Ngày 01 - Chương 04: Xé nát quần lót, đáng sợ con rùa đầu chen vào!

13.2K 126 3
                                    

"Cầm đi ra ngoài... Van cầu ngươi, mau cầm đi ra ngoài a!"
Thanh thuần xử nữ huyệt lần đầu tiên bị dị vật cắm vào, Cố Thiển Thiền chỉ cảm thấy chỗ kia phồng tăng, vô cùng cảm giác xa lạ xen lẫn để cho người muốn rớt xuống cám dỗ.
"Thiển Thiển, ngươi ướt."
Trịnh Trúc Nghĩa cố ý nói ra, quả nhiên Cố Thiển Thiền mặt nhất thời phồng đến đỏ bừng.
"Trịnh Trúc Nghĩa... Ngươi cầm đi ra ngoài có được hay không, ngươi để cho ta làm cái gì đều được, van cầu ngươi, chớ như vậy đối với ta."
Cố Thiển Thiền mau hỏng mất, Cố Thiển Thiền đối với tính đích biết vô cùng nông cạn, ở cô trong ấn tượng, loại chuyện này hẳn là kết hôn sau này cùng mình chồng mới có thể làm, cái loại đó tư mật đích vị trí tại sao có thể... Tại sao có thể để cho ngón tay cắm vào!
"Thiển Thiển, có phải hay không có cảm giác?"
Trịnh Trúc Nghĩa tồi tệ đất co rúm ngón tay, ngón tay cách mong mỏng vải vóc ở chặc dồn đích hoa huyệt trong ra ra vào vào, ngay cả tự úy là cái gì cũng không hiểu Cố Thiển Thiền, dù là trong lòng như thế nào đi nữa bài xích, về sinh lý cũng không miễn sẽ phát sinh phản ứng, huống chi là như vậy một bộ nhạy cảm thân thể. Nhạy cảm hoa huyệt không ngừng bài tiết trứ dâm dịch, bị thọt vào hoa huyệt quần lót sớm trở nên ướt nhẹp liễu, ngay cả Trịnh Trúc Nghĩa cách quần lót đích ngón tay cũng bị làm ướt.
"Thiển Thiển, ngươi nước thật nhiều."
Trịnh Trúc Nghĩa vừa nói rút ra ở nhỏ trong huyệt làm loạn đích ngón tay, giơ lên thật cao đặt ở Cố Thiển Thiền trước mắt. Cố Thiển Thiền xấu hổ chớ khai mặt. Quần lót còn có một miếng nhỏ ở lại huyệt trong không có kéo ra, căn bản không bị chủ nhân khống chế miệng huyệt bởi vì mới vừa kích thích một tấm hợp lại đất cắn quần lót, giống như là bọc nãi miệng con nít, nhìn cực đói. Trịnh Trúc Nghĩa thấy ánh mắt đều thẳng, dưới quần cự vật đã sớm thức tỉnh, giờ phút này cứng rắn có chút phát đau.
Quả nhiên bề ngoài nhìn càng đứng đắn, trong xương thì càng dâm đãng.
Nhưng là suy nghĩ một chút cái này trong sáng người sau này sẽ hiến tặng cho đàn ông khác, Trịnh Trúc Nghĩa liền ghen tị phải muốn giết người. Hắn không đáp ứng, Cố Thiển Thiền, ngươi chỉ có thể là ta. Ta sẽ để cho ngươi vĩnh viễn nhớ ta cho ngươi cảm giác, để cho ngươi lại cũng không tiếp thụ nổi nam nhân khác!
"Không muốn! Trịnh Trúc Nghĩa, ngươi đáp ứng ta! Không thể a!"
Trịnh Trúc Nghĩa đột nhiên phát giống như điên đem tà ác bàn tay đưa về phía cô trên người còn sống quần lót. Cố Thiển Thiền cũng không sợ đau, đá chân mưu toan cựa ra những ràng buộc. Nhưng là cô khí lực quả thực quá nhỏ, coi như đem hết toàn lực, ở Trịnh Trúc Nghĩa xem ra cũng bất quá là cù lét nhột vậy, không chút nào sức uy hiếp.
Lập tức liền xé nát khối kia mong mỏng vải vóc. Mềm mại âm hộ đã hơi mở ra một ít, bên trong cánh hoa còn thẹn thùng đóng chặc trứ, cánh hoa thượng điểm dâm nước người xem khô miệng khô lưỡi.
"A a a... Không muốn a... Khốn kiếp... Bỏ qua cho ta a... Ngô ngô ngô..."
Trịnh Trúc Nghĩa không chút do dự đưa tay cả cái bàn tay hoàn toàn phúc ở thiếu nữ thần bí nhất tam giác vùng, sau đó dùng lòng bàn tay từ từ ma sa, đầu tiên là êm ái, sau đó từ từ tăng thêm, biết lòng bàn tay bị đánh ướt mới đổi thành ngón tay cắm vào.
Nhạy cảm âm môi âm đế đô bị lòng bàn tay trong lúc vô tình lao qua dùng sức va chạm, Cố Thiển Thiền liều mạng muốn khép lại tăng mạnh đích hai chân, nhưng là chân cây truyền tới một trận đau nhức, cô vẫn khép lại không được chút nào.
Trịnh Trúc Nghĩa không nhúc nhích chút nào, hắn tiếu nghĩ quá lâu, không khỏi gây thêm rắc rối, hôm nay nhất định phải hoàn toàn đem người ăn! Hắn biết Cố Thiển Thiền là một rất truyền thống người, cô đem hắn làm nhất bạn thân, đối với hắn cơ hồ biết gì nói nấy. Cô đã từng nói, đến lúc đại học, phải đóng một cá hứng thú tương đắc bạn trai, sau đó đến khi sau khi tốt nghiệp đại học cùng hắn kết hôn. Đơn thuần gần như ngây thơ ý tưởng.
Một cái tay cởi ra đai lưng thả ra đã sớm cứng rắn không được dục vọng, buông lỏng con gái đích hai tay, Trịnh Trúc Nghĩa không đợi Cố Thiển Thiền kịp phản ứng, hai tay vớt lên Cố Thiển Thiền hai chân trực tiếp chiếc đến trên bả vai, ngạnh bang bang thịt ca tụng nguy hiểm đất để ở hơi giương lên hoa huyệt trước. Cố Thiển Thiền thân thể rất mềm, động tác này ngược lại là không có chút nào áp lực.
"Ô ô ô... Không muốn..."
Bị giam cầm hai tay rốt cuộc bị buông ra, Cố Thiển Thiền dùng sức đẩy kia tựa như vách tường vậy cứng rắn ngực, có thể tưởng tượng được, vẫn là đẩy không nhúc nhích được chút nào. Hai chân bị gác ở người kia trên bả vai, hơn nữa Trịnh Trúc Nghĩa không ngừng ép xuống, Cố Thiển Thiền giờ phút này thân thể thành đôi chiết trạng thái, càng không dùng được lực.
"Thiển Thiển, buông lỏng một chút. Nếu không một hồi đau đớn đừng trách ta."
Trịnh Trúc Nghĩa vừa nói vừa sợ đánh Cố Thiển Thiền cái mông giúp cô buông lỏng, lớn con rùa đầu một chút xíu tàn nhẫn mà kiên định để trứ mềm mại hoa huyệt đi vào trong vào.
"A! Thật là đau... Ô ô ô... Không muốn lại vào liễu... Đau a..."
Cố Thiển Thiền đau đến không chịu nổi, loại đồ vật này làm sao có thể đi vào tới a! Thống khổ không chỗ khơi thông, để ở cứng rắn trước ngực đích hai tay cho hả giận vậy khoen ở Trịnh Trúc Nghĩa đích trên lưng lưu lại từng đạo nhìn thấy mà giật mình vết đỏ.
"Thiển Thiển, mở mắt ra."
Trịnh Trúc Nghĩa cố nén muốn tiến quân thần tốc thẳng vào xung động. Ngạch tiền gân xanh cũng tuôn ra. Cố Thiển Thiền cựa ra hai mắt ngấn lệ cặp mắt mông lung, trước mắt tờ này không thể quen thuộc hơn nữa phải mặt, đã sớm không nữa ấm áp. Hắn biến thành cô cuộc đời này lớn nhất một cơn ác mộng!
"Thấy rõ ràng, ta là ngươi người đàn ông đầu tiên!"
Một giây kế tiếp không chút do dự toàn bộ lớn con rùa đầu cũng nhét vào mềm mại huyệt trong.
"A! ! ! !"
Cố Thiển Thiền đau đến đầu đầy mồ hôi, từng ngụm từng ngụm thở hào hển muốn phải tìm hóa giải, trong hốc mắt đích nước mắt lần nữa mãnh liệt.

49 ngày giam cầm thiếu nữNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ