Chap 1

15 1 0
                                    

Một buổi sáng ở ngôi biệt thự nhà họ Kim lớn nhất Seoul . 
- Jeon Jungkook! Nếu cậu không thức dậy đi học thì cậu chủ sẽ không tha thứ cho cậu đâu .
- ưmmm...cho tôi ngủ xíu nữa thôi , đã trễ đâu = ))) 
- Tôi cho cậu ngủ, nhưng cậu chủ thì không. 
- Mệt mỏi quá , cô đi ra được rồi! _ Jeongguk ngồi dậy dụi mắt rồi dọn dẹp chăn gối .

Jeon Jungkook là một cậu nhóc 16 tuổi, từ lúc nhỏ cậu đã được ba mẹ Kim Taehyung nhận làm con trai nuôi . Vì hoàn cảnh gia đình khó khăn , ba mẹ cũng mất sớm! Chỉ còn có một mình cậu .
Cậu là con trai nhưng lại có tính cách cũng như vẻ đẹp như con gái vậy . Khiến nam hay nữ nhìn vào cậu cũng mê mẩn , đứng hình mất 5 giây .

Hôm nay là thứ 2 nên cậu phải thức dậy sớm để đến trường cùng anh trai của cậu . 

Dưới bếp : 
- Bảo bối của tôi thức chưa? _ Kim Taehyung
- D...dạ rồi thưa cậu chủ! _ Cô giúp việc , cứ mỗi lần nghe giọng nói của TH thì cô lại cảm thấy run sợ vô cùng ,một giọng nói lạnh trầm với gương mặt lúc nào cũng chẳng có nụ cười nào trên mặt , trừ khi trước mặt bảo bối của anh .

Kim Taehyung 18 tuổi là anh trai của Jungkook , học chung trường với JK . Là hot boy của trường nổi tiếng ở Seoul . Tuy nhiên ngược lại với JK , anh không hoạt bát sôi nổi , mà lại là một người rất trầm tính . Hiện tại anh và JK đang sống ở nhà riêng . 

* Cạch cạch *
- Awww khoann vàooo _  Jungkook la lên.
- Hmm...em chậm chạp quá đó = ))) _ Taehyung nhìn Jungkook , bây giờ trên người JK không có gì ngoài tấm khăn quấn ngang hông . 
- Anh kỳ quá, ra cho em thay đồ lẹ! _ Jungkook mặt nhăn nhó trách mắng Taehyung.
- À ờm , con trai với nhau thôi ngại gì chã biết _ Taehyung cười nhẹ rồi đóng cửa phòng lại .

- Phùuuu làm hết hồn -_- _ JK mở tù quần áo ra để lấy đồ , sau đó soạn tập mang giày xong đi xuống dưới nhà.



-  Cái đồ chậm chạp _ TH lườm JK rồi mở cửa xe cho cậu .
- Hôm nay ra chơi em không ở lớp , nên anh đừng lại tìm! _ Jungkook 
- Ơ ? lại giận anh nữa à? _ Kim taehyung
- Làm gì có = ))) Chỉ là em bận đi chơi với bạn rồi _ Jungkook
- Ờ tùy em thôi .  _ Taehyung.

- *Tên taetae đáng ghét , mình bảo không qua rủ là không qua thiệt luôn àh * _ JK nhìn chằm chằm TH mãi ,  nhưng anh chẳng  biết gì .

Taetae là biệt danh jungguk  hay gọi taehyung , từ nhỏ cậu đã quen gọi anh như vậy rồi ~ .


* Đến trường * 
- Haizzz lại một ngày mệt mỏi , em đi lên lớp đây :) _ Jungkook mở cửa xe ra rồi đi thẳng vào trong  trường mà không đợi anh .
- Tên bảo bối đáng ghét = ))) Em nhớ mặt em đấy . _ Taehyung cũng vội tìm chỗ gửi xe rồi đi vào trường .


* các bạn đang thắc mắc tại sao 17-18 tuổi lại điều khiển xe ô tô à? Vì taehyung đẹp trai nên anh có quyền nhé :3* 

Chap đầu chỉ như thế thôi ~ Tôi hi vọng các cậu sẽ góp ý cho tôi ^^ ~ Kamsamitaa ~ 

#END
-----------------------------------------------------------------------------------------------------------


🎉 You've finished reading [𝑻𝒂𝒆𝒌𝒐𝒐𝒌/𝑽𝒌𝒐𝒐𝒌] 𝑩ả𝒐 𝒃ố𝒊 𝒄ủ𝒂 𝒍ã𝒐 𝒄ô𝒏𝒈❗ 🎉
[𝑻𝒂𝒆𝒌𝒐𝒐𝒌/𝑽𝒌𝒐𝒐𝒌] 𝑩ả𝒐 𝒃ố𝒊 𝒄ủ𝒂 𝒍ã𝒐 𝒄ô𝒏𝒈❗Where stories live. Discover now