủ*

- rất là đáng ghét nhé , toàn bỏ người yêu để đi ngủ.. như một con lợn. _ lúc anh và em cùng ăn cơm tối xong , ngay sau đó anh liền gấp gúc chạy đây chạy đó , tưởng là làm cái gì quan trọng lắm , ai vè chạy ra sofa để tìm máy chơi game :) đã thế chơi hơn 2h đồng hồ rồi ngủ luôn tại đấy . lâu lâu được về nhà với em vài lần mà thời gian anh toàn giành hết cho game thế này thì về làm chi nữa hễ?? kể ra có thấy bực không đây .

- anh đang tự vã đấy à , đã bỏ bê em đi theo game , ngủ chung game rồi giờ vào đây còn định tố cáo em nữa à ??

biết vấn đề anh gập ngay đầu xuống đất , nói thầm trong lòng. "hối lỗi..hối lỗi , mình phải hối lỗi !!"

- em oi , anh..

- đã thế anh có thấy con lợn nào yêu anh như em không?? bực bội à , đi ngủ. _ nói xong dứt khoát em đắp chăn quay mặt đi , đưa lưng về phía anh .

- dạ , anh xin lỗi , em đừng giận nhe , anh buồn..anh không ngủ được đó. _ nằm nhìn tấm lưng của em , tay giật giật áo em , giọng nhõng nhẽo nói với em .

- kệ anh , gác tay lên trán suy ngẫm lại xem . anh nuôi vợ hay nuôi heo , hay em nuôi chồng hay nuôi heo. _ xong lời em *khò khò* là ngủ luôn .

*uhuhuh* ......

----------------
Chúc ngủ ngon cả nhà ưi ~~~~~

#KookKku💘

【JUNGKOOK】 - Strict & SweetNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ