Lật cuốn sổ lưu bút của cả nhóm, Chanyeol ngồi thẩn thơ đọc vài dòng chữ về EXO ngày mới debut. Tính ra cũng đã bảy năm rồi. Chanyeol dừng lại ở dòng chữ ghi: "Hồi ức giữa em và tôi." và một hình ảnh Chanyeol và Kyungsoo đang nắm chặt tay nhau, không rời xa. Tấm hình dán hình của anh và cậu được dán rất kĩ càng, nếu người ngoài nhìn vào chắc sẽ không biết được tấm hình ấy đã trải qua bảy năm tuổi đời.
"Mới đây đã bảy năm rồi, nhanh quá, rất nhanh.." Thần thái Chanyeol điềm đạm hơn trước, giọng nói ngày càng trầm lắng đi. Kể từ ngày Kyungsoo rời khỏi nhóm để chuyển sang ngành kinh doanh, anh chẳng thiết gì ca hát nữa. Baekhuyn luôn là điểm tựa giúp anh thoát khỏi cảnh sầu muộn đó. Nhưng cũng không thể trốn tránh được một điều: Cậu ta yêu Kyungsoo.
Tình yêu luôn làm con người hoá rồ đến mức làm những chuyện vô nghĩa. Chanyeol cũng vậy. Anh nhớ Kyungsoo đến phát điên. Đi đâu cũng nhớ về hình bóng Kyungsoo, đêm nằm mộng nghe tiếng nói trong trẻo và đôi môi trái tim kia anh lại giật tỉnh.
"Tình yêu đau khổ nhất khi hai người bạn thân lại yêu nhầm cùng một người."
"Kyungsoo em còn ở đó chứ? Anh vẫn còn yêu em rất nhiều, anh nhớ em đến phát khóc, Kyungsooyah~ về với anh đi mà. Đừng đi đâu nữa~" Chợt nước mắt từ khoé mắt của Chanyeol từ từ rơi ra, không có điểm dừng.
"Anh cần em, Kyungsoo." Câu nói vô nghĩa lắm nhưng bỗng bộc phát thành lời. Đau đớn về thể xác Chanyeol đã từng trải qua rồi, tinh thần cũng rồi, tại sao lại đau đớn đến thế? Hình ảnh của Kyungsoo khi làm doanh nhân lúc nào cũng được yên vị trong điện thoại anh. Chỉ cần một tin về Kyungsoo thôi cũng được mà...
Ngày mà Kyungsoo rời khỏi vòng tay anh để đến với Baekhuyn là ngày buồn nhất trong đời Chanyeol. Chỉ vì Baekhuyn đã yêu Kyungsoo từ lâu, vì quá thương Baekhuyn mà Kyungsoo phải chọn anh ta.
"Thật nực cười, tội nghiệp ư? Các người biết tôi phải chịu đựng lâu thế nào chứ? Sáu năm rồi đó! Đó là cái giá tôi phải trả khi yêu thật lòng ư? Kyungsoo anh hận em."
Baekhuyn đã thầm yêu Kyungsoo từ hồi mới debut, khá lâu. Bản tính cậu ấy dù gan dạ đến mức nào nhưng mỗi khi gặp người mình yêu chỉ im lặng mỉm cười. Đôi lúc lại chòng ghẹo làm cho Kyungsoo nổi giận thôi.
Người Kyungsoo thật sự yêu là Chanyeol, mãi là Chanyeol. Baekhuyn đã quá đáng thương rồi. Chọn Baekhuyn đúng là một quyết định đúng của Kyungsoo. Chanyeol là đứa con trai duy nhất trong nhà họ Park, tội tình gì mà để cho bà Park gánh chịu chứ.? Quả là sai trái, Kyungsoo không thể thành gánh nặng của Chanyeol được. Còn nhà Buyn thì đã biết rõ sự tình của Baekhuyn, lại càng yêu mến Kyungsoo vì cậu rất lễ phép và ngoan hiền. Bà Buyn rất thích cậu, lúc nào cũng ngồi xoa đầu, âu yếm như một đứa con thật sự. Baekhuyn cũng rất lo lắng cho cậu, dù yêu Chanyeol đến đâu thì cũng phải có chỗ dừng, dù rất đau nhói trong tim. Chanyeol cũng đã quên đi hình bóng của Kyungsoo rồi, một phần nhẹ nhõm đi...
Chanyeol bất giác tìm xe, đi lên công ty của Kyungsoo, bằng mọi cách. Lấy chiếc xe hơi đắt tiền của mình, Chanyeol bắt đầu tìm kiếm.
.
.
.
.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ONESHOT] [CHANSOOBAEK][UPDATING] Hồi ức
FanfictionViết ngẫu hứng trong tg ở trường. Fic là hồi ức của Chan nha mấy bạn :)