KYAAAAHHHHH recess na! Wala man lang gumising saakin! Kagrabe talaga ng mga classmate ko!
Dali dali akong lumabas ng classroom para makabili ng pagkain gutom na ako shet!
At nakasalubong ko ang mga classmate ko pabalik na ng room! Eh? Tapos na ang recess? Hayy -_-"
Naglakad na din ako pabalik. Nagugutom na ako pero bawal na bumili pag tapos na ang recess.
-
Filipino time..
Ang tiyan ko ang ingay!
"Hoy magtiis ka jan! Wag ka maingay" bulong ko sa tiyan ko.
"Class yung assignment niyo ipasa niyo na at the count of ten"
Ano daw ? Magbilang ng sampu? Bakit?
"Ano daw sabi?" Tanong ko sa katabi ko
"Magpasa na daw ng assignment!"
"Ahh sakto meron ako!"
Kalkal sa bag! Buklat ng mga note book! Tenen! Nakita ko din ang assignment ko! Pinagpuyatan ko ito!
"Oh paki abot" sabi ko sa katapat ko
"Ehh ayoko nga!" Ay si ate! Ang ganda niya!
Tumayo ako para ipasa
"Ma'am assignment ko oh"
Agad naman niya kinuha yung papel ko.
"Ms.Bonifacio ang sabi ko hindi ko tatanggapin pag lumagpas na sa bilang ko." Binato niya pabalik saakin yung assignment ko
"Ayan ikaw na ang mag grade jan"
Talaga ? Ako ang mag gGrade? Edi 100 na to! Shunga shunga pala to si ma'am eh!
"Pahiram po ng red ballpen"
"Bakit?!"
"Lalagyan ko lang po ng grade gaya ng sabi mo ma'am" ang saya! Ako ang maglalagay ng grade sa assignment ko!
"HAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAH" biglang nagtawanan yung mga kaklase ko?
Nakitawa na lang din ako.. Ano kayang pinagtatawanan nila?
Kinuha ulit ni ma'am andrea yung papel ko. At pinalo sa ulo ko?
Hindi naman masakit kasi isang pirasong intermidiet pad lang yun.
"Bakit ma'am?" Pagtatakang tanong ko.
"Ewan ko sayo ms.bonifacio umupo ka na nga!"
Umupo na ako tuloy padin sa pagtawa ang mga classmate ko.
Ang abnormal nitong teacher na to!
Napakamot na lang ako sa ulo ko .
-
Ako nga pala si crystladoreenannlynikah bonifacio, ikah for short! Try mo itawag saakin yan ikaw din ang mahihirapan. Ewan ko kung anong problema nung spacebar sa mundo nung nililista ang pangalan ko. Ehehe 16 years of age . nakanang! English yun men!!! Napulot ko lang kanina ehehe tama ba yan?
Nagaaral ako sa Brookfield high. Isa ako sa pinakamaganda sa school ehehe at humble akong tao kaya hindi ko pinagsasabi.
"Ikah!" Tawag ni pepita saakin.
"Bakit pepita?"
"Ano ka ba! Patulog ka nanaman eh mapapagalitan ka na ni ma'am!"bulong niya
Umayos naman ako ng upo at nakinig.
BINABASA MO ANG
Ms.Ugly epic fail (Mahal kita pero..)
Romanceang fictional character na ikinahihiya ng sariling lumikha. kung ganoon? bakit pa ginawa? edi bura na? ehehe joke! sana pagtiyagaan niyo itong kwento ko kahit walang kakwenta kwenta! ehehe my name is ikah! don't hate me cause im beautiful :)