Ghen ghét

16 0 0
                                    

[DMC/VD] ghen ghét

Hảo non văn bút a. . . . .

Ghen ghét

Cổ ngữ có vân, lòng hiếu kỳ có thể giết chết một chỉ miêu.

Dante có vân, ghen ghét tâm có thể vỡ vụn một phen kiếm.

Sự tình là như vậy, mỗi lần nhìn thấy Vergil đối diêm ma đao cẩn cẩn dực dực, a hộ bị đến dáng vẻ, tẩy trừ hắn thì rất sợ lấy hoại, như rửa ly thủy tinh dường như, Dante tựu giận không kềm được.

Ca ca là của ta, không thể bị đem đáng giận đao thưởng đi! (? ) Dante trong tâm là như vậy nghĩ.

Nếu như ánh mắt có thể sát người, vậy, diêm ma đao trải qua đã bị trảm khai tám đại khối, không, phải biết như thế nói, nếu như ánh mắt có thể toái đao, vậy, diêm ma đao trải qua đã hóa làm mảnh nhỏ tựa như rớt xuống đất thủy tinh lại bị Dante ánh mắt nóng chảy bốc hơi làm thủy chưng khí.

Giám vu Dante tuyến thị ánh mắt quá mức nóng bỏng, sử đến liên cát ngươi cái ngàn năm đại băng sơn cũng không thể lờ đi, cuối cùng có một ngày, hắn nói: "Dante ngươi như thế nhìn ta là nghĩ ám chỉ đêm nay không nghĩ đi ngủ sao?"

"Nếu như Vergil không nghĩ ngủ ta có thể cùng ngươi làm thông tiêu a ~ "

Thả sử Vergil có nhiều minh bạch Dante, nhìn người tâm lý năng lực cao bao nhiêu, hắn cũng không hội biết rõ Dante là ở ghen ghét diêm ma đao, bởi vì như thế tiểu hài tử tâm thái hắn nghĩ cũng không nghĩ qua hội xuất hiện tại Dante trên người, dù cho Vergil sớm đã đối hài tử khí Dante nhận mạng.

Cho dù tính cách nhiều như tiểu hài tử, cũng không hội đi ghen ghét một kiện vật chết a! ( cũng không quá xem như vật chết a ) Dante thế nào nói cũng là một "Trưởng thành" cái đó!

###

Lần thứ nhất nhiệm vụ trở về, Vergil lại đang 抺 đao, này cũng không phải là hắn yêu đao thành si, mà là bởi vì lần này ác ma toàn thân đều là chất nhầy, vẫn quỷ dị nôn mửa màu vàng, là người bình thường cũng không hội cho phép này cái gì tàn ở lại vật phẩm của mình thượng. Bất quá, ghen ghét tâm có thể che đậy hết thảy, Dante chỉ là vô lý nhận vi Vergil không để ý tới hắn.

"Vergil ~ biệt chỉ là 抺 đao a, theo giúp ta được không?"

"Không tốt." Ta nói ca ca, ngươi cũng biệt như thế trực tiếp a.

"Cái gì! ! !" Quả nhiên cái đó, nữ nhân, không, liên nam nhân cũng là ghen ghét tâm nặng người."Ngươi có biết hay không ngươi đang ở đây thương hại của ta nhỏ yếu tâm linh a! ?"

"Có cái gì sự ta thanh lý hảo diêm ma đao nói lại." Vergil nhìn Dante liếc, "Nói lại lòng của ngươi linh không cần thiết nhỏ yếu đến có thể bị ta thương hại."

Bất luận kẻ nào cũng không hội cho phép tình nhân của mình bị bất luận cái gì thưởng đi chú ý, thả sử đây chẳng qua là một cây đao.

[QT] Devil May Cry Đoản văn - Tuyển tập 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ