Trong vườn hoa trồng đầy các loại phẩm loại hoa, nếu như không phải là bị uy hiếp, Cố Thiển Thiền nhất định phải thường vui vẻ du lãm cái này xinh đẹp vườn hoa. Có thể là mới vừa mới bị Trịnh Trúc Nghĩa một trận khi dễ, bây giờ những thứ này đẹp đi nữa lệ, Cố Thiển Thiền cũng không lòng dạ nào thưởng thức liễu.
"Thiển Thiển không thích sao?"
Trịnh Trúc Nghĩa biết rõ Cố Thiển Thiền lúc này căn bản không lòng dạ nào ngắm hoa, nhưng vẫn là tận lực hỏi.
"Thật ra thì... Nơi này cũng rất thích hợp ân ái."
Thấy Cố Thiển Thiền không phản ứng gì, Trịnh Trúc Nghĩa tồi tệ đạo. Quả nhiên Cố Thiển Thiền lập tức hoảng sợ nhìn về phía hắn.
"Ở Thiển Thiển thích nhất biển hoa trong ân ái, Thiển Thiển nhất định sẽ rất khó quên chứ ? Nói không chừng làm được một nửa thời điểm người làm vườn vừa vặn tới làm..."
Trịnh Trúc Nghĩa thấy Cố Thiển Thiền rốt cuộc có phản ứng, tiếp tục tồi tệ đạo.
"Không... Không muốn..."
Cố Thiển Thiền hoảng sợ nhìn hắn. Trịnh Trúc Nghĩa nhất định là điên rồi. Cô biết cái đó Trịnh Trúc Nghĩa rõ ràng là cá khiêm khiêm quân tử, trước mắt cái này tồi tệ ma quỷ là ai ?
" Được, Thiển Thiển nói không muốn trước hết không làm. Ai bảo ta thích ngươi đâu."
Trịnh Trúc Nghĩa thở dài.
Thích?
Cố Thiển Thiền ngước mắt nhìn hắn.
"Ta nhớ Thiển Thiển thích nhất hoa bách hợp liễu."
Trịnh Trúc Nghĩa xé ra đề tài. Hắn không hề muốn ở bây giờ lúc này tới một trận thâm tình tỏ tình. Cố Thiển Thiền sẽ không tin tưởng, cũng sẽ không đáp ứng. Hắn chẳng qua là ở đúng lúc thời điểm lơ đãng tỏ tình, đến khi chính thức bày tỏ ngày đó, không đến nổi để cho Cố Thiển Thiền cảm thấy đột ngột , ừ, hắn có lòng tin Cố Thiển Thiền sẽ tiếp nhận mình, nếu như không thể tiếp nhận... Trịnh Trúc Nghĩa thâm tình nhìn chằm chằm người trong ngực, nếu như không chấp nhận... Vậy thì nhốt cả đời đi.
Trịnh Trúc Nghĩa ôm Cố Thiển Thiền vòng quanh khổng lồ vườn hoa đi một vòng sau, Cố Thiển Thiền loáng thoáng nghe được có tiếng xe, thanh âm càng ngày càng đến gần, Cố Thiển Thiền biểu tình trên mặt cũng càng ngày càng khẩn trương, cô theo bản năng càng ôm chặc Trịnh Trúc Nghĩa.
"Đừng sợ... Chẳng qua là người làm vườn tới xử lý vườn hoa mà thôi."
Trịnh Trúc Nghĩa hời hợt giải thích. Cố Thiển Thiền ngược lại khẩn trương hơn. Cô bây giờ cũng không mặc đồ lót, váy lại mỏng lại ngắn, vạn nhất bị người khác thấy mình cái bộ dáng này... Cố Thiển Thiền chỉ là tưởng tượng cảm thấy mình sẽ nổi điên!
"Không... Trịnh Trúc Nghĩa... Không muốn..."
Cố Thiển Thiền theo bản năng lại cho là đây là Trịnh Trúc Nghĩa đích trừng phạt. Hắn tổng là vui vẻ tìm lý do trừng phạt cô.
"Đừng sợ... Ta làm sao chịu đem ngươi như vậy dáng vẻ khả ái cho người khác nhìn?"
Trịnh Trúc Nghĩa đem Cố Thiển Thiền vãng hoài trong mang theo mang, khiến cho hai người đích ngực thật chặc tương sát. Đem Cố Thiển Thiền bại lộ ngực ẩn núp.
"Trịnh tiên sinh ngài ở a?"
Nghe thanh âm, người làm vườn phải là một a bá. Cố Thiển Thiền gắt gao ôm chặc Trịnh Trúc Nghĩa đích cổ, không dám ngẩng đầu. Trịnh Trúc Nghĩa ý thức được cô lệ thuộc vào, tâm tình thật tốt.
" Ừ. Khổ cực Vương bá liễu. Bạn gái ta ngủ, ta trước mang cô vào nhà."
Trịnh Trúc Nghĩa ứng tiếng. Cũng không thể đem người trong ngực bị dọa sợ. Hơn nữa... Coi như Vương bá là một người đàng hoàng, hắn cũng không muốn bất kỳ đàn ông nhìn lâu Cố Thiển Thiền một cái.
"Nga tốt."
Vương bá cũng không dám nhìn lâu. Chủ chuyện của người ta hay là ít hỏi thăm đích tốt.
"Tốt lắm... Đã không thấy được."
Ý thức được trong ngực thân thể vẫn luôn hết sức cứng ngắc. Trịnh Trúc Nghĩa tăng nhanh nhịp bước, đi vào phòng khách sau phát hiện người trong ngực cũng không có chút nào buông lỏng, cuối cùng vẫn là có chút không đành lòng. Hắn hồi nào không muốn đem con gái bưng ở lòng bàn tay?
Nhưng là, Thiển Thiển a, ngươi không muốn a.
Cố Thiển Thiền không nói gì, nhưng là thân thể nhưng là buông lỏng xuống.
"Buổi tối muốn ăn cái gì, ta cho ngươi làm."
Trịnh Trúc Nghĩa cũng không có so đo. Tiếp tục ôn nhu nói.
Cố Thiển Thiền kinh ngạc nhìn hắn một cái, lại biết nấu cơm sao? Nhưng là vẫn không có mở miệng.
thải trứng là trịnh đại biến thái nấu cơm cho Thiển Thiển ăn
chương tiết thải trứng:
Cố Thiển Thiền không nói gì, nhưng là thân thể nhưng là buông lỏng xuống.
"Buổi tối muốn ăn cái gì, ta cho ngươi làm."
Trịnh Trúc Nghĩa cũng không có so đo. Tiếp tục ôn nhu nói.
Cố Thiển Thiền kinh ngạc nhìn hắn một cái, lại biết nấu cơm sao? Nhưng là vẫn không có mở miệng.
"Thiển Thiển không phải đã nói mình không thích phòng bếp sao? Thiển Thiển không thích, vậy thì ta làm."
Trịnh Trúc Nghĩa ôn hòa giải thích.
Cố Thiển Thiền không biết mình nên là biểu tình gì. Làm hai năm ngồi cùng bàn, cô vẫn cho là mình coi như đúng rồi mổ hắn đích. Nhưng là bây giờ phát hiện, Trịnh Trúc Nghĩa người này, cô thật giống như cho tới bây giờ đều không chân chính hiểu qua.
Trong miệng vừa nói thích cô, nhưng là cũng không cố ý nguyện của cô mạnh muốn cô, nhốt cô, chỉ cần thoáng phản kháng sẽ có đáng sợ trừng phạt, cô cho tới bây giờ không biết Trịnh Trúc Nghĩa là một như vậy âm tình bất định người. Biết lâu như vậy, Trịnh Trúc Nghĩa ở cô đáy lòng vẫn luôn là có kiên nhẫn, ấm áp người. Đến chết tại sao phải biến thành bộ dáng bây giờ? Hay là nói, bình thời hắn vẫn luôn ở ngụy trang? Nhưng là, hiện ở nơi này mặt đầy ôn nhu nói nên vì mình làm cơm người lại thật quen thuộc, Cố Thiển Thiền không biết vậy một mặt mới thật sự là Trịnh Trúc Nghĩa. Hoặc là nói Trịnh Trúc Nghĩa vốn chính là nhiều mặt?
"Ở chỗ này chơi một hồi mà, ta đi làm cơm."
Trịnh Trúc Nghĩa không nữa trưng cầu Cố Thiển Thiền ý kiến. Đem Cố Thiển Thiền bỏ vào mềm mại trên ghế sa lon, mình vào phòng bếp.
Cố Thiển Thiền duy trì bị buông xuống lúc động tác một cử động cũng không dám đất ngồi ở trên ghế sa lon, rộng rãi không dám suyễn một chút. Một lúc lâu không nghe được Trịnh Trúc Nghĩa đích thanh âm lúc này mới dè dặt nhìn về phía phòng bếp phương hướng, bên trong truyền tới một ít nhỏ vụn dụng cụ làm bếp di động thanh âm, chính diện Trịnh Trúc Nghĩa thật sự là bận bịu. Cố Thiển Thiền lại dè dặt quan sát một vòng phòng khách, cùng dương cầm kiện thang lầu tương hô ứng đích đơn giản đích hắc bạch trang sức, hào phóng ưu nhã. Giống như quá khứ Trịnh Trúc Nghĩa ở cô trong lòng hình tượng.
Cố Thiển Thiền nhìn chung quanh một vòng, cuối cùng đưa mắt rơi vào Trịnh Trúc Nghĩa vô tình ở lại trên bàn uống trà trên điện thoại di động.
Cố Thiển Thiền lần nữa nhìn chằm chằm phòng bếp quan sát một lúc lâu, phát hiện Trịnh Trúc Nghĩa chưa ra đích ý, lúc này mới dè dặt đưa tay đưa điện thoại di động mò tới. Cố Thiển Thiền lần nữa liếc nhìn phòng bếp vị trí, phát hiện không có gì dị thường, lúc này mới mở điện thoại di động lên nút mở máy (power button), màn ảnh bị khóa. Cố Thiển Thiền thử một chút tay mình trên phi cơ đích giải tỏa mật mã, lại lập tức liền mở ra! Nhưng là sau khi mở ra Cố Thiển Thiền liền che miệng.
Mở máy mặt tiếp xúc lại là cô hình!
Mặc dù có chút mơ hồ, nhưng là người quen cũng có thể nhận ra đó chính là cô. Trong hình cô mái tóc dài xốc xếch, trên mặt còn có một tầng mồ hôi rịn, đi xuống chính là phủ đầy mập mờ dấu vết cổ xương quai xanh, thậm chí còn có gần một nửa vú! Đây rõ ràng là Trịnh Trúc Nghĩa thừa dịp cô ngủ thời điểm vỗ sau chuyện này theo!
Cố Thiển Thiền tay run run ngón tay tìm được tương sách, phát hiện bên trong còn có một chút mình hình, nhưng là không hề giống như mặt bìa như vậy lộ liễu, còn có một ít là cô giờ học lúc hình, phần lớn là gò má, nhìn hẳn là chụp lén đích. Trừ màn ảnh hình, Cố Thiển Thiền không lại nhìn thấy càng lộ liễu hình, không khỏi thở phào nhẹ nhõm. Nhưng là cô không biết Trịnh Trúc Nghĩa hay không còn vỗ quá đáng hơn hình, Cố Thiển Thiền một trận tâm hoảng ý loạn. Nghe được phòng bếp có động tĩnh, xem ra Trịnh Trúc Nghĩa là chuẩn bị đi ra.
Cố Thiển Thiền vội vàng đem điện thoại di động thả lại trên bàn. Chỉ chốc lát sau Trịnh Trúc Nghĩa liền từ phòng bếp đi ra, trong tay bưng một cá đại mâm, phía trên là bọn họ cơm tối.
"Tới dùng cơm đi."
Trịnh Trúc Nghĩa hình như là cái gì cũng không phát hiện, đem thức ăn dọn xong.
Cố Thiển Thiền liếc nhìn trên bàn sắp xếp gọn gàng đích thức ăn, ngược lại là bất ngờ bán tương rất tốt. Tây cần xào tôm tử, trứng cuốn, phan tây lam hoa, còn có một chén táo đỏ chè hạt sen.
"Ăn đi."
Trịnh Trúc Nghĩa đích thanh âm cùng vẻ mặt đều rất ôn nhu, nhưng là Cố Thiển Thiền chính là giác đến đáng sợ. Theo bản năng phục tòng mệnh lệnh. Trịnh Trúc Nghĩa cầm lên trên bàn điện thoại di động, khai bình sau thật giống như cũng không có phát hiện cái gì khác thường, Cố Thiển Thiền trộm nhìn lén hắn một cái, Trịnh Trúc Nghĩa trở về cô một cá bĩ bĩ đích ánh mắt, Cố Thiển Thiền theo bản năng cảm thấy mình bị bắt bọc, nhưng là cô cầm Trịnh Trúc Nghĩa đích điện thoại di động đúng là cái gì cũng không làm. Cũng không biết mình rốt cuộc là trong lòng hư cái gì. Bởi vì, nữa cầm điện thoại di động lên sau cô căn bản không có muốn báo cảnh sát ý. Cố Thiển Thiền đem kia thuộc về kết vì mình hèn yếu, sâu trong nội tâm nhưng vẫn là có một thanh âm, yếu ớt thẳng thắn, cô không nghĩ Trịnh Trúc Nghĩa ngồi tù.
————
Nhà văn lời muốn nói
Tìm vẽ tay vẽ nhân vật đồ, vẽ xong liễu sẽ dính sát, hy vọng mọi người thích, gõ trứng mời dùng sao sao đát (*  ̄3)(ε ̄ *)
BẠN ĐANG ĐỌC
49 ngày giam cầm thiếu nữ
Ficción GeneralHọc sinh đơn thuần năm hai trung học Cố Thiển Thiển vì từ chối lời tỏ tình của bạn ngồi cùng bàn mà rơi vào thảm cảnh bị bắt cóc lăng nhục. Giam cầm suốt 49 ngày, cô vốn là thanh thuần còn có thể quay lại cuộc sống bình thường sao? Nam chính biến t...