Untitled Story Part

13 2 0
                                    

Ako nga pala si jay, madaming nagtatanong sakin kung bakit ako Natatakot

Natatakot ako kasi baka sa pagmulat ng mata ko wala na ang pinaka mamahal ko.

Natatakot ako kasi baka pagmulat ng mga mata ko wala na ang pinakamamahal ko.

Natatakot ako kasi baka sa pagmulat ng mata ko wala na ang pinakamamahal ko.

Natatakot akong mawala sya, dahil sya ang buhay ko, sya ang lahat sa akin.

Dahil si yana ang nagbago ng buhay ko. Sya ang nagsabi sa kin na masarap mabuhay, masarap talaga mabuhay ng kasama sya.

Oo, nagrebelde ako. Pero dati yon.dahil pinamuka nya sakin na walang mangyayari kung magrerebelde ako.

Nung balak ko ng magpakamatay, nandun sya at sinabing pag di ka bumaba dyan ako mismo tutulak sayo . Sinabi nya yon habang umiiyak.

Don, doon ko natauhan. May nagmamahal pa pala sa akin. Si yanna yon.

Tapos ngayon malalaman kong may cancer sya stage 4, ayaw nyang magpadala sa ospital dahil ayaw daw nyang makitang nag aalala kami sa kanya. Isipin na lang daw namin na wala syang sakit.

Ang ganda nya pa rin kahit na pumayat sya, namutla, sya padin ang yanna ko ang taong nagmahal sakin.ang ka isa isang taong nagmahal sakin.

Ngunit dumating na ang araw na kinakatakot ko,ang ayaw na ayaw kong mangyari.

Nawala ka na sa tabi ko, nakahiga ka na sa puting higaan na may salamin.sobrang putla mo, natutulog kana.iniwan mo na ko.

Pero bago ka matulog may sinabi ka sakin na ipag patuloy ko ang buhay kahit wala ka na. Pero pano? Pano ko yun magagawa eh wala ka na nga.

Ngayon natatakot na akong mabuhay dahil wala ka na.

.......................end................   

Hi ako nga pala si miss whyyouresobitter

Basa lang kayo ng iba ko pang stories

First one shot ko po to vomment na lang po kung nagustuhan nyo..

Mwahhhh thank you ^_^

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Sep 20, 2014 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Natatakot ako (one-shot)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon