Thôi Đi Can!!

343 27 1
                                    

Không hiểu sao khi cậu nghe thấy ba mình muốn làm tổn hại đến Tin bản thân cậu lại không thể tự chủ được mà tỉnh dậy hét lớn, thật sự trong những ngày nằm trong bệnh viện cậu đã nghe hết tất cả cuộc đối thoại của những con người kia, có cả những lời tự trách của ba cậu, lúc đó cậu đã không còn trách ông nữa, cậu chỉ muốn gia đình cậu sẽ trở về như lúc trước còn mọi chuyện của quá khứ cậu vốn không còn để tâm nữa, chỉ cần mẹ cậu vui vẻ là được rồi, nhưng sao lúc này đây, khi mở mắt ra nhìn thấy ông cậu lại căm phẫn như vậy chứ?? Nhìn người đàn ông trước mắt vừa thân thuộc lại vừa xa lạ, rõ ràng là rất gần nhưng lại có cảm giác rất xa như cách nhau cả ngàn dặm vậy, cậu cứ ngỡ khi mở mắt nhìn thấy ông cậu sẽ òa vào người ông như một đứa trẻ, rồi sẽ trách khứ ông tại sao lại bỏ rơi cậu, tại sao lại không tin mẹ cậu, rồi cứ thế mà ôm ông vào lòng khóc nức nở, nhưng giờ khi gặp ông, 1 giọt nước mắt cũng không thể rơi, 1 bước cũng chẳng thể bước, không thể khóc cũng chẳng thể cười, con người trước mặt thật xa lạ quá, không hiểu sao khi gặp ông cậu lại chẳng thể nào mà tha thứ cho ông được, nhìn thấy ông cậu lại hận, hận ông đã nghi ngờ mẹ cậu, hận ông đã trối bỏ sự hiện diện của cậu, lại hận ông nếu không vì ông cậu cũng không gặp hắn và cũng sẽ không chịu đau khổ như hôm nay, cậu đã đem hết những tổn thương đau khổ mà cậu đang chịu đỗ lỗi cho ông, nhưng đến cuối cùng ông cũng không trách cậu mà còn muốn giúp cậu đòi lại công đạo. Rõ ràng là ông rất thương cậu, rất quan tâm cậu, cậu cũng cảm nhận được điều đó, cậu cũng biết năm đó ba cậu bị người khác che mắt nên mới nghi ngờ mẹ cậu, cậu biết rất rõ nhưng tại sao khi gặp ông cậu vẫn không thể nào tha thứ cho ông được?? Không lẽ là vì hắn? Vì ba cậu muốn làm tổn hại đến hắn nên cậu mới không thể tha thứ?? Rõ ràng là hắn làm cậu tổn thương, khiến cậu đau khổ, nhưng sao cậu 1 chút cũng không hận hắn mà lại đem hết tội lỗi đỗ lên người ba cậu?? Tại sao sau tất cả cậu vẫn muốn bảo vệ hắn??  Rốt cuộc thì cậu yêu hắn đến cỡ nào mà cả mạng cũng không cần, tình yêu lớn ra sao mà chấp nhận từ bỏ mọi thứ chỉ mong hắn bình yên?? Cậu cũng không rõ, cậu chỉ biết lúc này đây cậu chỉ muốn bảo vệ hắn thôi, còn lại cậu không còn để tâm nữa, cậu không biết từ khi nào bản thân lại trở nên cố chấp như vậy, có lẽ là từ khi yêu hắn, có lẽ sự xuất hiện của hắn đã khiến cậu thay đổi, có phải cậu đã quá lệ thuộc vào hắn không?? Cậu thật sự không biết bản thân thật sự muốn gì và phải làm gì nữa, lòng cậu thật sự rối như tơ vò.

Ae đứng kế bên nghe thấy cuộc trò chuyện, thấy cậu đem mọi thứ đổ lên người ba cậu, thấy thái độ lạnh lùng của cậu khi nói chuyện với ông ấy, Ae không kiềm được mà tức giận lên tiếng

- Thôi đi Can!! Mày không thể đem hết tội lỗi mà đổ lên người ba mày như vậy được!! Dù thế nào đi chăng nữa ông ấy cũng là ba mày!!

- Đúng đó Can!! chuyện này bác ấy không có lỗi! Mình nghĩ cậu không thể trách bác ấy được!!_Pete nói xen vào

- Không có lỗi ư? Nếu không phải tại ông ta tao có trở nên như vậy không? Không trách ông ấy thì trách ai đây??_Can xoay qua hướng Ae lên tiếng

- Sao mày không đi mà trách cái tên đã làm mày ra như vậy đi?? Rõ ràng là lỗi do nó nhưng mày 1 câu cũng chưa từng oán, rồi giờ mày lại đem người khác ra trút giận?? Mày không còn là con nít nữa, mày hiểu rõ chuyện này hơn ai hết. Rõ ràng là mày muốn trốn tránh không chịu hiểu!!_Ae thật sự nổi nóng trước cách cư xử của cậu

- TAO KHÔNG CÓ!!_Can hét lớn, ôm lấy ngực mình, đúng Ae nói đúng là do cậu cố chấp, cậu luôn tìm lí do để tha thứ cho hắn, nhưng cậu lại không ngờ là cậu lại đem người khác ra thay thế và người này lại là ba cậu, cậu không biết từ khi nào bản thân lại trở nên xấu xa đến thế! 

- Không có?? Mày hãy coi lại mày đã làm gì?? Mày chấp nhận để những người yêu thương mày đau khổ vì mày, mày một mực nằm đó, mặt cho ba mẹ mày ngày đêm mất ngủ vì mày, mày biết vì mày mà mẹ mày đã khóc gần như cạn nước mắt, còn mày thì sao 1 chút cử động cũng không có. Trong khi đó mày vừa nghe nhắc đến hắn đã lập tức tỉnh lại, đã vậy còn đem tất cả đổ lên ba mày, rồi lớn tiếng với ba mà chỉ vì muốn bảo vệ nó?? Tao thật sự muốn biết nó tốt như thế nào, năm đó nó với mày đã trãi qua những gì mà bây giờ mày lại vì nó mà cả người thân cũng không màng??

- Nó thật sự chẳng có gì tốt cả!! Nhưng tao yêu nó!! tao không biết tại sao, tao chỉ biết bản thân không muốn thấy nó bị thương, tao cũng biết bản thân quá xấu xa khi đổ tội lên người khác, chỉ có điều dù thế nào đi nữa tao cũng chưa từng trách nó, nó không có lỗi từ đầu chí cuối là do bản thân tao cam tâm tình nguyện.

- Đến giờ này mày vẫn còn nói giúp cho nó?? mày quên là nó lợi dụng mày, tiếp cận mày chỉ để trả thù sao??

- Tao không quên, nhưng cũng là do tao tình nguyện để nó tiếp cận, nếu tao không cho phép thì nó cũng không thể tiếp cận tao được

- Mày hết thuốc chữa rồi Can!!_Ae bất lực nhìn cậu
*****************
Trên đời này, chẳng ai thích mình bị tổn thương cả và cũng chẳng ai có quyền làm tổn thuơng bạn trừ khi bạn  cho phép. Nhưng có một sự thật rằng, người ta có thể sẵn sàng tự làm tổn thương mình chỉ vì muốn có được cái nhìn của một người.
#QuyNhi

[TINCAN] Định MệnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ