Chương 5 - Gặp Lại

12.6K 660 115
                                    

Sự thay đổi của La Ninh là chủ đề bàn tán xôn xao ở trường, lúc này đương sự còn đang nhâm nhi trà ở căn tin trường, vài người xung quanh nhìn thấy cô cũng không khỏi quay đầu nhìn.

Ánh mắt đó thật lạnh, thật yên ả, tựa như tất cả những chuyện trên đời đều không còn để tâm tới nữa.

La Hinh dựa đầu vào cửa sổ căn tin, đầu bâng quơ suy nghĩ gì đó, cứ trong tình trạng này suốt cả buổi. Đến khi về lớp, cô lại nghe thấy nữ sinh bàn về nam thần đến tìm người ở khóa dưới.

" Này, nghe bảo nam thần đó đến tìm thanh mai của mình đó. "

" Ai làm tiểu thanh mai của anh ấy đúng là chết cũng cam nguyện đấy. "

" Này, rốt cuộc ai may mắn thế chứ?"

Cuộc trò chuyện kết thúc khi thầy giáo vào lớp , sáng nay vừa có bài kiểm tra, thầy giáo cầm sấp giấy kiểm tra với ánh mắt phức tạp nhìn về phía cô.

La Ninh chống cằm hướng về phía cửa, Đình Bảo ngồi kế bên không ngừng nói về nam thần đang xôn xao khóa dưới.

" La Ninh là người đạt điểm tuyệt đối trong kỳ kiểm tra này đấy "

Lúc này cô mới nhìn sang thầy giáo, ông đã đứng trước mặt cô đưa ra tờ kiểm tra đã chấm điểm, quả nhiên là điểm tuyệt đối.

Mọi người nhìn La Ninh với ánh mắt kinh ngạc lẫn khó hiểu, theo họ biết La Ninh mà họ quen là người luôn đứng cuối khối, thậm chí còn không thể làm nổi toán lớp dưới, mức độ học hỏi này khiến họ không nhịn được mà nhìn chằm chằm vào cô.

La Ninh nhìn tờ giấy kiểm tra, kiếp trước cô có thể học, nhưng không nỗ lực nổi với những tác động xung quanh. Nhìn con số tròn trịa trên trang giấy, khóe mắt có chút giật nhẹ, thì ra cô là người dễ thỏa mãn như thế.

" Thầy, La Ninh sao có thể đạt điểm tuyệt đối chứ? Bạn học La trước giờ thành tích đã vô cùng tệ rồi "

Thầy giáo nhìn La Ninh càng thuận mắt hơn khiến học sinh giỏi trong lớp cũng có phần ganh ghét, cô hơi nhướng mày, ánh mắt đậm phần chán ghét. Thầy giáo hơi lạnh giọng.

" Trong lớp chỉ có La Ninh và Bằng Trình là đạt điểm tuyệt đối, lại ngồi cách nhau như thế, làm sao gian lận? "

Nữ sinh đó đúng là đuối lý, vì học sinh giỏi nhất lớp là Bằng Trình ngồi cách xa La Ninh rất nhiều, vốn dĩ không thể sao chép bài. Cô ta đành nuốt tức giận ngồi xuống, hung hăng nhìn La Ninh.

Tan lớp, thầy giáo dành vài câu tốt đẹp động viên cô rồi rời đi. La Ninh ôm cặp sách định rời đi thì Đình Bảo ngăn lại.

" Ninh tỷ, tôi mang cho cậu nhé?"

" Không cần "

Sau đó cô cười một cái bước ra khỏi lớp học, Đình Bảo một phen ngẩn ngơ dựa vào tên bên cạnh than vãn :" Nữ thần cười với tôi kìa ~~ "

"...."

La Ninh khoác cặp chậm rãi đi xuống cầu thang, dàn nữ sinh tụ lại bàn bạc về người mà nam thần tìm, là La Kiều. La Ninh bước xuống vừa chạm mặt với La Kiều và cậu thanh niên bên cạnh.

EM CÓ ĐAU KHÔNG? [ NP, NỮ PHỤ VĂN, HOÀN ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ