Chương 1:
Năm giờ không tới, Linh Thần liền mở hai mắt ra.
Hắn làm việc và nghỉ ngơi thời gian là sớm tứ điểm muộn mười hai giờ, ngày hôm nay mềm mại giường lớn làm cho hắn trì hoãn một chút thời gian, sớm mở mắt ra.
Chưa từng có mềm mại cảm giác, làm cho hắn có chút mộng, giường của hắn là một cái sắp tan vỡ ngạnh phản, chăn là đắp mười mấy năm biến thành màu đen có mùi phá cây bông tạo thành.
Một khắc kia, hắn dùng vi mình đang nằm mơ.
"Tỉnh rồi?" Một nam nhân nghiêng thân đem hắn nắm vào trong lồng ngực, nam nhân động tác mềm nhẹ, ôn nhu trình độ như là đối xử một cái dễ vỡ bảo vật vô giá, "Ngủ tiếp hội."
Linh Thần rốt cục chịu xác định mình đang nằm mơ.
Nhà hắn không thể có như thế nhuyễn thơm như vậy chăn, hắn thân bên cạnh không thể có suất như vậy một nam nhân.
Xem ra không chỉ là làm mộng đẹp, hoàn tư xuân.
Linh Thần tự giễu cười cười, đem mặt hướng nam nhân rắn chắc trên cơ ngực nhích lại gần, tay cũng khoát lên nam nhân đẹp đẽ cơ bụng tám khối thượng, tham lam sờ soạng một cái, tiếp tục chìm vào giấc ngủ.
Nếu như có thể, hắn hi vọng cái này giấc mộng mãi mãi cũng không hồi tỉnh, lại như hắn mỗi ngày đều hi vọng mình là một cô nhi giống nhau.
Nam nhân cảm nhận được Linh Thần thân thể mềm mại không ngừng mà hướng trong ngực của hắn vây quanh, không nhịn được xoa xoa hắn nhu mái tóc mềm mại.
"Lúc thường chán ghét ta chán ghét muốn chết, làm sao ngày hôm nay đột nhiên như thế dính người ?" Nam nhân vừa dứt lời, cũng cảm giác được Linh Thần bàn chân nhỏ chen vào giữa hai chân của hắn, hắn cười đem Linh Thần không an phận bàn chân nhỏ kẹp lấy, "Đại sáng sớm liền câu dẫn ta, cẩn thận ta đem ngươi ăn."
Linh Thần nghe hắn thanh âm, cảm thấy được dễ nghe vô cùng, liền cùng càng tăng nhiệt độ hơn thuận hướng trong lồng ngực của hắn cà cà. Cọ trong quá trình, nút cổ áo cọ mở hai hạt, trắng nõn xương quai xanh cùng dụ người hồng nhạt không hề phòng bị bày ra, cũng may nam nhân cũng đang ngủ, không phải hắn ngày hôm nay sợ là muốn khóc lóc xuống giường.
Cố Mặc Thành, 32 tuổi, ra thị trường công ty tổng tài, sở hữu tài sản ngàn trăm triệu gia sản, cưới ngành nghề bá chủ Lâm gia tiểu nhi tử Lâm Thần.
Lâm Thần so với hắn tiểu thập bốn tuổi, từ tiểu thúc thúc thúc thúc gọi hắn, mới vừa thành niên liền bị trong nhà buộc gả cho người.
Hai người hôn nhân là một hồi thương mại thông gia, có thể Lâm Thần biết đến Cố Mặc Thành thầm mến hắn, cho nên thường thường đối với hắn châm chọc khiêu khích, còn muốn cầu cùng Cố Mặc Thành chia phòng ngủ.
Cố Mặc Thành cũng không phải là quân tử gì, người mình thích đều thành lão bà hắn, chia phòng ngủ, đùa gì thế.
Cho nên quan hệ của hai người liền biến thành hợp pháp cưỡng chế yêu.
Ngày này Cố Mặc Thành buổi sáng, liền thấy trong lồng ngực nhuyễn vô cùng tiểu Kiều thê, tâm tình khó giải thích được hảo.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên Thành Tiểu Kiều Thụ Của Hào Môn Đại Thúc - Miên Miên Mị
RomanceXuyên thành hào môn đại thúc đích tiểu kiều thụ Hiện đại, sinh tử, xuyên không, hào môn, công sủng thụ Tích phân: 43,067,160 Nguồn: Tấn Giang ๖ۣۜHưởng thọ theo sổ tử thần: Hoàn 75 tuổi + 6 lần chết lâm sàn ๖ۣۜNhử mồi Linh Thần nguyện vọng lớn nhất c...