" Dĩ nhiên nhưng không phải bây giờ đâu Lalisa " gương mặt Jen nói nữa ngơ nữa ngờ nhìn Lisa
" Có phải em chưa đủ trong lòng chị nên chị không đồng ý không Nini " lòng cô tự nhiên hơi nhói với câu nói không khác gì từ chối kia , giọng nói không còn chút hơi trầm xuống .
" Em lại suy nghĩ lung tung rồi đấy , ý chị là chị sẻ trở thành bà Manoban của em nhưng phải đợi chị thông báo cho ba mẹ rồi cả công việc nữa , chứ em muốn chị bỏ cả khối người ở công ty và công việc rồi vui vẻ thành bà vợ của em à "
Gương mặt đang ủ rủ kia như bừng sáng như sau cơn mưa lại có cầu vậy , " Nini chị nói thật không " mắt cô bắt đầu long lanh nhìn cô người yêu .
" Dĩ nhiên rồi ông Manoban " Jen đưa bàn tay mền nuột đưa lên má người đối diện xoa lên bờ má láng mịn ấy , rồi nhìn người kia cười , cười nụ cười thơ dại .
Lòng cô bây giờ muốn giải phóng hết những năng lực để bây cao lên trời xanh , cô cười híp đôi mắt của mình lại , kéo người còn gái kia vào lòng mình , thì thào bên vai Jen " Em hạnh phúc lắm , Honey cảm ơn chị đã cho em cơ hội này , em vui lắm , trong em bây giờ như những cánh hoa sakura nở rộ vậy đấy . "
Mắt cô lúc này lại rưng rưng , cô thấy những nụ cười của em ấy , những cảm giác ấm áp của em ấy chạm vào trái tim cô ," Lili à chị nên cảm ơn em mới phải , nếu như đời này chị lại không gặp được em thì thật lạnh lẽo và tẻ nhạt "
" Em không mong đời mình trãi thảm hoa , chỉ mong có thể mỗi ngày được bên chị , hừng đông thức giấc có chị cạnh bên , chạng vạng có chị ủ ấm , "
" Chị cũng muốn cùng em , tạo ra nhiều đứa con , rồi chúng ta sẻ cùng nhau đi khắp nơi , cứ mãi quay quần hạnh phúc vậy đó "
" Alo .. Mẹ à con Lisa đây " một cuộc gọi quốc tế
" Mẹ .. nghe đây , con ở nhà quản lí công việc ổn chứ "
" Mọi việc điều ổn mẹ ạ , mẹ này con có chuyện muốn thưa với bố mẹ " trong cô bây giờ vui lắm nhưng nói ra với bố mẹ thì không biết phản ứng như thế nào , tim cô đập nhanh hơn những cuộc nói chuyện bình thường .
" Chuyện có quan trong không con "
Jen hơi lo lắng ngồi trên xe nhìn Lisa đang nói chuyện điện thoại , Lisa cũng biết Jen đang căng thẳng sợ mọi chuyện không tốt xảy ra nên nắm lấy tay người yêu mình à không là vợ tương lai mới đúng ,trấn an cô .
Cuộc nói chuyện vẫn diễn ra " Mẹ à , mẹ có cạnh bố không , con muốn hai người điều nghe thông báo này của con "
" Uhm .. Bố con vẫn ngồi đây , sau nào đứa con gái kia con lại gây chuyện gì à "
" Không ... con không gây chuyện gì cả mà con muốn nói với bố mẹ , cuối tháng này con sẻ kết hôn "
Ông bà bên kia sửng sốt , họ nhìn nhau không biết bản thân có nghe nhầm không " Con kết hôn , chuyện trọng đại như vậy sao con không bàn với bố mẹ , mà con kết hôn với ai ... bố mẹ sẻ sắp xếp về liền "
" Đứa con này .. nó về đây chưa được 1 tháng nữa , nó lại muốn kết hôn , mà kết hôn với ai , không lẽ là.... " bà Man nói với ông Man
" Thôi chúng ta nhanh chóng đặt chuyến bay sớm để về " ông Man gấp gáp bỏ đồ vào vali thu dọn để về .
" Ba mẹ em nói sao Lili " mặt căn thẳng nhăn nhó chưa bao giờ Jen rơi vào tình cảnh hồi hợp như thế này dù cho có ký bản hợp đồng vài chục triệu đô cô vẫn thản nhiên , còn bây giờ cô như lơ lững giữa tầng mây vậy .
" Chị đừng lo ba mẹ sẻ về , em sẻ dẫn chị để gặp họ "
" Có được không chị lo quá Lili "
" Không sao mà , honey, Ba mẹ rất thương em , họ sẻ chấp nhận chị một người con gái vừa dễ thương vừa xinh đẹp lại giỏi nữa , sợ lúc ấy ba mẹ cưng chị hơn em nữa .. bây giờ chúng ta về Seoul thôi , chị cũng nghĩ ngơi chúng đi " cô hôn vào trán người kia , rồi chạy một mạch về .
Có thể Chap này hơi ít , các bạn thông cảm nhé , và chap tiếp theo hơi hé lộ chút xíu là .... gì thì các bạn đoán thêm chap tiếp rồi sẻ biết , xin cảm ơn 🤓
BẠN ĐANG ĐỌC
Chị Là Định Mệnh Của Đời Em
Hài hướcThe First mình viết , vốn từ hạn hẹp , ngữ điệu không nhiều , mọi người xem có gì góp ý , để mình học hỏi và thay đổi ❤️