Chương 10 : Nguy hiểm

5.6K 378 11
                                    

Jungkook sau cái ngày gọi là kinh hoàng đó , cậu vẫn ăn chơi xa nhảy không thèm ngó nghiêng đến Taehyung luôn . Gọi là tha thứ mà hắn cứ như bị tù đày ấy . Bụng của Jungkook cũng đã to lên trông thấy , thì là đã hơn ba tháng rồi . Thế nhưng hắn sợ sinh bảo bối sinh  ra sẽ nghĩ xấu về cha nó thì sao . Hắn quả thực không thể yên lòng .

- Jungkook , em vẫn còn giận sao ??

Taehyung ngồi ở trước mặt cậu , Jungkook không thèm ngó tới . Chỉ chăm chăm vào cái điện thoại , đôi lúc lại bật cười bí hiểm . Hắn ngứa mắt tới tận cổ , mấy ngày nay thấy cậu cứ nhắn tin cho ai đấy , hay là vẫn còn giận nên mới đi tìm thằng khác . Jungkook , em quả là cả gan lớn !!!

- Con mẹ nó , em có nghe anh nói gì không ???

Taehyung tức giận đi đến bên cậu cầm lấy điện thoại , chửi một câu . Còn đang có ý định xem cậu nhắn với ai , liền bị Jungkook vội vàng cướp lấy . Khỏi nói cũng không thể được , bởi hắn cao hơn cậu một cái đầu cơ mà .

- Con mẹ nó anh bị điên à ??! Giả em , anh tin em mách con không ??

Càng nói càng khiến hắn tò mò , không những tò mò còn tức giận . Không kiêng nể gì liền giơ điện thoại lên cao xem cho rõ .

- Aaaaaaaaa , Kim Taehyung!!!!!

Taehyung đọc mấy cái tin nhắn ngớ ngẩn mà cậu gửi cho Park Jimin , nào là kể cái chuyện hôm nọ ra , xong có biết tên lùn Jimin đó nói gì không : Mày thiến thằng Taehyung đó cho tao !!!

Con mẹ nó !!! Dám chửi hắn !!!!

- Biết ngay là em vẫn giận mà !!! Ai bảo em hồi đó chia tay anh làm gì , tìm kiếm người khác cũng là chuyện bình thường .

Hắn vứt điện thoại xuống sofa , quay người lại ôm cậu vào lòng . Chỉ là ôm nhẹ , sợ ảnh hưởng tới bụng cậu . Jungkook chả nói gì , im lặng một cách khác thường . Còn đang định hỏi cậu nữa , liền bị trúng cú trưởng của cậu ở chân . Taehyung buông cậu ôm chân mình .

- Anh còn dám nói , vậy lúc đấy tôi đi tìm thằng khác , có khi là có con với nó luôn rồi , ai bảo hồi đấy anh ngủ .... với con .... nhỏ ... đó .... Hu hu hức hức tên khốn nạn ......

Jungkook nước mắt dài khóc nhìn hắn , như trẻ con mà òa lên khóc . Khiến anh bối rối dỗ dành cậu .

- Xin lỗi bà xã , anh biết lỗi rồi . Anh hứa sẽ không như vậy nữa . Thế nên em nín khóc đi .

Dỗ mãi một lúc mới hết , Taehyung mệt gần chết . Jungkook cư nhiên khóc hết một bịch giấy , người ta nói người mang thai rất hay vô lí , mà cũng là cảm động mọi chuyện.

- Cấm anh cãi lại , em sẽ thiến anh thật đấy .

Jungkook lau nước mắt nước mũi , ánh mắt đe dọa nhìn hắn . Taehyung khẽ cười .

[ Vkook ] [ Hopemin ] ( Hoàn ) Tôi yêu em !! Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ