Chapter 7

12 0 0
                                    

                         Nicole's POV

ano nang gagawin ko??

Galit kaya si alex sa mga pinagsasasabi ko sa kanya?

Buzz buzz

May nag txt.. Nako baka sya na ito

Ikaw ba yung babae kaninang nagtatago?

nako. Nakita nia ako..  Lagot na. Baka resbakan ako neto at ng mga barkada nya. Paano nlang ang byuti ko??

Aamin ba ako?? Sasabihin ko ba na ako un?? Nakooo. Bahala na!!

Ha?? Nagtatago?? Saan?  Bat naman kita tataguan?

Sana maniwala sya..
eh bakit tumakbo ka kanina nung nakita kita? Takot ka ba sken?

Hala!! Lagot na

Hindi ah.. Nakalimutan ko Lang na may gagawin ako kaya umalis na ako. Txaka, bakit naman ako matatakot sayo no.

Bat ako matatakot sa kanya?? Hello!! Adik ata to ehh

See, edi umamin ka din na ikaw nga yung nakita kong nagtatago.

Ay palaka.. Oo nga. Bat ko ba sinabi un??? D ko na mababawi un..

Alam ko na.. Makikipag kaibigan nalang ako sa kanya para ipaglalapit ko sila ni abi! Tama!! Ganun nalang.. Kikilalanin ko muna sya kung talaGAng karapatdapat sya sa pagmamahal ng bestfriend ko. This way, matutulungan ko parin si abi.

Hehe. Pasensya na.. Akala ko kasi ikaw yung kaibigan ko na niloloko ako ehh.. Pasenxa na..

Makikipagkaibigan kaya ito saken?

Pag nag reply ito, ipupush ko to.

1min

2mins

3mins

4mins

Teka, bat di na nag reply?

Txt ko nga ulit.

Uy, galit ka ba?

Nag hintay ako, kaso, lumipas ang 15 mins, wala parin.. Hay.. Wala ito.. Hindi interested.  Anyway, ok lang.. Sino ba sya?? Hay.. Makaligo na nga lang!!

After ko maligo, kunain na ako at bumalik sa kwarto.. Hay.. Napagod ako kakatakbo kanina..  Ano kayang Gagawin ko para makaiwas ako sa alex na un?

Hmm..

Bukas ko na poproblemahin un!! Matutulog na ako..

Iseset ko na sana ang alarm ng phone ko, nang makita kong may isang message akong natanggap.

Galing kay alex.

Its ok.

Un lang?? Ang tagal tagal mag reply tapos its ok lang ang reply?? Hmmpf..  D ko na nga lang rereplyan.

You Make Me Feel AgainTempat cerita menjadi hidup. Temukan sekarang