Ngày 03 - Chương 22: Tự học buổi tối sau đi rừng cây nhỏ hẹn hò

3.1K 19 0
                                    

Cố Thiển Thiền nhắm mắt lại, cố gắng muốn phải ngủ. Nhưng là trong đầu luôn là hiện lên Trịnh Trúc Nghĩa kia tự tiếu phi tiếu mặt. Tà ác, ôn nhu, để cho cô muốn đến gần lại không nhịn được nghĩ muốn chạy trốn đích người kia.
Cùng lúc đó, Trịnh Trúc Nghĩa mở điện thoại di động lên, điều ra tư mật tương sách trong con gái đích hình hợp tập. Lấy được sau, thật là từng giây từng phút cũng không muốn tách ra. Hắn hận không được mỗi một giây đồng hồ cũng có thể thấy con gái. Nhịn được muốn muốn gọi điện thoại đích xung động. Trịnh Trúc Nghĩa biết, không thể ép quá chặc. Trương thỉ có độ mới có thể thành công bắt sống lòng người không phải sao?
Mặc dù buổi trưa Trịnh Trúc Nghĩa không nữa quấn cô, nhưng là Cố Thiển Thiền ngủ cũng không tốt. Chỉ cần vừa nhắm mắt cô liền căn bản không cách nào đem Trịnh Trúc Nghĩa từ trong đầu đuổi đi.
"Không nghỉ ngơi tốt? Có phải hay không thói quen bị ta ôm chìm vào giấc ngủ, bây giờ không có ta không ngủ được?"
Trịnh Trúc Nghĩa thật sớm đi tới phòng học. Thấy Cố Thiển Thiền thẫn thờ đất đi vào phòng học. Nhỏ giọng nói.
"Chớ nói nhảm."
Cố Thiển Thiền rất sợ Trịnh Trúc Nghĩa miệng vô già lan lời bị người khác nghe được. Vội vàng chận lại nói. Còn chột dạ nhìn chung quanh một chút có hay không người đang nhìn bọn họ.
"Tóc đều không sơ tốt."
Trịnh Trúc Nghĩa vừa nói đưa tay vén lên Cố Thiển Thiền bởi vì không cẩn thận chạy đến ngạch tiền một luồng mái tóc dài giúp cô dịch đến sau tai. Trịnh Trúc Nghĩa đích động tác ôn nhu lại thân thiết. Nếu như là trước kia, Cố Thiển Thiền sẽ còn nói "Cám ơn", nhưng là bây giờ biết Trịnh Trúc Nghĩa đối với cô về điểm kia mà tâm tư sau, cô quả thực không nói ra miệng.
Bên ngoài sảo sảo nháo nháo tới một đám người, Cố Thiển Thiền đỏ mặt không dám nhìn Trịnh Trúc Nghĩa. Rút ra bài thi "Nghiêm túc" nhìn.
Trịnh Trúc Nghĩa cũng không tiếp tục khiêu khích cô. Dẫu sao tới gần kỳ cuối liễu. Cho nên toàn bộ buổi chiều hai người cũng sống yên ổn với nhau vô sự. Trừ Trịnh Trúc Nghĩa chủ động cho Cố Thiển Thiền nói đề trở ra, hai người giữa cơ hồ không có gì trao đổi. Thẳng đến tối tự học tan lớp.
Buổi tối phòng ngủ 11 điểm quan cửa túc xá. Xuống tự học buổi tối đã chín giờ rưỡi. Trịnh Trúc Nghĩa ở một bên mắt lom lom nhìn chằm chằm hắn, hiển nhiên không sẽ là cái gì chuyện tốt. Nhưng là đi rừng cây nhỏ... Cố Thiển Thiền căn bản không dám nghĩ sâu Trịnh Trúc Nghĩa rốt cuộc muốn làm cái gì, chắc chắn sẽ không là chuyện gì tốt!
Vì vậy Cố Thiển Thiền ma ma thặng thặng làm bộ làm bài tập muốn nhiều đi nữa kéo một hồi.
Hy vọng Trịnh Trúc Nghĩa đến lúc đó nhìn ở nhà trọ đóng cửa phân thượng sớm một chút mà để cô trở về.
"Thiển Thiển nếu như muốn tiếp tục học tập, tối nay có thể trở về biệt thự."
Trịnh Trúc Nghĩa sâu kín mở miệng. Cố Thiển Thiền qua loa lấy lệ đất quá rõ ràng.
Cố Thiển Thiền cắn răng, bắt đầu động thủ thu thập bàn học. Cô không nghi ngờ chút nào Trịnh Trúc Nghĩa trong lời nói chân thực tính.
Cái người điên này!
"Ngươi đi ra ngoài trước."
Trong phòng học còn dư lại hơn phân nửa người đang học. Cố Thiển Thiền luôn là cảm thấy người khác có thể nhìn thấu giữa bọn họ về điểm kia mà không giống nhau. Cho nên không tính cùng Trịnh Trúc Nghĩa cùng đi ra ngoài.
"Ba phút."
Trịnh Trúc Nghĩa nói xong đứng dậy đi ra ngoài.
Cố Thiển Thiền cúi đầu, hình như là căn bản không biết Trịnh Trúc Nghĩa đi ra ngoài vậy, một lúc lâu mới đứng dậy đi ra phòng học.
Cố Thiển Thiền không chịu cùng Trịnh Trúc Nghĩa sóng vai đi. Luôn cảm thấy sẽ bị người khác nhìn ra cái gì. Nhưng là cô không biết, càng che che giấu giấu thì càng sẽ dụ cho người hoài nghi.
Trịnh Trúc Nghĩa cảm thấy hai người bọn họ nhìn giống như là đi vụng trộm.
A a, có thể không phải là vụng trộm sao?
Cố Thiển Thiền theo thật sát Trịnh Trúc Nghĩa sau lưng. Cô không chỉ một lần muốn chỉ như vậy trực tiếp chạy trốn, nhưng là cuối cùng vẫn an tĩnh đi theo Trịnh Trúc Nghĩa sau lưng. Cô không giống Trịnh Trúc Nghĩa như vậy có thể không cố kỵ chút nào càn rỡ. Cô sợ quá nhiều. Chỉ có thể mềm yếu đất khuất phục.
Trong sân trường đèn đường rất tối, miễn cưỡng có thể thấy rõ mấy bước xa mặt người, tối nay trăng sáng cũng không quá cao hứng, nổi bật phải toàn bộ bầu trời đều có chút phiền muộn.
Rừng cây nhỏ phải mặc qua thao trường. Mùa hè ban đêm vẫn là rất thư thích, không ít người xuống tự học buổi tối sau cũng sẽ đến thao trường đi tản bộ một chút, nhìn một chút tinh tinh, ở khóa nghiệp rộn rịp trung học đệ nhị cấp, ban đêm tinh tinh là hiếm có an ủi.
Có lẽ là tối nay không có đốm nhỏ nguyên nhân, trong thao trường chỉ có rời rạc mấy cái như vậy người đang tản bộ.
Trong đêm đen nhánh, không người chú ý tới hai đạo thân ảnh chìm vào trong rừng cây nhỏ.
"Có thể đi. Ta đáp ứng ngươi tới. Có thể đi được chưa?"
Cố Thiển Thiền đụng lá gan.
"A a... Thiển Thiển, ngươi là thật ngu hay là giả bộ ngu?"
Trịnh Trúc Nghĩa cười nhẹ một tiếng. Kia trầm thấp thanh âm xuyên thấu qua trầm trầm bóng tối truyền vào Cố Thiển Thiền trong lỗ tai, giống như là đêm tối tư sinh ra đoạt người hồn phách đích ác ma. Cô không kiềm được rùng mình một cái.

49 ngày giam cầm thiếu nữNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ