Phần 1-Perfect life

1.1K 42 12
                                    

Lời Tsuki: Ráng lết lên... Đăng nốt cái... Viết xong rồi mà không đăng... Khó chịu ngủ không được 🤣🤣🤣🤣

 Khó chịu ngủ không được 🤣🤣🤣🤣

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Thỏ 🐰 Béo





>>>><<<<








Santiago Bernabéu đầy tiếng hò hét phấn khích của các cổ động viên của Real Madrid và Eibar. Eibar là một đội bóng rất dễ thương với những cầu thủ dễ thương, dường như Real Madrid rất thích cùng Eibar tạo nên một trận đấu tuyệt vời và hôm nay cũng không ngoại lệ.

Toni thở ra hít vào thật sâu, nhìn từ trên xuống dưới xem mọi thứ đã ổn chưa. Giày này, quần áo này, mái tóc này, yeah, mọi thứ vẫn rất ổn và cậu cũng vô cùng đẹp trai. Nhìn sang phía các đồng đội của mình cũng đang chuẩn bị bước ra khỏi đường hầm mà mỉm cười, cậu ra chỗ của Cris, bất chợt dừng lại khi nghe thấy anh đang nói chuyện điện thoại-"Anh biết rồi... không... không hề, làm gì có? Anh sẽ không cởi áo ra đâu... chỉ cho em ngắm thôi... Đừng giận anh chứ, trận đó đã xảy ra cách đây gần 1 tháng rồi còn gì?"

Cậu đảo mắt rồi quay đi, chả là cái trận nào đó mà cậu không nhớ cách đây 1 tháng nhưng não cậu lại nhớ rất rõ hình ảnh Cristiano Ronaldo cởi áo của mình khoe cơ bắp cuồn cuộn nửa thân trên của mình, may mà còn chút tỉnh táo chưa cởi luôn quần. Cứ tưởng sẽ chẳng có chuyện gì xảy ra nhưng cả hơn mấy trăm nhà báo, máy quay phim ghi hình quanh sân vận động để làm kiểng à? Thế là cái hình ảnh nóng bỏng ấy được đăng lên và thu hút nhiều người vào soi, nhất là bao nhiêu bình luận của hội chị em như đổ thêm dầu vào lửa, tất nhiên là Leo không phàn nàn gì cả, Leo rất ít nói, chỉ là trong 1 tháng đó anh cậu cũng không được lại gần vợ mình.

Quay qua nhìn Capi của đội mình cũng đang ngồi nhắn tin và cười ngây ngốc như tên si tình mà thở ra. Cặp này sẽ yên bình lắm nếu như chồng không phải là Master of Thính và vợ là Chàng trai Vàng trong làng Khẩu Nghiệp. Hai người này 1 tháng nay thì không có chuyện gì xảy ra sau gần 3 tháng chiến tranh lạnh với nhau. Nói 3 tháng thì không biết có đúng không chứ Toni vẫn thấy Sergio tươi cười vui vẻ, nháy mắt thả thính mọi nơi mọi lúc và Geri vẫn nói những câu nói thâm không thể nào thâm hơn trên mạng xã hội mà nhắm tới Real Madrid và Sergio. Nói thật là Toni thông cảm cho Geri vì điều đó, cậu có cảm giác là Sergio luôn bắt nạt Geri trên giường mặc cho lệnh cấm không được tới gần của vợ, anh vẫn sẽ đè Geri ra làm những gì anh muốn, nên cái chuyện uất ức mà nói móc chồng trên mạng xã hội thì cậu hiểu được.

I'm His Husband [Alan x Toni]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ