Đưa ta đản! !

40 0 0
                                    


               Đưa ta đản! !

Asling777

Summary:

Quái vật thợ săn Xover thời gian tuyến cải biến chú ý

Tại Ma giới lang thang ma nhân Dante cùng ma nhân Vergil không cẩn thận xâm nhập cùng công ty thế giới kia. Chuyện xưa là thời Ngũ Đại sau, bất quá bọn hắn hay là sinh một khỏa đản ( Nero ).

Notes:

(See the end of the work for notes. )

Work Text:

Thứ năm kỳ đoàn đã một vòng không đến rồng lửa đản.

Một vòng a.

Không có mỹ vị ng rồng thời gian đối thợ săn mà nói phá lệ gian nan. Chuyển đản nhiệm vụ vốn cũng rất không được hoan nghênh, không có thoải mái chiến đấu, bị rồng lửa điên cuồng đuổi theo, chật vật chạy một đường nhanh đến tới hạn, bị ong mật chập một chút, nhẹ buông tay đản nát, kiếm củi ba năm thiêu một giờ cảm giác bị thất bại thật sự chán ghét.

Cho nên nghiệp đoàn vì cam đoan đản thu hàng, cưỡng chế thiết trí một ít chuyển đản nhiệm vụ nhắc tới cao thợ săn đẳng cấp, thù lao cũng rất dày, năm kỳ điều tra đoàn cho tới bây giờ không có nháo qua đản hoang.

Nhưng mà mấy ngày nay, chuyển đản nhiệm vụ 0 thành công làm cho đoàn trưởng ngồi không yên. Theo người chứng kiến nói, gần nhất cổ đại thụ rừng rậm xuất hiện lưỡng chích sản phẩm mới loại quái vật, một lam đỏ lên, hình thể không lớn, có điểm như long loại, lại có chút ít như long nhân, chúng nó đuổi đi sống mái rồng lửa, chiếm lấy chỗ cao nhất thụ sào. Hồng chỉ có thể là giống cái, hộ đản hộ được lợi hại, ai cũng đừng nghĩ đụng hắn đản.

Đoàn trưởng khẩn cấp mời dự họp hội nghị, trước mắt tư liệu không đủ thảo phạt nhiệm vụ tạm thời gác lại, giải quyết đản hoang càng thêm trọng yếu, cho nên bọn họ đề cử nhất danh chuyển đản người phóng khoáng lạc quan đi chuyển đản.

Chuyển đản thợ săn thuần thục tìm được đi thông rừng rậm ở chỗ sâu trong đường mòn, một hơi bò lên trên cổ đại ngọn cây đầu, ở cạnh gần sào huyệt trong bụi cây bí mật khí tức.

Không có ác long thân ảnh, là cơ hội tốt. Thợ săn cẩn cẩn dực dực tới gần cỏ khô vây quanh vài khỏa đản, có một đản nhất bắt mắt, so với khác đều đại, hay là màu lam, trên mặt có màu đỏ hoa văn, bên cạnh đản đã nát một cái, bên trong rỗng tuếch, không biết có phải hay không là được ăn...

Thợ săn quan sát không đến một phút đồng hồ, bên tai tựu vang lên cánh chấn động thanh âm. Không thể lãng phí thời gian, thợ săn ôm lấy màu lam đản bỏ chạy, sau lưng thanh âm càng lúc càng lớn, có thể cảm thấy bên tai nhiệt gió.

Sao, như thế nào hội nhanh như vậy...

Thợ săn quay đầu lại, hoảng sợ chứng kiến hồng long tại hừng hực thiêu đốt, xoay tròn hướng hắn vọt tới, đồng thời phát ra đáng sợ gào rú.

[QT] Devil May Cry Đoản văn - Tuyển tập 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ