Hoy!Crush Kita (One shot story)

506 19 10
                                    

Author's Note ♥♡♥

Hello Guyth!! So this is my first one shot story (nuxx haha) entitled "Hoy! Crush Kita".I would like to thank Third of Kamikaze for inspiring me haha Ang masasabi ko lang:Don't expect.MASASAKTAN KA LANG haha but I did try my best 😁

xoxo,
Aria Jung

----------------------------------------------

"Jacq's P.O.V"

"Hoy Crush!"tinignan ko kung kanino nangaling ang boses na yun.Sabi ko na nga ba si "Lian".Ano nanaman bang trip nito?

"Hi crush!"bati niya sakin.Hindi ko napansin na nakalapit na pala siya sakin tsk.

Hindi ko napansin na nakalapit na pala siya sakin tsk

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

"Ay!Naku naman Lian! Kailan mo ba ko titigilan?"

"Pag naging akin ka na"sabay kindat sakin. I blushed.

"Hahahahha!Ayiee nagbablush ka! INLOVE ka na sakin noh?" tanong niya sakin sabay tawa.

"Tsk.Oo Lian,Matagal na.Matagal na kitang gusto .First year pa lang tayo gusto na kita.Pero palagi mo na lang akong pinagtriripan.Konti na lang talaga mapapaniwala mo na ako sa crush-thingy na yan! KAINIS!"Gusto ko sanang sabihan sakanya yang mga salitang yan kaso nakakahiya -_-

"Uy!" Sabi niya sabay gulo sa buhok ko.

"Ano ba?!"sigaw ko sakanya.

"Ay,sorry"sabi niya sabay hawak sa ulo niya.Ang CUTEEE >_< Ahhhhh ano bang pinagsasabi ko?!

"Tsk.Oo na"sabi ko

"Huh? Naiinlove kana sakin?Sabi ko na nga ba eh!"sabi niya sabay ngiting nakakaloko.

"Haist!Ewan ko sayo"sabay walk out ko =_= nakakainis kung di lang toh gwapo nina ko pa toh sinapak!

"Hoy! Sandali lang!" Narinig kong sigaw niya.Mas lalo ko pang binilisan ang paglakad ko.Naiinis na talaga ako.Palagi na lang ganito.Hindi niya ba alam yung "Jokes are Half Meant True" ba yun? Basta.Hindi niya man lang ba naisip kung anong nararamdaman ko tuwing sinasabi niya na crush niya ako?

Lumipas ang ilang oras hindi ko pa rin siya pinansin hanggang sa maguwian kami.Nakasabayan ko siya sa gate pero ba't ganun hindi niya ako pinansin? Galit rin kaya siya?Tsk nakakapanibago tuloy dahil kapaguwian palagi niya na lang akong kinukulit pero ba't ganun?

Nakarating na ako sa bahay.Hindi ako makatulog dahil sa mga nangyari kanina.Siguro dapat hindi na lang ako nagwalk-out kanina para hindi rin siya nagalit.Teka,galit kaya siya?

"AAAAAHHHHHH!!!!"sigaw ko dahil sa frustration.Tinakpan ko ng unan ang mukha sabay sigaw ulit.

"WAAHH!! ANG LABO!!"

I-text ko kaya siya?Tama!Itetext ko siya

"Lian,galit ka ba?"Sent!

"Uy sorry na :("Sent!

Hoy!Crush Kita (One shot story)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon