Chapter 2

3.7K 278 1
                                    

- Điểm giữa kì sẽ được tính bằng bài chụp hình chân dung nghệ thuật. Tiêu chí là sáng tạo, độc đáo và sang trọng.

Giảng viên kết thúc lớp học trong tiếng xôn xao bàn luận của lớp nghệ thuật nhiếp ảnh. Ngay lập tức bạn cùng bàn quay sang Seulgi, mà thực ra là rất nhiều bạn học đều đang tự động nhìn cô. Lý do thì chỉ đơn giản là vì:

- Seulgi ah, cậu chọn người mẫu của cậu là ai vậy?

- Tớ chưa nghĩ ra nữa – trước khi chụp thì phải có chủ đề và tạo hình sẵn trong đầu, suy nghĩ của Seulgi còn đang trống rỗng đây này.

- Nếu cậu chọn Sunmi sunbae thì hãy giới thiệu Jisoo, Gong Seung Yeon cho tớ, hoặc ngược lại nhé?

- Không đừng, cho tớ này, tớ không quen ai đủ xinh đẹp để cho ra một bộ ảnh đủ để vượt qua bài giữa kì cả.

- Ngoài chị đẹp Sunmi, chị đẹp Seung Yeon và bạn tốt Jisoo,cậu còn quen ai nữa không, Seulgi?

Seulgi phát hoảng vì mọi người đều tập trung vào mình, hay chính xác là tập trung vào các mối quan hệ xung quanh mình. Seulgi nhanh chóng xua tay, cự tuyệt:

- Không được đâu, ba người đó bận rộn lắm, họ không có thời gian để đi với chúng ta chụp hình đâu.

- Cậu đừng ích kỉ như vậy, tớ vẫn thấy cậu đi ăn uống café với họ mà.

- Đó là giải trí thôi. Tớ cũng sẽ không liên hệ gì với ba người đó cho bài giữa kì, tớ thề.

Dù Seulgi rất kiên quyết nhưng mọi người vẫn ra ý không tin. Seulgi biết là cô may mắn chơi với toàn những người nổi tiếng xinh đẹp nhưng đôi khi nó cũng rất phiền với một sinh viên ngành thiết kế như cô. Vì ai cũng muốn người mẫu của mình thật xinh đẹp, thật bắt mắt, thật thần thái nên ai cũng cho rằng Seulgi nắm hết tất cả bí kíp để được điểm cao cho riêng mình rồi. Thực sự là Seulgi chưa từng chơi với tiền bối và bạn mình theo kiểu đó, chỉ là hợp tính cách đơn thuần thôi.

Wendy gặp Seulgi ở băng ghế dưới gốc cây quen thuộc để cùng nhau ăn trưa. Wendy thích nấu ăn và nấu ăn cũng khá ngon nên thường hay tốt bụng nấu nhiều một chút để Seulgi ăn ké. Wendy vừa nhìn thấy mặt Seulgi đã hỏi luôn:

- Bài tập về nhà khó lắm hả?

- Tớ đang suy nghĩ về việc nên chọn ai làm người mẫu bài chân dung. Bình thường tớ thích kiểu thân thiện, năng động nhưng lần này tớ muốn khác biệt hoàn toàn, tớ muốn nó phải tạo cảm giác choáng ngợp ngay từ khoảnh khắc đầu tiên.

- Cảm giác choáng ngợp ví dụ như cái gì? Nữ thần học đường hả? – Wendy chỉ hỏi bừa vì không rành về thiết kế nọ kia lắm.

- Ồh ý kiến của cậu giống ý tưởng trong đầu tớ quá nè. Chính xác là đẹp lạnh lùng sang chảnh khiến người ta vừa ngưỡng mộ trầm trồ lại vừa cảm giác xa cách khó chạm vào.

- Những gì cậu nói đích thị đó chính là...

- Park Sooyoung, đúng không? – mặt Seulgi hớn hở cướp lời Wendy vì cô nghĩ cả hai tâm đầu ý hợp tuyệt vời.

- Ờ thực ra thì Sooyoung cũng ổn đấy, khá giống hình tượng cậu nói nhưng mà... – dĩ nhiên là ý Wendy là Bae Joohyun sunbae kìa, tuy nhiên Park Sooyoung cũng mang khí chất giống vậy thật.

[Fanfic] Would U [Seulrene]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ