*beep* *beep*
Narinig ko na yung busina ng sasakyan niya . Na miss ko ang asawa ko dahil matagal din itong nawala galing sa shooting ng bago niyang pelikula
Agad ko siyang sinalubong sa pinto
"Kumain kana? Tamang tama---"
Nilagpasan niya ko at umupo agad sa sofa
"Si sydney?" Tanong niya na parang walang gana
"N-nasa taas tulog na. Gusto mo na bang kumain nag handa ako para --"
Masaya kong sabi sa kanya na paakyat naman ng hagdan ngunit pabagsak niya lang sinara ang pinto ng kwarto
Bago ko pa matapos ang sinasabi ko.Napuno ang buong bahay ng echo na nanggaling sa pintong kakasarado lang niya. Napuno nanaman ng lungkot ang katawan ko .
" pagod siguro siya , ako nalang siguro ulit kakain ng niluto ko para sa kanya "
Pagkatapos kong mag-urong agad akong naligo sa banyo at umakyat na sa kwarto.
Nadatnan ko siyang payapang natutulog . Sinilip ko ang anak namin na payapa rin ang tulog sa kanyang crib. Kaya humiga na ako sa tabi niya. Matutulog na sana ako nang biglang naramdaman ko na may humahalik sa leeg ko at alam ko na ang asawa ko yun.
Hinapit niya ang bewang ko at agad hinarap sa kanya . He kissed me but i didn't respond.
" kiss me back bitch!" Sabi niya habang sinasabunutan ako. Kaya tumugon ako sa mga halik niya.
Lagi siyang ganito. Ginagawa niya akong parausan gabi-gabi.
Alam ko marami nang mga katanungan sa isip niyo kung paano kami naging mag-asawa .
Well it all started when i met him at a bar. Sobrang sikat niya na nung time na yun at ako ? Well let's say na ako ang isa sa mga babaeng nagkakandarapa sa kanya in short i'm a fan.
(Flashback)
"Nympha tara na kasi! It's our time to shine. Wag ka nang kj jan"
"Tiera alam mo namang hindi ako sanay sa mga ganyan. Tsaka tatapusin ko pa yung requirements ko para wala na akong problema"
Kanina pa kasi niya ako pinipilit na sumama sa kanya mag bar eh alam niya naman na hindi ako yung type na pumupunta sa mga ganun.
"For effin sake nympha ,sembreak natin ngayon and it's your time to loosen up . Kaya kung ako sayo maligo kana dahil sasama ka sakin sa ayaw at sa gusto mo ."
"Pero---"
"No buts .please nympha ..please for meeeee*puppy eyes*"
"Argggg sige na nga !!!"
"Yay i love you talaga bhest!!!! Don't worry i promise you na this will be the best night of you life" sabay hug sa akin
Pagkatapos ko maligo inayusan ako ni tiera at pinahiram niya na rin ako ng damit. Hindi nako naka angal dahil ibubuka ko palang bibig ko pinandilatan niya nako ng mata . Kaya wala na akong nagawa kundi pabayaan siya.
Sobrang bait sakin ni tiera dahil kung hindi dahil sa kanya ay hindi ako makakapag-aral . Wala na akong pamilya . Tatlong taon palang ako nung iwan ako ng nanay ko sa ampunan at doon ko nakilala si tiera and we beacame bestfriend pero pagkaraan ng 8 na taon umalis na din si tiera at sumama sa bago niyang mga magulang . sobrang lungkot ko dahil nawala na rin ang bestfriend ko. Pero binalikan niya din ako pagkaraan ng ilang taon . Nalaman ko na mag-isa nalang pala siya sa bahay nila dahil nasa ibang bansa ang mag-asawang umampon sa kanya at simula noon binihisan niya ako, pinakain at pinag-aral . Kaya malaki ang utang na loob ko kay tiera.
BINABASA MO ANG
An idol's battered wife [h.s]
FanficEvery girl's dream is to marry her idol . Siguro nga swerte ka kung mapangasawa mo yung lalaking pinapangarap mo . Pero matuturing pa bang swerte ito kung hindi ka naman mahal ng asawa mo? So swerte pala ako kahit na binubugbog ako ng asawa ko. Pa...