"Ngô..."
Sáng sớm, Cố Thiển Thiền vừa mở mắt thì cảm giác trước ngực vô cùng cảm giác tồn tại đích kia hai bàn tay. Cô khó chịu đất muốn né tránh cặp kia tay. Lại bị dùng sức xoa một cái ngực. Chỉ đành phải ủy ủy khuất khuất đất không dám cử động nữa.
"Như vậy dậy sớm?"
Trịnh Trúc Nghĩa mở mắt ra, đem cô vãng hoài trong lại mang theo mang. Tựa hồ là không tính thức dậy.
"Hôm nay, đi học."
Cố Thiển Thiền rất sợ hắn đổi ý, vội vàng nhắc nhở.
"Hô... Thiển Thiển trên người thật tốt ngửi."
Trịnh Trúc Nghĩa cúi đầu đầu ghim vào Cố Thiển Thiền trong ngực một trận sâu hút.
"Ngô a..."
Bên phải nhũ bị ấm đích miệng ngậm, Cố Thiển Thiền không nhịn được phát ra rên rỉ một tiếng.
"Như vậy nhạy cảm?"
Trịnh Trúc Nghĩa khẽ cười một tiếng. Lại là không muốn bỏ qua cho cô. Bàn tay dùng sức nắn bóp bên trái nhũ, để cho tế nị thịt vú từ trong kẽ ngón tay rỉ ra. Trong miệng ngậm bên phải nhũ dùng răng tỉ mỉ mài. Cố Thiển Thiền bị hắn trứ xảy ra bất ngờ trêu đùa làm cho nóng ran không chịu nổi, chỉ cảm thấy lại tô vừa nhột, rõ ràng hẳn cảm thấy xấu hổ, nhưng lại ngoài ý muốn muốn nhiều hơn.
"Chớ... Không muốn đùa..."
Cố Thiển Thiền theo bản năng kẹp chặc hai chân, nhẹ giọng cự tuyệt.
"A a... Thiển Thiển rõ ràng rất thích mà."
Trịnh Trúc Nghĩa thấy Cố Thiển Thiền mi mắt đang lúc tuy có kháng cự ý, nhưng là nhưng vẫn là không ngăn nổi xuân sắc. Không kiềm được một trận mừng rỡ. Khác bàn tay một đường đi xuống, không tốn sức chút nào tách ra con gái ngượng ngùng thật chặc khép lại hai chân, ngón tay không khách khí xuyên qua hơi ướt át cánh hoa trực tiếp cắm vào hoa huyệt trong.
"A cáp..."
Cố Thiển Thiền kinh suyễn một tiếng, theo bản năng kẹp chặc hai chân. Vốn là che mắc cở đích động tác, nhưng bởi vì Trịnh Trúc Nghĩa đích bàn tay còn cắm ở hoa huyệt bên trong, tỏ ra dâm đãng đói khát đứng lên. Giống như là muốn tìm bất mãn mà không bỏ được ngón tay rời đi.
"Thiển Thiển nghĩ như vậy muốn?"
Trịnh Trúc Nghĩa đích con ngươi tối đen, thần giữa dục vọng nhưng hoàn toàn chọn đứng lên.
"Không... Không phải a... Ngươi... Ngươi lấy ra..."
Cố Thiển Thiền vội vả vì mình tranh cãi. Vội vàng buông hai chân.
"Cái gì lấy ra?"
Trịnh Trúc Nghĩa nhẹ nhàng co rúc ngón tay, cảm giác được hoa huyệt trong càng ngày càng ướt át.
"Ngón tay... A cáp... Không nên động... Ngón tay lấy ra..."
Cố Thiển Thiền vốn tưởng rằng hôm nay vừa mở mắt liền có thể thức dậy đi trường học, từ đó thoát đi giá hai ngày ác mộng. Ai nghĩ được, Trịnh Trúc Nghĩa căn bản là không có định như vậy dễ dàng bỏ qua cho cô.
"Từ nơi nào lấy ra?"
Trịnh Trúc Nghĩa tiếp tục tức cười hỏi.
"Phía dưới..."
Cố Thiển Thiền xấu hổ cắn chặc môi, mặc dù trước hai ngày cũng bị Trịnh Trúc Nghĩa uy hiếp trứ nói qua xấu hổ lời, nhưng là bây giờ thanh tỉnh đích dưới tình huống vô luận như thế nào cũng không nói ra miệng.
"Phía dưới là nơi nào? Thiển Thiển nói chuyện tại sao không nói rõ bạch chứ ?"
Trịnh Trúc Nghĩa vừa nói đưa ngón tay gia tăng đến ba cây, ở huyệt dặm rút ra cắm cũng càng lúc càng nhanh.
"Ngô... Không muốn cắm... Là... Là nhỏ huyệt... Nắm tay ngón tay từ nhỏ huyệt trong lấy ra a... A cáp... Ô ô ô ô..."
Cố Thiển Thiền mắc cở không được, nhưng là nếu như không nói Trịnh Trúc Nghĩa sẽ không chịu dừng tay, bất đắc dĩ cô nhắm mắt lại hô lên.
"Sớm nói rõ ràng không phải tốt sao? Bất quá... Nơi này cắn như vậy chặc, Thiển Thiển... Ngươi thật muốn để cho ta lấy ra sao?"
Trịnh Trúc Nghĩa đem ba ngón tay cũng khởi hung hăng thọc vào, rút ra đích thời điểm chỉ cảm thấy kia mị thịt cắn thật chặc ngón tay, đói khát đất không muốn thả đi.
"Ngô ngô ngô... Cầm đi ra ngoài... Nắm tay ngón tay từ nhỏ huyệt trong cầm đi ra ngoài, cầu ngươi..."
Cố Thiển Thiền thống hận mình không cách nào khống chế đất phản ứng sinh lý. Cô thậm chí kinh hãi hoài nghi chẳng lẽ là mình thật thiên tính dâm đãng, nếu không đối mặt Trịnh Trúc Nghĩa như vậy khinh bạc vì sao sẽ còn có như vậy xấu hổ phản ứng chứ ?
"Thiển Thiển nếu lên tiếng, tự nhiên phải nghe ngươi đích."
Trịnh Trúc Nghĩa vừa nói thật đưa ngón tay rút ra. Chẳng qua là kia ba cây ngón tay thon dài thượng lúc này lại lấp lánh đất bị một tầng dâm nước bao quanh.
"Thiển Thiển phía dưới ướt lộc cộc."
Trịnh Trúc Nghĩa đưa ngón tay giơ đến Cố Thiển Thiền trước mặt, lè lưỡi liếm một chút. Cố Thiển Thiền vội vàng nghiêng đầu không nhìn tới hắn dâm đãng động tác.
"Vốn là hôm nay là phải dẫn Thiển Thiển đi trường học đích, nhưng là Thiển Thiển phía dưới một mực đang chảy nước, không tìm món đồ chận lại, cũng không pháp giờ học."
Nghe được Trịnh Trúc Nghĩa ôn nhu thể thiếp đích thanh âm, Cố Thiển Thiền có dự cảm xấu.
" Ừ."
Ngồi ở vị trí kế bên người lái, xe đột nhiên điên liễu một chút, Cố Thiển Thiền chỉ cảm thấy trong thân thể cái vật nhỏ kia thật giống như chui phải sâu hơn. Có thể hay không không lấy ra được? Cô hoảng sợ muốn.
"Thế nào?"
Trịnh Trúc Nghĩa "Quan tâm" đạo.
" Ừ... Không... Không có sao."
Cố Thiển Thiền hai tay nắm quyền, móng tay biết hồ xông vào trong lòng bàn tay. Từng cổ một đau nhói cuối cùng đè nén xuống sắp hô cửa ra rên rỉ.
"Lập tức phải tới trường học. Thiển Thiển có cái gì không thoải mái đất, nhất định phải nói cho ta."
Trịnh Trúc Nghĩa tiếp tục "Quan tâm" đạo. Cố Thiển Thiền chẳng qua là lắc đầu.
Tất cả không thoải mái cũng không là bái ngươi ban tặng sao?
————
Thải trứng là trịnh đại biến thái đem nhảy trứng bỏ vào Thiển Thiển ** đích chi tiết nga, gõ trứng mời dùng sao sao đát ~
Yêu các ngươi nga (づ  ̄ 3 ̄) づ
chương tiết thải trứng:
"Ngoan ngoãn ôm tốt."
Trịnh Trúc Nghĩa đem Cố Thiển Thiền bãi chánh, đem cô hai chân tách ra thành M hình, sau đó tồi tệ đất để cho Cố Thiển Thiền mình ôm lấy hai chân, thuận lợi hắn động tác kế tiếp.
"Ta không muốn... Trịnh Trúc Nghĩa... Ô ô..."
Cố Thiển Thiền sắp bị động tác này mắc cở chết được. Mình ôm lấy hai chân, đem thiếu nữ nhất tư mật đích địa phương cho đàn ông nhìn. Nhưng là cô không dám thật buông tay, cô trong xương đã sợ hãi Trịnh Trúc Nghĩa.
"Ngoan... Ngươi nhỏ huyệt một mực đang chảy nước, không chận lại lời lại không thể đi học. Thiển Thiển không muốn đi giờ học sao?"
Trịnh Trúc Nghĩa một bên dụ bắt, vừa dùng ngón tay đùa bỡn mềm mại cánh hoa. Kế hoạch nhốt Cố Thiển Thiền trước hắn nhưng là trang bị mười phần, chẳng qua là đến bây giờ hắn còn không bỏ được dùng ở Cố Thiển Thiền trên người, Thiển Thiển, ta cũng hy vọng, có ít thứ vĩnh viễn không biết dùng ở ngươi trên người.
"Ngô... Muốn... Độc thân... A cáp... Chớ xoa a..."
Thiếu nữ chỗ kín vốn là hết sức nhạy cảm, hơn nữa Trịnh Trúc Nghĩa cố ý trêu đùa, Cố Thiển Thiền căn bản không phải hắn đích đối thủ.
"Kia Thiển Thiển buông lỏng, ngoan ngoãn đem miệng huyệt mở ra. Ngươi nhìn, nhỏ như vậy đồ, còn không có ta ngón tay dài, chỉ cần Thiển Thiển ngậm, chúng ta liền đi trường học như thế nào? Nếu như Thiển Thiển không muốn cũng có thể, vậy hôm nay Thiển Thiển lại không thể mặc đồ lót đi trường học."
Trịnh Trúc Nghĩa nhìn như cho ra lựa chọn, trên thực tế đối với Cố Thiển Thiền mà nói căn bản là không có chút nào lựa chọn. Không mặc áo lót đi trường học, cô thật là nghĩ cũng không dám nghĩ. Vạn nhất bị phát hiện... Cô sẽ bị làm biến thái!
"Thật ngoan... Thiển Thiển nhỏ huyệt thật là dị bẩm thiên phú, ăn thật tốt."
Bởi vì Cố Thiển Thiền phối hợp, Trịnh Trúc Nghĩa rất dễ dàng liền đem nhảy trứng đẩy tới chỗ sâu.
"A... Có thể đi trường học sao?"
Cố Thiển Thiền cảm thấy không được tự nhiên, nhưng là cũng không dám nói lên dị nghị. Chỉ trông đợi nhanh lên một chút đi trường học, thoát khỏi giá đáng sợ biệt thự ác mộng. Nhưng là Cố Thiển Thiền không biết, trường học đối với cô, đồng dạng cũng là một cơn ác mộng.
" Được."
Trịnh Trúc Nghĩa thấy Cố Thiển Thiền còn mặt đầy đơn thuần chờ đợi cứu chuộc, cũng không gấp đánh vỡ cô kỳ vọng. Bé gái mà, đơn thuần một chút cũng không có gì.
Đơn giản ăn rồi điểm tâm sau, Cố Thiển Thiền lên Trịnh Trúc Nghĩa đích xe. Dọc theo đường đi Trịnh Trúc Nghĩa ngược lại là chuyên tâm lái xe, cũng không có đối với cô làm xảy ra cái gì quá đáng chuyện.
————
Nhà văn lời muốn nói
Lại mới viết lên thứ ba ngày, thích nhớ cất giữ (づ  ̄ 3 ̄)
BẠN ĐANG ĐỌC
49 ngày giam cầm thiếu nữ
Fiction généraleHọc sinh đơn thuần năm hai trung học Cố Thiển Thiển vì từ chối lời tỏ tình của bạn ngồi cùng bàn mà rơi vào thảm cảnh bị bắt cóc lăng nhục. Giam cầm suốt 49 ngày, cô vốn là thanh thuần còn có thể quay lại cuộc sống bình thường sao? Nam chính biến t...