Louis Pov
KRINGGGGGG KRINGGGGGG KRINGGG!
Pakshet naman.ohhhhh!
Paolo Is Calling~~~~~~
"Hanep namang lalaki toh ohh aga aga nambubulahaw""ANO BANG KAILANGAN MO!?"
galit na sigaw ko sa kanya-_-Tch.Badtrip Amput!
"Par,easy hahahaha ang init nang ulo mo ehh"
"Ehh ano ba kasing kailangan mo!?aga aga nambubulahaw ka!?"inis na sigaw ko sa kanya sa telepono.
"Par,ewan ko kung magandang balita toh para sayo ha..Hahahaha."malakas na tawa pa nya dahilan para mas lalo akong mainis!
"Lintek ano ba kasi yun ha!?"
Nababadtrip nako dito ahh.
Tsk kundi lang kita best friend ehh..*Sigh*"Si Janine,Amethyst,Cassy at si MIRACLE JALYN SANTOS ay mag-aaral sa paaralang pagmamay ari ng pamilya mo"
MIRACLE JALYN SANTOS
MIRACLE JALYN SANTOS
MIRACLE JALYN SANTOS
MIRACLE JALYN SANTOS
MIRACLE JALYN SANTOS
Parang biglang tumigil ang pagtibok ng puso ko...
Y-yung babaeng unang nagpatibok ng puso ko?
M-mag-aaral sa paaralang pinapasukan ko?Gusto ko syang makita oo..pero nandito paden yung sakit ehh..2 taon na yung nakalipas pero..bakit ang sakit paden?
"HOY LOUIS TAN HABAL!?"
Bumalik ako sa ulirat nung bigla nyakong sigawan sa telepono...
"b-bakit ba sumisigaw ka ha!?"
Kunwaring inis na tawag ko sa kanya
Pero h-hindi paden mawala ang kaba sa dibdib ko...M-MAHAL KO PA KAYA SYA?
"Binanggit kolang yung pangalan ng MGA EX mo natameme ka na dyan"natatawang sambit pa nya
"Pano ka nakakaguro dyan ha?"
tanong ko sa kanya"Look par I have connections,many connections"
Halatang sarkastikong sabi nya"Pano ba yan par?ihanda mona ang sarili mo sa pasukan HAHAHAHA,bye par see you in a week"
TOOOOT! Tooooott! Tooooottt!
Sabi nya sabay patay sa telepono
Louis Tan Habal maghanda ka dahil pagkatapos ng 2 taon?
Makikita mo na sya...See you soon......MJ😌