Chương 3 : Hồn Hoàn Đầu Tiên

2.1K 159 3
                                    

Diệp Phi Linh cảm giác nguy hiểm tràn ngập. Nỗi sợ hãi dâng lên từ sâu thẳm trong tâm hồn khi nàng nhìn thấy chân diện mục của hồn thú.

Chúng có thật, hơn nữa mọi thứ đều rất chân thật.

- Nhân Diện Ma Chu ba trăm năm, đối diện nó là một con Tử Nhãn Kim Ưng một ngàn tám trăm năm !

Đường Hạo gật gù nhìn hai con hồn thú lao vào đánh nhau. Hồn hoàn đầu tiên là trăm năm sẽ phù hợp hơn.

- Đường thúc thúc, có cần rời đi khỏi nơi này không ? Con nhện đen sì kia thật đáng sợ !

Diệp Phi Linh lo lắng. Nàng cần hồn hoàn nhưng nàng cũng muốn mạng ah !

- Đi thôi !

Đường Hạo tiếp tục dẫn Diệp Phi Linh đi sâu vào trong rừng. Nha đầu đã không muốn con nhện kia, hắn cũng không cần làm khó mình.

Xác thực chẳng có mấy hồn thú làm nàng vừa ý. Hơn nữa đẳng cấp lại quá cao, vừa nhìn đã dọa nàng chạy mất dép.

Kẹtttt ...

Tiếng động như cánh cửa mở ra đóng vào khiến Diệp Phi Linh ong ong cả đầu.

Quácccccc...

Trên không trung tiếng loài chim hét dài. Nàng trợn mắt nhìn hai con hồn thú đang lao vào chiến đấu.

- Tử Nhãn Kim Ưng ?

Đường Hạo khẽ lẩm bẩm.

Diệp Phi Linh nghe tới tên hồn thú, trong đầu hiện nghi hoặc . Con Tử Nhãn Kim Ưng này to hơn con vừa nãy một chút, đôi mắt nó đỏ ngầu, đang bay trên không trung rít gào. Đối diện nó là một khối nham thạch đang trừng mắt phun lửa.

- Xích Hoả Nham Yêu một ngàn hai trăm năm ?

Đường Hạo vô cùng kinh ngạc. Tử Nhãn Kim Ưng kia cũng hơn hai nghìn năm nhưng không làm gì được con Xích Hoả Nham Yêu này, ngược lại còn bị nó thui cháy một chân .

- Đường thúc thúc, có thể đập nát được cái khối đá đỏ đỏ kia không ?

Diệp Phi Linh tràn ngập mong chờ. Niên kỷ của khối thạch đó không cao, nàng đã tính toán đủ cường độ thân thể chính mình, cùng lắm hấp thu lâu một chút.

- Ngươi muốn vượt cấp hấp thu hồn hoàn ? Nha đầu, việc này rất nguy hiểm !

- Đường thúc không cần lo lắng, ta là song sinh võ hồn, khả năng của ta có thể tiếp nhận cao hơn người khác gấp bốn lần, cùng lắm nếu không được ta lại nhờ ngài giúp !

Diệp Phi Linh vui vẻ đáp. Hiện tại Hồn sư chưa nhìn ra được sự cường đại của song sinh võ hồn, nàng coi như là người đầu tiên nhận lấy đi ?

Thật ra nàng ngứa mắt với tảng đá kia, đằng sau lưng nó có một đám lông chim bé bé, đoán chừng nó ăn mất con của Tử Nhãn Kim Ưng nên mới vậy .

Gr é ... géc ..

Tiếng chim hét dài, Tử Nhãn Kim Ưng bay trên bầu trời cao tung mình xuống. Đôi mắt nó sáng lên, cái mỏ nhọn cùng đôi cánh vàng lao thằng như mũi tên.

Nó muốn đồng quy vu tận.

Diệp Phi Linh lặng yên xem diễn biến, chỉ thấy Xích Hoả Nham Yêu há to mồm, từ đó phun ra một đoàn hỏa diễm nóng rực .

Đấu La Đại Lục Hệ Liệt - Thiên Hạ Trôi Qua Không Dễ DàngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ