Nhã Quân rời nhà đi cũng đã qua hai ngày, Đinh Diệp thật lòng rất sốt ruột, muốn đi tìm người, nhưng lại chẳng biết phải đi đâu. Cứ vậy, Đinh Diệp ngoài ngồi thừ người ra chờ, thì chẳng còn biết nên làm gì nữa.
Rrrrr... Điện thoại cô trên bàn khẽ run, Đinh Diệt vội vàng bắt máy, vừa luống cuống lại vừa hấp tấp "Alô".
"Đinh Diệp phải không?" Bên kia giọng một người đàn ông truyền tới "Là tôi, Lãnh Phong".
Đinh Diệp lúc này mới nhớ đến, đã mấy ngày rồi cô không đi làm "Lãnh tổng, thật ngại quá, mấy hôm nay tôi có việc, không thể đến công ty. Không biết, ngài gọi tới có việc gì cần?".
"Tôi muốn gặp cô... Ừm, chúng ta cùng nói chuyện, có vài chuyện cô cần phải biết. Chẳng hạn như, Sở Việt lợi dụng cô như thế nào!" Lãnh Phong bên kia không vòng vo, mà vào thẳng chuyện chính.
Đinh Diệp tay khẽ run, chị ấy nói đúng, sao mình lại không nghe chứ "Được, tôi tới".
Lãnh Phong bên kia nghe xong liền cúp máy, gửi ngay địa chỉ cho Đinh Diệp, song cũng tới nơi đó.
——————————"Mời ngồi" Lãnh Phong làm động tác mời, hướng Đinh Diệp.
Ngồi xuống ghế một căn phòng riêng trong quán coffee, Đinh Diệp nhìn người trước mặt "Chuyện như thế nào? Lãnh tổng có thể nói rõ ràng không?".
"Cô đến Lãnh thị bao lâu rồi?" Nhấp một ngụm coffee, Lãnh Phong hỏi.
"Khoảng 5 tháng rồi" Đinh Diệp nghĩ nghĩ.
"Cô gặp Sở Việt lúc nào?"
"Ừm... Cũng không hẳn là gặp, hôm đó tôi đang làm việc khảo sát bên ngoài, lúc đó gặp một chút phiền toái, Sở tổng khi đó đã giúp tôi chỉ ra, còn ra tay làm cho tôi xem". Đinh Diệp ngẫm lại.
"Laptop của cô bị hắn giở trò rồi, hắn muốn từ cô lấy tư liệu của công ty. May mà Nhã Quân phát hiện sớm, đã ra tay chặn lại. Nếu hôm nay, cô đồng ý hợp tác với tôi, chuyện này xem như chưa từng phát sinh, nếu không hậu quả cô khó mà gánh". Lãnh Phong nghiêm túc nói.
"Thật sao? Được, tôi đồng ý hợp tác, anh cần tôi làm gì?" Cô thẳng thắng, nghe đến Nhã Quân, Đinh Diệp đột nhiên lại hỏi "Anh biết chị Nhã Quân sao?".
Lãnh Phong nghe xong lại bật cười, "Nha... Thật vô tâm, uổng cho cô ấy một lòng, mà người ta cả bản thân cô ấy mà người ta cũng chẳng có hiểu chút nào...".
Đinh Diệp tim lại nhảy chậm một nhịp nhỏ mà hít sâu "Hai người là quan hệ như thế nào? Chị ấy bây giờ đang ở đâu?".
"Quan hệ? Cô ấy là vị 'hôn thê' chưa cưới của tôi. Cô ấy, tất nhiên là ở 'nhà tôi' rồi, có gì lạ sao?" Lãnh Phong cố tình nhấn mạnh, kích thích Đinh Diệp.
Đinh Diệp tay tự dưng siết thành đấm, móng tay ghim sâu vào da thịt, làm như vậy dường như có thể làm bản thân cô có thể bình tĩnh được. "Vậy sao? Vậy anh nhắn dùm chị ấy đến lấy đồ của chị ấy đi, dù sao cũng không ở nữa..."
Lãnh Phong liền cau mày, nhẫn như vậy sao? Còn cứng đầu hơn cả bảo bối nhà mình mà. "Cô không thấy tiếc sao?"
———————————
BẠN ĐANG ĐỌC
[Trọng Sinh - Đam Mỹ ] Một Đời Vì Anh - CP PhongHy (Full)
Teen FictionCậu một đời nhu nhược, hiền lành đến mức luôn xem sự lợi dụng của cô ta là lòng tốt, đem lòng mình đặt hết yêu thương cô. Cậu một đời vì bị che mắt mà luôn phụ anh để khi nhận ra lòng mình thì k còn cơ hội để bù đắp nữa. Chỉ có thể mở to mắt nhìn an...