Chương 01: Quỷ Cốc Phái truyền nhân
"Cho ta cầm bao thuốc." Vũ Hàn đứng tại thủy tinh tủ kính trước đối với cô bé kia nói ra.
Theo nhà ga đi ra, trên đường đi rất nhiều bán yên địa phương, Vũ Hàn sở dĩ chọn trúng nhà này, thì ra là vì vậy bán yên nữ hài có chút tư sắc, hồng sắc hoa văn bị phỏng, ăn mặc rất thời thượng, trọng điểm là, Bá khí lộ ra ngoài, hơn nữa lộ còn không phải nhỏ tí tẹo.
"Muốn cái nào?" Cô bé kia hỏi.
"Xanh trắng cát." Vũ Hàn chỉ vào tủ kính nói ra, sau đó từ trong túi tiền móc ra mười khối tiền đưa cho bán yên nữ hài.
Vũ Hàn nhận lấy điếu thuốc lúc này mở ra, rút ra một căn dùng tay nhéo nhéo, làn khói lơ lỏng, hít hà, hương vị khó nghe, nhen nhóm hít một hơi, một cỗ thảo mùi vị, lập tức nhíu mày, thuốc lá hộp ném ở thủy tinh tủ kính đã nói nói: "Giả yên."
Nữ hài chỉ vào sau lưng mấy cái nhãn hiệu nói ra: "Chúng ta bán yên đều là theo mùi thuốc lá cục bán sỉ, không có giả."
Vũ Hàn nói ra: "Ta hút thuốc trừu nhiều năm như vậy, có phải hay không giả yên, co lại sẽ biết, ngươi cái này rõ ràng tựu là giả yên, tranh thủ thời gian lùi cho ta tiền."
Nữ hài trừng Vũ Hàn liếc nói ra: "Chúng ta cái này không lùi."
Vũ Hàn sửng sốt một chút, nghĩ thầm cô bé này xem rất từ lông mày thiện mục đích, không nghĩ tới ác độc như vậy, nói ra: "Ta đây gọi điện thoại trách cứ."
Nữ hài hừ lạnh một tiếng: "Tùy tiện quăng."
Vũ Hàn ha ha cười cười, lấy điện thoại ra liền chuẩn bị trách cứ.
Nữ hài xem xét, cũng bắt đầu gọi điện thoại, sau đó nói: "Ca, có người kiếm chuyện chơi."
Vũ Hàn lại càng hoảng sợ, nghĩ đến bởi vì một gói thuốc lá, không cần phải gây chiến, sau đó nói: "Móa, hảo nam không cùng nữ đấu."
Mang theo hành lý liền chuẩn bị đi.
Vốn cho là chính mình lui một bước trời cao biển rộng, nhẫn nhất thời gió êm sóng lặng đâu rồi, lại không nghĩ rằng cô bé này còn không thuận theo không buông tha rồi, trực tiếp quát: "Ngươi đứng lại đó cho ta."
Vũ Hàn dừng bước lại, quay người nhìn xem nàng, cười hỏi: "Như thế nào, còn muốn chơi xã hội đen à?"
"Dám nói ta bán chính là giả yên, ngươi là không muốn sống chăng." Cô bé kia càn rỡ nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
CỰC PHẨM CAO PHÚ SOÁI (Full)
عاطفيةNguồn: TTV Converter: trang4mat Tác phẩm giới thiệu: Tinh thông thôi miên, đọc tâm, xem bói, thần niệm, nguyền rủa ngũ đại bí thuật Quỷ Cốc Phái đệ 18 đại truyền nhân Vũ Hàn trà trộn đô thị, thành thục ngự tỷ, đáng yêu loli, thanh thuần hoa hậu giản...