Chương 3.3 : "Muốn đi thăm quản lý"
Hôm sau cô vẫn đi làm như bình thường ngoại trừ lúc anh đi ngang qua quầy lễ tân, cô cúi chào có phần gượng gạo hơn mọi ngày. MiMi trông thấy cô có vẻ lạ lạ nên bắt chuyện : "Chị hôm nay sao vậy ? Có vấn đề gì à ?"
Minh cắn cắn môi rồi bắt đầu kể chuyện hôm qua cho MiMi nghe.
"Cái gì !? Chị nói thật chứ ?" MiMi la toáng lên
Cô ra hiệu cho MiMi nhỏ giọng lại, biết mình hơi quá lố nên giảm "âm lượng" xuống
"Chị nói thiệt hả ?"
Minh gật gật đầu, MiMi nhìn cô với ánh mắt không thể tin sau đó dùng hai tay ôm đầu mình.
"A.....A...! Ông trời ơi sao không cho người anh ấy gặp tối hôm qua là con !" MiMi tự than thân trách phận xong quay sang nhìn cô tiếp tục "mà để cho người như chị gặp phải chứ ! Thật mất mặt tổ lễ tân quá đi mà !"
Cô lại gật gật đầu "chị có ngờ đâu , khi đi mua thứ đấy lại đụng phải anh sếp nhà mình chứ !"
MiMi thờ dài một hơi "Chị tôi ơi, dù thế chị cũng không nên làm mất mặt chị em ta thế chứ ! Sao này làm sao em có thể đối mặt với anh ấy đây" MiMi lấy hai tay chống cằm ra vẻ suy tư. Lạ thật, chuyện cô mất mặt thì liên quan gì đến bộ mặt lễ tân và MiMi !? Logic của cô bé này đúng là không ai theo cho kịp. Hai người đang thảo luận vấn đề khó xử kia thì bà cô "Phan Kim Liên" đi đến gõ cộc cộc mấy tiếng lên bàn lễ tân. MiMi và Minh giật mình đứng dậy, thôi xong, đây chẳng phải là "Phan Kim Liên" sao. Bà ta hắn giọng một cái lên tiếng :"Ở đây là công ty không phải nơi tụ tập bà tám của các cô..." cả 2 vừa nghe, vừa đổ mồ hôi sợ bà cô này lại trừ khoảng tiền nào đó của mình "lần sau nếu còn tái phạm các cô chuẩn bị nghỉ là vừa" hóa ra không trừ tiền mà đuổi việc luôn quá độc ác mà.
MiMi và Minh liên tục "vâng", "dạ"
Bà cô đột nhiên quay sang MiMi :"MiMi...mang hoa đến bệnh viện thay mặt công ty thăm hỏi sức khỏe của trợ lý Tuân đi !" rồi quay về phía cô :"Minh lên phòng tổng giám đốc xem tổng giám đốc có cần việc gì không thì giúp một tay. Bên đó đang thiếu người !"
Sau khi nghe bà cô phân công công việc MiMi giơ tay lên :"Chị...em có ý kiến !", bà ta ra hiệu cho MiMi nói
"Em xin đổi công việc với chị Minh được không chị ?" cô cười cười , chớp chớp mắt lấy lòng bà ta nhưng ...."Không ! Tôi phân công rõ như thế ai làm việc nấy ! Không lẽ ý cô nói phân công của tôi là sai lầm ?"
MiMi biện minh :"Không có, em chỉ thấy chị Minh mới vào chưa quen việc, sợ lên phối hợp không tốt với tổng giám đốc gây ra sai sót thì không ổn" Cô gật đầu phụ họa theo, ở bên cạnh anh sẽ khiến cô nhớ đến chuyện xấu hổ ngày hôm qua chi bằng cho cô đến thăm anh trợ lý là tốt nhất.
"Không nói nhiều ! Đi làm mau lên !" bà ta từ chối đề xuất của MiMi rồi quay người bỏ đi...
MiMi mếu mếu nhìn cô :"Chị sướng nhá ! Được ở gần anh ấy"
Cô cũng mếu mếu nhìn MiMi :" Em sướng nhá ! Được đi thăm trợ lý tổng giám đốc..."
Hai cô nhìn nhau rồi củng nhau thở dài một tiếng lủi thủi đi ngang qua nhau, ai làm việc nấy.
BẠN ĐANG ĐỌC
Lời nói dối sau cùng (Chưa hoàn)
RomanceTác giả : Đờ Đờ 1-2 ngày ra 1 chap Nguồn : http://duoduoling.wordpress.com/ FB : https://web.facebook.com/naudenthisao Văn án Anh từ nước Pháp xa xôi về Việt Nam để tìm cô gái đã đan cho anh chiếc khăn choàng màu xanh lục. Anh tìm cô gái mang chiếc...