Học sinh luôn phải đau đầu với những bài kiểm tra ví dụ như khảo sát chất lượng, ktra 1 tiết , ktra 15' , kiểm tra ngẫu nhiên , kiêm tra năng lực tiếng anh, kiểm tra thử đầy đủ tất cả các môn.... vất đến không thể vất hơn.Ấy vậy mà có 1 số loại người...
Loại 1 :
-" ê mày học gì chưa, có gì nhắc tao với " -một đứa nói
-" tao đã học cái gì đâu, chết rồi, mày có gì nhắc tao nhá . "- đứa kia trả lời.
Đứa nữa thêm vào : '' tao cũng thế, đã học cái gì đâu "
Cả bọn nhao nhao tao chưa học gì, đến cuối cùng điểm một số đứa cao chót vót ngọn cây, bỏ lại chục đứa dưới gốc. "ôi định mệnh giết nó...."
Loại 2 :
-" đoạn này học chưa, đoạn này thì sao ? ôi mắc dài , thế này sao học nổi . "
nhìn bạn cứ thao thao bất tuyệt, cô gái nhỏ gấp đánh phập cuốn sách trên bàn lại : " học làm gì ? sao phải học, có ngày trọng đại gì sắp đến sao ? tau là ai và đây là đâu. "
Loại 3 :
"hahaha.. tao học hết rồi, tất cả, có gì không hiểu chúng mày cứ đánh mắt với tao nhé. "
Mấy đứa bạn bên cạnh tràn đầy hạnh phúc thốt lên: "ôi, mày đúng là cứu tinh của cả nhân loại chúng tao mà, cảm ơn nhé, cảm ơn rất nhiều luôn. Tao chắc chắn sẽ nhớ mày cả đời... "
Cậu bạn vừa phát ngôn câu học hết rồi nheo mắt với khuôn mẹt tràn đầy bình tĩnh , dõng dạc nói : " tao bảo chúng mày nháy mắt với tao để tao còn thưa với giáo viên rằng chúng mày không học và gọi phụ huynh lên chứ có nói sẽ nhắc bài đâu.. "
"...anh em giết nó !"
Loại 4 :
Khi mà kì thi đến , chỉ tầm 5 phút nữa là vào phòng thì ở ngoài kia, nơi ghế đá sân trường vắng, tiếng ve sầu kêu râm ran , ta đánh mắt ra trước cửa phòng thi sẽ thu được vào trong tầm mắt 1 cảnh tượng vô cùng hùng vĩ, tráng lệ đến siêu lòng người : tất cả những thí sinh tham gia đang cầm cây bút vạch lên ''long thể'' của mình những ''thánh chỉ của sgk'' liên quan đến tương lai của họ và cả dân tộc. sau đó với phong thái ung dung, họ dũng cảm bước vào phòng thi trong ánh mắt xúc động của các thầy cô giáo. Nhũng con người như thế cần được bảo tồn hhaha.... cho họ 1 tràng pháo tay nào, ....
BẠN ĐANG ĐỌC
Đơn giản là thích
HumorSau khi ra khỏi phòng cấp cứu, bác sĩ thường nói : ''chúng tôi đã cố gắng hết sức mong mọi người thông cảm'' và "Ta cũng đã cố gắng hết sức mong mọi người ủng hộ ''