"Oh san ka galing" tanong ni mama. Syyempre di ko pwedeng sabihin na. Galing ako sa cafe nakipagkita kay vince.
"May kinuha lang po kay mist" Palusot >_<
Naiinis ako sa sarili ko. Kahit kay mama kylangan ko maging open pero hindi ko nagawa -.-
"Oh, kumaen kana mamaya dadating na yung mga pinsan mo" dugtong pa ni mama
"Mamaya na ma. Napagod ako eh" Umakyat na kagad ako ng Kwarto ko.
Nakakainis nga eh. Nandun yung bear na binigay nya at yung pillow. Syempre para maka-move on idodonate ko nalang.
Lumipas Ang 2 Months
"Hala ! Maaaa! Bakit di mo ako ginising" nakakainis naman oh! Late nako eh.
Inayos ang kama, naligo, nagtoothbrush nagayos ng pananamit at. Yun nakababa din ako..
"Anak. Pasensya kung hindi kita nagising ah ang dami ko kasing ginawa lately" Sabi ni mama pagbaba ko " umaen kana din may hinanda akong pagkaen dyan" dagdag pa nya.
"Ma, ok lang ! *smile* sa school nalang po ako kakaen" Sagot ko. Nagkiss ako at saka umalis ng bahay.
Pupuntauna ako kila mist. Haist ako ? Ko nga pala si Summer kaye Anderson. Oo half American . Tatay ko ? Alay ko dun iniwan kame ni mama pagkatapos mabuntis . Si mist ? Sya ang bestfriend ko since grade 5. Sya si misty De lapaz . kaklase ko sya ngayon.
*back to reality*
"Besssssttt!" Sigaw ni mist.
"Ang tagal mo naman -.-"
"Syempre nagpagana pa ako eh" Hahahah . Kapal talga ng muka nito XD
"O cgee tara Na!"
Nagcocomute lang kame. Kasi mahirap lang kame XD hahahah . Oo mahirap lang kame.
Matapos ang masarap na kwentuhan ay nakarating na kame sa campus.
BINABASA MO ANG
HEY! Mr. Rebound
Teen FictionRebound? Isang bagay na parangbig deeal sa mga babae kapag ginawa sa kanila yun. Pero paano kung may magprisinta na lalaki sayo maging Rebound Mo . PAPAYAG Kaba ?