Khoáng ngay ngắn một cái tiết khóa, hay là thích nhất tính toán xét nét thầy giáo số học đích giờ học. Hai người buổi trưa cùng nhau bị thầy kêu đi vào phòng làm việc giáo huấn.
"Thượng tiết khóa hai ngươi mất tích ngay ngắn một cái tiết khóa."
Thầy giáo số học đích sắc mặt hết sức khó coi. Nhất là đối với Cố Thiển Thiền lại càng không có sắc mặt tốt. Mặc dù hai người cùng nhau chạy giờ học, nhưng là Trịnh Trúc Nghĩa đích số học tốt vô cùng, xác thực mà nói, hắn mỗi một viên đều rất ca tụng, bất quá số học cùng vật lý rất là vượt trội thôi. Tương đối mà nói, Cố Thiển Thiền số học thành tích mặc dù không đến nổi cho cô rơi phân, nhưng là cũng chỉ coi là là trung đẳng tài nghệ. Thầy giáo số học tâm tình không tốt, tự nhiên sẽ cầm tương đối mà nói không phải như vậy "Học sinh giỏi " người khai đao.
"Đúng... Thật xin lỗi... Ta..."
Cố Thiển Thiền bình thời liền đối với cái này luôn là âm tình bất định cô gái mập có chút sợ hãi. Hơn nữa bây giờ đích xác là phạm sai lầm, không kiềm được càng thấp thỏm.
"Thầy, Cố Thiển Thiền bạn học bị thương. Ta bồi cô đi phòng cứu thương bôi thuốc. Đi xong thuốc đã mau tan lớp, vì không quấy rầy các bạn học giờ học, ta liền tự chủ trương chưa có trở về phòng học."
Trịnh Trúc Nghĩa cắt đứt Cố Thiển Thiền, thẳng thắn nói.
"Ngươi có biết hay không các ngươi lập tức lớp mười hai. Một phút thời gian học tập đều rất trân quý."
Mập thầy hiển nhiên đối với cái giải thích này hết sức không vừa lòng. Cô hận không được cô học sinh không ăn không uống dùng mỗi một phần chung tới học tập.
"Thật xin lỗi..."
Cố Thiển Thiền thấy thầy giáo số học cả đời khí trở nên dử tợn đáng sợ mặt, liền không tự chủ muốn phải nói xin lỗi. Không dám nhìn người. Cô gái mập mặt quả thực quá kinh khủng!
"Là ta không để cho cô trở về."
Trịnh Trúc Nghĩa có chút không vui. Giá đàn bà lớn tuổi bày người chết mặt hiển nhiên bị dọa sợ Cố Thiển Thiền.
"Là chúng ta không tốt, chúng ta sẽ tìm thời gian đem giá tiết khóa rơi xuống nội dung bổ túc."
Cố Thiển Thiền thấy Trịnh Trúc Nghĩa biến sắc mặt thật là so với cô gái mập biến sắc mặt còn đáng sợ hơn. Người nầy vạn nhất một cá không nhịn được đem bọn họ kia ít chuyện lộ ra ngoài, cô đi ngay chết tốt lắm!
"Mau đi học. Các ngươi trở về đi thôi."
Cô gái mập không vui nói.
"Tạ ơn lão sư."
Cố Thiển Thiền thở phào nhẹ nhõm. Mặc dù trong lòng hết sức ghét cái này cô gái mập, nhưng là dù sao cũng là trưởng bối, không lễ phép lời cô là không nói được. Hơn nữa, mặc dù Trịnh Trúc Nghĩa luôn luôn giỏi về ngụy trang, cô có dự cảm, mới vừa nếu như không phải là cô chen vào nói, Trịnh Trúc Nghĩa thật sẽ nói ra cái gì để cho người không vui lời.
"Thiển Thiển đang lo lắng cho ta?"
Ra phòng làm việc. Trịnh Trúc Nghĩa bắt lại Cố Thiển Thiền tay. Cúi đầu cố ý tiến tới bên tai cô hỏi.
"Ngươi... Ngươi buông tay."
Cố Thiển Thiền hốt hoảng nhìn về phía chung quanh, phát hiện trong hành lang không có người khác lúc này mới thở phào nhẹ nhõm. Nhưng là bọn họ bây giờ đang ở đi phòng học trên đường, tùy thời đều có người có thể xuất hiện. Trịnh Trúc Nghĩa cũng quá lớn mật!
"Có thừa nhận hay không, ngươi thích ta."
Trịnh Trúc Nghĩa hết lần này tới lần khác càng phát ra nắm chặc cô tay không chịu buông. Cố Thiển Thiền ánh mắt đều đỏ.
"Cầu ngươi... Lập tức phải đi học."
Cố Thiển Thiền căn bản bỏ rơi không ra hắn đích tay, chỉ có thể để nhuyễn ngữ khí cùng ác nhân cầu xin.
"Không đùa ngươi."
Trịnh Trúc Nghĩa thở dài. Cố Thiển Thiền vẫn luôn là cá ngoan cô gái, chỉ cần gia trưởng nói cô liền nhất định sẽ nghe. Sớm yêu ở cô trong mắt đại khái cùng yêu ma quỷ quái không sai biệt lắm.
Cố Thiển Thiền rốt cuộc thoát khỏi Trịnh Trúc Nghĩa đích những ràng buộc. Lại xảy ra sợ Trịnh Trúc Nghĩa đổi ý lại tới đùa bỡn cô, cho nên Cố Thiển Thiền cơ hồ là chạy chậm trở lại phòng học.
Trịnh Trúc Nghĩa thấy con gái tị nạn vậy bóng người, buồn cười vừa đành chịu.
Trở lại phòng học, Cố Thiển Thiền mới vừa ngồi xuống, Trịnh Trúc Nghĩa liền tiến vào. Cố Thiển Thiền chỗ ngồi bên ngoài, Trịnh Trúc Nghĩa phải về chỗ ngồi nhất định là phải trải qua Cố Thiển Thiền. Cố Thiển Thiền chặc nương tựa bàn, không muốn cùng Trịnh Trúc Nghĩa giao thiệp với. Trịnh Trúc Nghĩa cũng không có làm khó cô, cái gì cũng không có làm chẳng qua là hơi lao qua Cố Thiển Thiền sau lưng đi vào.
"Có tình huống a."
Hàng sau trương vũ bằng bĩ bĩ cười một tiếng. Tà ác bổ óc một chút hai người biến mất một đoạn giờ học rốt cuộc đi làm gì.
"Nghĩ gì vậy, cười như vậy dâm đãng."
Lý nhiễm không chịu nổi đất dùng sức đẩy trương vũ bằng một cái.
"Nhỏ móng lại thiếu thao liễu."
Trương vũ bằng đưa tay một cái liền móc vào lý nhiễm đích cổ, dùng sức đem người đi trên người mình dựa vào. Một cái tay khác còn lưu manh đất ở lý nhiễm trên người qua loa bơi.
"Cứu mạng a! Có người muốn cưỡng gian!"
Lý nhiễm thân thể nhỏ kia ở trương vũ bằng trước mặt không có lực phản kháng chút nào. Hắn đạp chân, hô to.
"Lão tử chính là muốn cưỡng gian ngươi."
Trương vũ bằng chỉ thích nhìn lý nhiễm cánh tay nhỏ bắp chân đất bị mình áp chế không thể động đậy, thấy vậy ha ha cười to. Thấy có lạ hay không đích các bạn học chỉ cho là bọn họ là nói đùa, rối rít ở một bên xem kịch vui.
Hai người náo loạn sau một hồi thầy tới, trương vũ bằng lúc này mới buông ra lý nhiễm.
BẠN ĐANG ĐỌC
49 ngày giam cầm thiếu nữ
Ficção GeralHọc sinh đơn thuần năm hai trung học Cố Thiển Thiển vì từ chối lời tỏ tình của bạn ngồi cùng bàn mà rơi vào thảm cảnh bị bắt cóc lăng nhục. Giam cầm suốt 49 ngày, cô vốn là thanh thuần còn có thể quay lại cuộc sống bình thường sao? Nam chính biến t...