Xán Liệt anh đêm hôm trước vì được bảo bối của mình phục vụ tận tình mà tâm trạng trở nên vui vẻ thoải mái hơn,nói cho đúng rằng anh còn chưa định dùng xuân dược chỉ ve vởn âu yếm bên ngoài thôi mà cậu đã đủ hứng tình lên nhào vào anh đòi được anh yêu thương ăn sạch sẽ,hai người cùng nhau lăn lộn trên chiếc giường lớn..cảm thấy không đủ liền di chuyển đến bệ cửa sổ,nhà vệ sinh..đến cả ban công có rất nhiều người qua lại cũng không ngại mà dây dưa quấn lấy nhau da thịt không ngừng ma sát đưa đẩy khiến bờ mông tròn núc ních của cậu sưng đỏ cả lên,ở tiểu mật hoa còn bị chà sát đến rỉ ra chút máu nhưng đều bị hai người bỏ qua.
Ngay bây giờ ôm lấy cậu trong vòng tay lớn cuồn cuộn của mình anh mới thấy mãn nguyện làm sao,cuối cùng cậu cũng chịu ngoan ngoãn khuất phục anh,chịu lấy anh làm chồng cho dù bị anh giở thủ đoạn một chút.Ôm người ngọc bé bỏng trong tay,cậu vừa là con trai của anh vừa là tình nhân mà cũng là vợ mới hợp pháp..coi như cả đời này cậu hoàn toàn thuộc quyền sở hữu của anh rồi,nghĩ đến từng hành động dâng hiến tự nguyện hết sức kiều mị quyến rũ của cậu anh kiềm lòng không đặng mà gieo lên bên má phấn nộn một nụ hôn buổi sáng,vợ của anh thật xinh đẹp hết phần thiên hạ mà!
-Bảo bối,dậy mau thôi em! Anh nhìn đồng hồ cũng đã 7 giờ hơn,bình thường nếu không đi học anh cho cậu có thể ngủ thoải mái đến trưa nhưng trước đó cậu vẫn chưa thuộc về anh,bây giờ hai người đã là vợ chồng rồi anh muốn tự tay chăm cậu,nâng như trứng hứng như hoa,muốn tự tay mình chăm từng bữa ăn giấc ngủ của cậu..bữa sáng là không thể bỏ qua.
-....
-Bảo bối,cũng đã trễ rồi mau dậy để dùng bữa sáng nào,em quên mất hôm nay chúng ta sẽ đi ra ngoài chơi rồi sao?Anh biết con sâu nhỏ này sẽ không dễ dậy ngay lúc này,hôm qua rất nồng nhiệt kịch liệt cậu chắc sẽ mệt lắm nên muốn ngủ thêm đây mà,nhưng anh không muốn cậu bỏ bữa sáng tình yêu của mình làm ra nha.
-Ân..ông xã cho em ngủ một lát..nha!Giọng lè nhè ngái ngủ của cái đầu nhỏ đang cọ vào ngực anh,đôi bàn tay búp măng vẫn chung thủy ôm lấy lưng anh làm một điểm tựa vững chắc ddeeer ngủ ngon hơn.
-Ăn sáng xong rồi cho em ngủ tiếp có được hay không?ngoan nào,không ăn sáng sẽ rất hại bao tử.
Anh đỡ người cậu dậy,lấy khăn ướt từ hôm qua để sẵn trong thau nếu cậu có phát sốt lau nhẹ nhàng lên gương mặt cậu,kể cả cơ thể tròn trịa trần trụi trốn trong chăn anh cũng lau qua nốt,hôm qua hai người làm xong đã cùng ôm nhau ngã xuống giường mà không tắm qua,chắc hẳn bây giờ cơ thể rất nhớp nháp khó chịu.
-Ân...Cậu buông thõng cơ thể dựa vào anh để cho anh tùy ý chăm lấy mình rồi cũng ngoan dịu tựa vào người anh để anh bế mình vào nhà vệ sinh,cậu bây giờ một ngón chân cũng không nhấc nỗi chứ nói gì là đi.
Thả cậu xuống bồn tắm có tinh dầu hoa cam giải stress cực kỳ hiệu quả,anh cũng tiến vào bên trong tắm cho cả hai,cơ thể cao lớn của anh vây lấy cơ thể trẻ con của cậu như một người khổng lồ và bé tí hon,vốc nước lên làn da trơn mịn bóng loáng của cậu anh vuốt ve thật nhẹ nhàng rồi thoa sữa tắm lên..mỗi nơi bàn tay anh đi qua anh đều rải dấu hôn đậm nhạt khác nhau,cậu đúng là một miếng thịt béo bỡ cho những kẻ ham khát tiểu thịt tươi như anh...không những anh mà còn có những tên đàn ông khác ngày đêm dòm ngó cậu thèm thuồng cậu.Anh cảm thấy bản thân mình may mắn khi gặp cậu rất sớm và đến trước một bước,nếu không anh cũng không dám tưởng tượng cậu sẽ bị gả cho tên đầu hói bụng phệ nào nữa,chúng là những con quỷ đói khát sẽ hành hạ tiểu bảo bối đáng yêu của anh mất.
BẠN ĐANG ĐỌC
BaBa,đừng động!! [CHANBAEK][shortfic][MA]
FanficConcept:Ngụy phụ tử luyến ái. -Type:cường thủ hào đoạt,độc chiếm,biến thái công + nhược thụ,ôn nhu tiểu mỹ dụ thụ. -SM,H cực cực nặng. -Sinh tử văn,sản nhũ. *Lưu ý:trong truyện mình sẽ dùng nhiều từ ngữ nhạy cảm,ca...