Ngày 03 - Chương 21: Cho con mồi một chút thở dốc buông lỏng thời gian

3.2K 18 0
                                    

Giá tiết khóa là tiếng Anh, ngay ngắn một cái tiết khóa Trịnh Trúc Nghĩa không nữa quấy rầy Cố Thiển Thiền. Cái này làm cho Cố Thiển Thiền thật to thở phào nhẹ nhõm. Hiếm thấy thở phào nhẹ nhõm một đoạn giờ học, Cố Thiển Thiền nghe rất nghiêm túc. Trịnh Trúc Nghĩa liền ở một bên thỉnh thoảng ghi nhớ ghi chép, sau đó bày tai chuyên tâm dồn chí đất nhìn chằm chằm con gái đích gò má nhìn.
Rõ ràng không phải biết bao hoàn mỹ mặt hình, hắn nhưng càng nhìn thích.
Tình yêu, thật đúng là kỳ quái. Yêu một người sau, liền lại cũng không tha cho người khác. Cô hết thảy, cũng trở nên khả ái như vậy. Ngay cả khuyết điểm, cũng là độc nhất vô nhị.
Dĩ vãng bọn họ vẫn chỉ là đơn thuần bằng hữu thời điểm, Cố Thiển Thiền là thói quen cùng Trịnh Trúc Nghĩa cùng đi phòng ăn.
Nữ sinh giữa khó tránh khỏi sẽ có tạm chia tay nữu, Cố Thiển Thiền tính tình đơn thuần, không hiểu những thứ kia cong cong từng đạo, kể từ cùng thượng một người nữ sinh nháo bài sau cùng Trịnh Trúc Nghĩa đích quan hệ trở nên tốt hơn, cho nên cũng không có cố định cùng nhau chạy phòng ăn nhà cầu đích khuê mật.
Nhắc tới, Cố Thiển Thiền đến nay không hiểu các cô tại sao phải nháo bài.
Chỉ nhớ mới vừa nhập học thời điểm, bởi vì là trên dưới cửa hàng, mọi người lại lẫn nhau cũng không nhận ra, tự nhiên sẽ đi gần một ít. Cô là giường trên, nữ sinh kia là giường dưới. Bắt đầu thời điểm hai người cùng nhau thức dậy khí phòng ăn ăn điểm tâm, tan lớp cùng nhau trở về nhà trọ, quan hệ một chút xíu trở nên thân mật. Cô cũng đã thành thói quen bên người có như vậy người bạn. Người nọ lại đột nhiên ở lớp mười học kỳ kế đích thời điểm nói lên đổi nhà trọ, hơn nữa đổi hoàn nhà trọ sau liền bắt đầu làm bộ cô là người đi đường. Cố Thiển Thiền căn bản không biết mình nơi nào đắc tội đối phương. Cũng định cùng đối phương câu thông qua, dẫu sao làm nửa năm bạn, đột nhiên không để ý tới liễu, nhất định sẽ cảm thấy khó chịu. Nhưng là đối phương cũng không có nói cho cô nguyên nhân, chẳng qua là cười nhạt.
Cố Thiển Thiền đoạn thời gian đó thật thương tâm. Bình thời quan hệ nhất bạn thân đột nhiên đìu hiu mình đảm nhiệm ai cũng biết không thoải mái đi, khá tốt có Trịnh Trúc Nghĩa ở, cô cùng Trịnh Trúc Nghĩa luôn luôn không lời không trò chuyện. Đem chuyện này nói cho Trịnh Trúc Nghĩa sau, Trịnh Trúc Nghĩa chẳng qua là khuyên bảo cô nhìn về phía trước, cô nếu như vậy không quan tâm ngươi, bất kể là lý do gì, cũng không cần phải lãng phí tinh lực đi vãn hồi. Đoạn thời gian đó đều là Trịnh Trúc Nghĩa bồi cô đi phòng ăn, dần dần, Cố Thiển Thiền thành thói quen cùng Trịnh Trúc Nghĩa cùng đi phòng ăn, đi thư viện.
Chẳng qua là, đến nay cô cũng không biết ban đầu rốt cuộc là tại sao giường dưới lại đột nhiên không để ý tới cô.
Bữa trưa ngầm thừa nhận hai người cùng nhau. Cố Thiển Thiền không có gì khẩu vị, ăn vài miếng liền buông đũa xuống,
"Làm sao, không hợp khẩu vị?"
Trịnh Trúc Nghĩa cau mày.
"Ta no rồi."
Cố Thiển Thiền cảm thấy cô là thật no rồi. Rõ ràng tuần lễ trước bọn họ còn vừa nói vừa cười cùng nhau ăn cơm, chẳng qua là qua một cuối tuần, làm sao hết thảy liền đều thay đổi chứ ? Biết rõ trở thành sự thật không cách nào thay đổi, Cố Thiển Thiền vẫn là không cách nào khống chế mình không thèm nghĩ nữa, nếu như... Nếu như đây chẳng qua là một giấc mộng tốt biết bao a...
"Nếu như không hợp khẩu vị. Ta có thể mang ngươi đi bên ngoài ăn."
Trịnh Trúc Nghĩa trực tiếp coi thường Cố Thiển Thiền trả lời. Tự chủ trương nói.
Cố Thiển Thiền bất đắc dĩ cầm đũa lên tiếp tục ăn. Ở trường học cũng không an toàn liễu, đi bên ngoài liền nguy hiểm hơn. Cô ăn không biết ngon đất lại cưỡng bách mình ăn vài miếng, giải quyết phân nửa cơm sau quả thực không ăn được, nhưng là vừa sợ Trịnh Trúc Nghĩa nói lên mang cô đi bên ngoài, liền một viên một viên đất đi trong miệng đưa.
"Ăn no cũng không cần ăn."
Trịnh Trúc Nghĩa thấy cô một viên một viên đất đi trong miệng đưa cơm, tức giận lại đau lòng nói.
"Ta có thể đi về sao?"
Buổi trưa có hai giờ thời gian nghỉ trưa. Cố Thiển Thiền không kịp chờ đợi muốn muốn chạy trốn Trịnh Trúc Nghĩa, dù là chỉ có hai giờ. Đó cũng là hiếm có thời gian thở dốc.
"Đi đi."
Cố Thiển Thiền không nghĩ tới Trịnh Trúc Nghĩa cứ như vậy dễ dàng đáp ứng cô. Mặc dù có chút kinh ngạc, nhưng là hiếm thấy có thể thoát đi người này, cô không kịp chờ đợi xoay người đi vào lầu túc xá.
"Ai, ngươi cùng Trịnh Trúc Nghĩa có phải hay không có tình huống? Lớp số học hai ngươi đi làm gì?"
Cố Thiển Thiền trở lại nhà trọ sau cũng không có gì có thể dọn dẹp. Đổi bộ quần áo liền bò lên giường nằm liễu. Cho đến nằm dài trên giường, Cố Thiển Thiền thần kinh mới buông lỏng một ít.
"Ta tay vô tình bị thương. Hắn bồi ta đi chuyến phòng cứu thương."
Cố Thiển Thiền giải thích.
"A? Nghiêm trọng không?"
Cái này giường dưới cùng cô chỗ một năm nhiều, nhưng là hai người đích quan hệ vẫn luôn thuộc về tương đối khá nhưng là không hề tốt vô cùng trạng thái. Ít nhất ra trường học sau cũng chưa có liên lạc cái loại đó. Bình thời cũng sẽ không cùng nhau hẹn cơm, chẳng qua là thỉnh thoảng mới cùng nhau ăn điểm tâm.
"Không có chuyện gì. Ta có chút mệt mỏi, ngủ trước."
Cố Thiển Thiền không muốn giải thích quá nhiều. Dứt lời liền không lên tiếng nữa.
"Được rồi. Ngươi đi ngủ."
Giường dưới nghe vậy không lên tiếng nữa, đeo ống nghe lên tự nhiên nghe âm nhạc đi.

49 ngày giam cầm thiếu nữNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ